6 dấu hiệu bạn cần khám ngay khi thấy nó xuất hiện

Hầu hết các chứng đau dạ dày hay ung thư dạ dày thường ban đầu sẽ không có biểu hiện gì nặng. Nếu bạn không chú ý cơ thể và phát hiện bệnh sớm thì nguy cơ ung thư không chữa khỏi là rất cao.

Đi đại tiện phân có máu

Tiến sĩ Sarpel cho biết, đây không phải là dấu hiệu chắc chắn báo hiệu bạn bị ung thư dạ dày, bởi các chứng bệnh như viêm đại tràng và bệnh Crohn đều gây ra triệu chứng tương tự.

Tuy nhiên, nếu đi phân kèm máu có màu đỏ hoặc đen, kèm theo nôn mửa ra màu máu đỏ tươi hay máu cục màu cà phê… đây có thể là dấu hiệu đáng lưu ý của ung thư dạ dày.

Không còn cảm giác ngon miệng

Những người bị ung thư dạ dày thường vẫn có cảm giác đói như bình thường, nhưng chỉ ăn vài miếng đã mất cảm giác ngon miệng. Tiến sĩ Sarpel gọi đây là chứng “trầm cảm sớm”, hay còn gọi là triệu chứng khác của ung thư dạ dày. Đặc biệt, nếu cảm thấy cảm thấy thèm ăn nhưng nhanh no và chán đồ ăn nhanh chóng, tuyệt đối không nên chủ quan.

Tổn thương bên trong ruột không gây đau đớn

Một trong những dấu hiệu khó phát hiện của ung thư dạ dày thường không gây đau rõ ràng. Các triệu chứng “râm ran” này thường không biểu hiện liên tiếp mà nó có thể xuất hiện trở lại trong 2 tuần sau đó.

Giảm cân không rõ lý do

Thực tế, giảm cân không rõ lý do có thể bắt nguồn từ nhiều căn bệnh khác như bệnh tiểu đường tuýp 1, bệnh Addison (suy tuyến thượng thận) , bệnh Crohn (viêm ruột)… Ung thư dạ dày cũng là một trong những nguyên nhân dẫn đến tình trạng này. Nếu giảm cân không phải do ăn kiêng, bạn cần đặc biệt lưu ý và đi khám càng sớm càng tốt.

Ợ nóng liên tục

Theo các nguồn tin từ Trung tâm Ung thư MD Anderson thuộc Đại học Texas, chứng ợ nóng, khó tiêu kèm theo các dấu hiệu nói trên có thể là tín hiệu cảnh báo sớm bạn bị ung thư dạ dày.

Chướng bụng, tiêu chảy và táo bón

Khối u ung thư phát triển trong dạ dày có thể làm cho bạn cảm thấy chướng bụng hoặc gây rối loạn nhu động ruột, dẫn đến tình trạng tiêu chảy, táo bón. Mặc dù các dấu hiệu này cũng có thể là biểu hiện của bệnh khác, nhưng bạn cũng nên cẩn trọng với ung thư dạ dày.

Để chữa được ung thư, bạn có thể sử dụng loại thuốc Fucoidan. Đây là thuốc có thể chữa trị được ung thư rất tốt và tác dụng của Fucoidan đã được các bác sĩ ở Nhật và Mỹ chứng nhận và khuyên người bị ung thư nên dùng. Với 3 tác động thần kì, loại thuốc Fucoidan này giúp cho cơ thể tự diệt tế bào ung thư từ bên trong bao gồm:

  • Kích thích tế bào ung thư tự tiêu diệt theo quy trình Apoptosis
  • Ngăn chặn sự hình thành mạch máu mới của các tế bào ung thư
  • Fucoidan kích thích hoạt động của hệ miễn dịch

Tác động thần kì này mang lại cho người bệnh thêm niềm tin vào việc chữa khỏi căn bệnh ung thư. Nếu bạn muốn biết thêm về tác dụng của Fucoidan thì bạn hoàn toàn có thể biết chỉ với 1 click vào đây/ link sau:

Fucoidan giá bao nhiêu?

Để biết thêm về Fucoidan, các loại Fucoidan trên thị trường cũng như giá của nó, các bạn có thể click vào đây!

fucoidan-gia-bao-nhieu

Fucoidan chữa ung thư hiệu quả