Mách bạn cách trị mụn ở mông siêu nhanh chóng

Bạn đang gặp phải tình trạng mụn ở mông gây nhiều khó chịu cho bạn nhưng chưa tìm ra giải pháp khắc phục. Bạn cảm thấy lo lắng khi tình trạng mụn ngày càng tệ hơn. Sau đây là cách trị mụn ở mông siêu nhanh chóng.

Cách trị mụn ở mông với lá bạc hà

Là một loại lá nổi tiếng về tính kháng khuẩn, khử trùng tốt, nước ép lá bạc hà có khả năng làm mềm da, chữa viêm nhiễm da. Bạn hoàn toàn có thể sử dụng nguyên liệu này cho cách trị mụn ở mông của mình.

tri-mun-o-mong-voi-la-bac-ha

Cách trị mụn ở mông với lá bạc hà

Nghiền nhuyễn vài lá bạc hà sau đó đắp lên vùng mụn ở mông và để trong khoảng 5-10 phút và rửa lại bằng nước lạnh. Có thể áp dụng một tuần 2-3 lần mà không gây kích ứng tới da.

Cách trị mụn ở mông với rau mùi

Trong rau mùi chứa nhiều muối khoáng và vitamin như canxi, sắt, photpho, carotene… chúng giúp trị mụn, phục hồi và nuôi dưỡng tế bào da hiệu quả.

Để thực hiện cách trị mụn ở mông với nguyên liêu này, bạn lấy lá rau mùi giã nhuyễn, đắp lên vùng da bị mụn ở mông để giảm viêm, giảm sưng. Thực hiện mỗi ngày để xóa đi nốt mụn ở mông nhanh chóng.

Cách trị mụn ở mông với dầu oliu

Bạn có thể tận dụng nguyên liệu này để có làn da trắng hồng và loại bỏ mụn ở mông một cách nhanh chóng mà không cần phải tốn kém quá nhiều chi phí. Bên cạnh đó dầu oliu còn có tác dụng giữ ẩm cho da.

Với cách trị mụn siêu cấp tốc ở mông này, bạn lấy dầu oliu thoa về vùng mụn 15-12 phút rồi rửa lại cho sạch với nước. 

Cách trị mụn ở mông với quả bơ

Nghiền nửa quả bơ với 1 -2 thìa cà phê mật ong, sau đó trộn tiếp với 1 muỗng canh cám gạo. Cho hỗn hợp trên vào máy xay nhuyễn rồi để tủ lạnh trong khoảng  30 phút.

tri-mun-o-mong-voi-bo

Cách trị mụn ở mông với quả bơ

Mặt nạ trị mụn từ bơ, mật ong và cám gạo này có tác dụng cân bằng độ ẩm cho da và giúp giảm thiểu tối đa tình trạng sưng tấy, viêm đỏ với những loại mụn. Do vậy, ngoài là cách trị mụn ở mông an toàn, bạn cũng có thể sử dụng co nhiều vùng da khác như lưng, cằm,…

Trên đây là các cách trị mụn ở mông với nguyên liệu thiên nhiên. Bạn có thể tham khảo để có làn da sạch mụn và mịn màng.

Để có làn da sạch mụn bạn có thể tham khảo một số sản phẩm kem trị mụn hiện đang được rất nhiều người tin dùng trên thị trường như: kem trị mụn White Doctors Acne Pro, kem trị mụn Sakura,…

Để mua sản phẩm mỹ phẩm và làm đẹp uy tín, bạn có thể liên hệ Nhà Thuốc Việt, địa chỉ:

+ Nhà thuốc Việt số 1: 596 Nguyễn Chí Thanh, Phường 7, Quận 11, TP. HCM (đối diện bệnh viện chợ Rẫy).  

+ Nhà thuốc Việt số 2: 210 Nguyễn Thái Sơn, Phường 4, Quận Gò Vấp, TP. HCM (ngay ngã 3 Nguyễn Thái Sơn – Phạm Ngũ Lão).  

+ Nhà thuốc Việt Số 3: 65 Điện Biên Phủ, Phường ĐaKao, Quận 1, TP. HCM .

Theo muntrungca.org