2 cách chống nắng đơn giản không nên bỏ qua

Mùa hè đã đến, cái nắng gay gắt khiến làn da của bạn trở nên đen sạm, Hãy tìm cho mình một giải pháp chống nắng hiệu quả trong mùa hè này nhé.

Sau đây là 2 cách chống nắng đơn giản không nên bỏ qua, hi vọng bạn sẽ luôn giữ được làn da trắng sáng suốt mùa hè.

1. Cách chống nắng tự nhiên bằng Gel lô hội

Lô hội (hay còn gọi là nha đam) là một loại cây thân mềm đã được khai thác triệt để vào việc làm đẹp, chống lão hóa da và là một cách chống nắng đơn giản cho các cô nàng vô cùng hiệu quả.

cach-chong-nang-voi-lo-hoi

Cách chống nắng với lô hội

Đặc biệt, trong thành phần của cây lô hội còn chứa nhiều những tinh chất có tác dụng là 1 cách chống nắng đơn giản và hiệu quả. Bạn có thể bóc tách lớp vỏ lá lô hội, sau đó lấy gel và thoa trực tiếp lên vùng mặt, da. Lô hội được các chuyên gia lựa chọn để chiết xuất vào trong nhiều thành phần làm đẹp da cho phái nữa.

Trong một số trường hợp, làm thế nào để chống nắng hiệu quả bằng lô hội: có thể sẽ gây kích ứng nhẹ, ngứa đối với làn da mẫn cảm. bạn nên test thử một phần nhỏ lô hội lên vùng da cổ tay để thử độ mẩn cảm trong khoảng 15 phút trước khi thực hiện nhé.

2. Cách chống nắng tự nhiên bằng dưa hấu

cach-chong-nang-bang-dua-hau

Cách chống nắng hiệu quả với dưa hấu

Trong dưa hấu có chứa khá nhiều những chất như Lycopene và Beta-carotene, đây là hai chất có khả năng chống lại quá trình oxi hóa cực kỳ tốt. Chất chống oxi lại có khả năng ức chế lại các hoạt động của các melanin, ngăn ngừa việc hình thành nám, tàn nhang, đốm sạm da.

Bạn nên tích cực bổ sung dưa hấu hàng ngày để có cách chống nắng đơn giản bằng phương pháp tự nhiên hiệu quả cho làn da đẹp tự nhiên từ bên trong, hạn chế được những tác động của ánh nắng mặt trời mọi lúc, mọi nơi nhé.

Ngoài các thực phẩm chống nắng từ thiên nhiên ở trên thì bạn có thể tham khảo các loại kem chống nắng trên thị trường nhưng bạn cần biết cách chọn kem chống nắng nào tốt cho làn da nhé.

Có thể bạn quan tâm:

>>>> Cách chọn và sử dụng kem chống nắng tốt nhất cho da

>>>> Các thực phẩm chống nắng, dưỡng da hiệu quả

>>>> 3 nhóm thực phẩm giúp chống nắng hiệu quả

>>>> Phương pháp chống nắng hiệu quả cho da lão hóa

>>>> Những sai lầm khi sử dụng kem chống nắng

Nguồn: dieutrida.com.vn