Tự chế kem dưỡng trắng da mặt từ trái cây

Trong trái cây chứa một lượng axit và rất nhiều vitamin, vì thế sử dụng trái cây dưỡng da vô cùng hiệu quả. Sau đây, cùng tìm hiểu cách tự chế kem dưỡng trắng da mặt từ trái cây nhé.

Hãy cùng tham khảo các cách làm kem dưỡng trắng da mặt từ tự nhiên dưới đây để áp dụng các bạn nhé. Đơn giản thôi nhưng hiệu quả lắm đấy.

Kem dưỡng trắng da mặt từ trái chanh

Chắc hẳn các bạn đều biết chanh có chứa chất acid tự nhiên có tác dụng tẩy tế bào chết làm sạch và trắng da tự nhiên, đồng thời chống lão hóa da, se khít lỗ chân lông và chống khuẩn ngăn ngừa mụn rất hiệu quả. Do vậy đây là nguyên liệu thiên nhiên không thể bỏ qua nếu muốn làm trắng da mặt. Bạn hãy áp dụng theo công thức như sau:

– Nguyên liệu: 1 muống cà phê nước cốt chanh, 1 muỗng bột nghệ, nước hoa hồng
– Cách dùng: trộn đều cả 3 nguyên liệu trên thành hỗn hợp sền sệt. Sau khi rửa mặt sạch sẽ thì dùng hỗn hợp bôi đều lên da, để khoảng 20 phút thì rửa lại với nước ấm. Cách này rất đơn giản mà mang lại hiệu quả cao. Bạn có thể áp dụng thường xuyên từ 2 – 3 lần mỗi tuần sẽ nhanh chóng thấy được hiệu quả. Đây cũng là cách làm trắng da mặt tự nhiên được nhiều chị em phụ nữ áp dụng cho hiệu quả cao.
Hoặc các đơn giản hơn là chị em chỉ cần pha loãng vài giọt nước chanh với một ít nước ấm. Sau đó dùng tăm bông chấm lên mặt từ 1 -2 phút rồi rửa lại bằng nước sạch. Cách này có tác dụng xóa tàn nhang, nám da và ngăn ngừa mụn trên da hiệu quả.

Kem dưỡng trắng da mặt từ dứa

Dứa cũng là loại trái cây được dùng rất nhiều trong làm đẹp, nhờ có chứa nhiều vitamin, nhất là vitamin C và khoáng chất có tác dụng dưỡng trắng da tự nhiên. Với cách làm này bạn không phải tốn quá nhiều tiền và thời gian vào công việc làm đẹp cho mình. Công thức làm kem dưỡng trắng da mặt từ dứa như sau:
kem-trang-da-tu-trai-dua
– Nguyên liệu: nước ép 1/4 quả dứa, bột mỳ, nước hoa hồng, mật ong nguyên chất mỗi thứ 1 thìa cà phê.
– Cách dùng: bạn trộn đều với các nguyên liệu trên cho đến khi sánh mịn. Rửa sạch mặt và đắp hỗn hợp lên mặt trong khoảng 15 phút. Cuối cùng rửa sạch mặt với nước ấm. Cách làm trắng da từ dứa đặc biệt tốt cho làn da dầu nhờn. Các bạn có thể áp dụng thường xuyên sẽ thấy hiệu quả bất ngờ đấy.
Với 2 công thức này khi sử dụng, chị em cần lưu ý kết hợp bảo vệ da trước ánh nắng mặt trời và khói bụi để làm tăng hiệu quả nhé.

Bí quyết làm trắng da cho cô nàng bận rộn với kem làm trắng da mặt White Doctors

Kem làm trắng da White Doctors Skin Lightening giúp da trắng sáng, giúp xóa bỏ các nếp nhăn, bổ sung vitamin, làn da trở nên đàn hồi đầy sức sống, giữ mãi độ tươi trẻ của làn da, chống lại các dấu hiệu của tuổi tác.

Chúc bạn thành công!

Nguồn: tamtranghieuqua.vn