2 Loại dầu gội chữa tóc bạc sớm hiệu quả tại nhà

Một mái tóc đen đối với mọi người là một phần giúp họ thành công trên những công việc. Chuyện bạc tóc như một quy luật tất yếu của tự nhiên, nhưng có một số ít người tuy còn trẻ nhưng đã có tóc bạc được gọi là hiện trạng tóc bạc sớm. Làm cách nào để khắc phục tình trạng này? Hiện nay, có rất nhiều cách điều trị tình trạng đó như sử dụng một số cách tự nhiên hay các bài thuốc, nhuộm tóc,… để làm cho tóc đen trở lại.

Tóc bạc sớm

Làm thế nào để khắc phục tình trạng tóc bạc sớm?

Nhưng việc nhuộm tóc đen làm cho mái tóc của bạn hư tổn và tốn thời gian. Hiện nay, trên các thị trường châu Á đang có những loại dầu gội đen tóc vô cùng hiệu quả. Chính vì thế hôm nay chúng tôi chia sẻ cho bạn 2 loại sản phẩm dầu gội này được bạn rất rộng rãi và  trong đó có Việt Nam. Cùng tham khảo với chúng tôi qua những sản phẩm này nhé để ngăn chặn tóc bạc sớm.

1. Dầu gội  Ginseng Instant Dyeing Korea for Grey hair

Ưu điểm:

  • Đặc tính sản phẩm là dầu gội đầu, chứ  không phải thuốc nhuộm. Mùi thơm, không dính da đầu.
  • Tự đổi màu tóc cho mình mà không cần ra cửa hàng nhuộm tóc
  • Tóc mềm, mượt không bị tẩy mầu nên vẫn giữ được cấu trúc vốn có của tóc
  • Tiết kiệm thời gian cho bạn không phải phụ thuộc và chờ đợi thợ nhuộm tóc
  • Sản phẩm có nguồn gốc thảo dược, ít gây kích ứng da so với thuốc nhuộm tóc
tóc bạc sớm

Dầu gội Ginseng Instant Dyeing Korea for Grey hair giúp tóc đen óng

Nhược điểm:

Có thể gây ra ra di ứng với người không hợp sản phẩm. Nếu muốn thử dị ứng  bạn lấy mỗi chai 1 giọt, trộn đều rồi thoa lên phía sau mang tai hoặc phía trước cẳng tay. Để khoảng 12-20 phút rồi dùng nước lã rửa sạch. Sau 48h nếu không thấy hiện tượng mẩn ngứa thì có thể yên tâm sử dụng.

Lưu ý: Tránh để sản phẩm rơi vào mắt, mũi, miệng. Để xa tầm tay trẻ em. Người có tiền sử dị ứng nặng cần thử sản phẩm trước khi dùng.

Sản phẩm này vừa tự nhiên vừa có mùi thơm dễ chịu mà không ảnh hưởng đến các chịu trứng da đầu của bạn.  Đây là một dầu gội chữa tóc bạc sớm hoàn hảo cho các bạn trẻ.

2. Dầu gội Đen tóc Hàn Quốc – Maxken

– Dầu gội Đen tóc Hàn Quốc – Maxken với công thức cải tiến gồm các thành phần như Nhân sâm, Linh chi, Bạch chỉ, Ô dược, Hà thủ ô, Bạch quả sẽ mang đến cho bạn mái tóc đen tự nhiên chỉ sau 1 lần gội duy nhất (đen tóc bạc hoặc tóc xanh đỏ tím vàng). Thao tác đơn giản, thuận tiện, đạt kết quả nhanh chóng. Sản phẩm có xuất xứ Hàn Quốc. Mùi thơm dễ chịu, màu đen tự nhiên.

tóc bạc sớm

Sở hữu mái tóc đen với dầu gội maxken

– Dầu gội chữa tóc bạc sớm Maxken bạn sẽ chẳng phải bận tâm đến những kỹ thuật phức tạp dài dòng ở trên. Chỉ cần lấy dầu gội theo tỉ lệ bằng nhau ở mỗi chai, trộn đều rồi thoa lên tóc và xoa hoặc chải cho đều. Sau khoảng 15-20 phút xả sạch bằng nước lã như cách ta vẫn gội đầu hàng ngày là đã có màu tóc đen tự nhiên.

Qua bài viết mà chúng tôi chia sẻ cho bạn với 2 loại dầu gội chữa tóc bạc sớm này sẽ giúp bạn giải quyết vấn đề của bạn. Ngoài ra bạn cũng nên tham khảo ý kiến bác sĩ để được tư vấn về tình trạng của mình. Vì tình trạng tóc bạc sớm có thể ảnh hưởng đến sức khỏe của bạn. Điều này cũng có thể giúp bạn lựa chọn các loại thuốc trị tóc bạc sớm hiệu quả hơn mà tốt cho bạn.

Nguồn: tổng hợp