Bất ngờ với cách làm đẹp tóc bằng rượu vang “độc lạ”

Rượu vang không chỉ dừng lại ở công dụng làm đẹp từ bên trong. Mà nó còn là loại “mỹ phẩm” cực kì hữu ích được các quý cô tin dùng để kéo dài tuổi thanh xuân từ da cho tới tóc. Trong bài viết hôm nay, chúng tôi xin chia sẻ với các bạn một số cách làm đẹp tóc bằng rượu vang, cùng theo dõi ngay nhé.

Xả phục hồi tóc bằng rượu vang

Với cách làm đẹp tóc bằng rượu vang này, các bạn chỉ cần làm theo những bước sau:

Sau khi gội đầu, bạn pha rượu vang với nước ấm theo tỉ lệ 1:1 để massage lên tóc từ chân đến ngọn góc. Tiếp tục ủ bằng khăn ấm trong 10 phút rồi xả sạch bằng nước mát. Công thức đơn giản này không những giúp bạn phục hồi tóc xơ rối mà còn giữ màu tóc nhuộm cực kì hiệu quả đấy nhé.

Mặt nạ dưỡng tóc từ rượu vang

Cách làm đẹp tóc bằng rượu vang này cũng vô cùng đơn giản, không quá cầu kỳ:

Nguyên liệu cần có: 1 tách rượu vang đỏ nóng, 5 củ tỏi và 1 muỗng canh mỡ lợn. Trộn đều các thành phần rồi cho vào lò vi sóng đun nóng khoảng 20 giây. Thoa hỗn hợp trên lên toàn bộ mái tóc, massage từ gốc đến ngọn tóc và ủ trong khăn nóng. Hãy để mặt nạ thấm sâu vào tóc trong vòng 1 giờ và sau đó xả sạch tóc bằng dầu gội có tinh chất dịu nhẹ. Thực hiện mặt nạ này hai lần một tuần để đạt hiệu quả tốt nhất.

làm đẹp tóc bằng rượu vang

Làm đẹp tóc bằng rượu vang

Cách làm đẹp tóc bằng rượu vang: giảm dầu cho tóc

Chanh và rượu có tác dụng sát khuẩn cao nên rất tốt đối với da đầu nhiều dầu. Bạn chỉ cần hòa 2 thìa cafe nước cốt chanh và một nửa ly vodka rồi sau đó nhúng một miếng bông vào hỗn hợp này.

Thoa nhẹ miếng bông lên da đầu, để như vậy trong 1 giờ sau đó gội sạch với nước. Qua một vài lần bạn sẽ thấy tác dụng bất ngờ với da đầu của mình đấy.

Giúp tóc mọc nhanh hơn

Sử dụng hành tây ép lấy nước rồi trộn với rượu trắng là bạn đã có được một dung dịch gội đầu để kích tóc mọc nhanh rồi. Bạn hãy thực hiện công thức này 3 lần mỗi tuần, tóc bạn sẽ mọc nhanh đáng kêt đấy nhé.

Trị gàu

Lấy 3 thìa lá hương thảo nghiền nhuyễn và trộn với một chén rượu vodka để qua đêm rồi lọc bằng phin cà phê. Khi dùng massage da đầu với dung dịch này để nguyên cho tới khi khô rồi mới xả bằng nước mát.

Làm tóc bạc trở lại thành tóc đen

làm đẹp tóc bằng rượu vang

Làm đẹp tóc bằng rượu vang

Dùng 60g hà thủ ô chế với 500ml rượu trắng, cắt nhỏ hà thủ ô ngâm vào trong rượu trắng nút kín, mỗi ngày khuấy lắc vài lần, 3-4 ngày sau đó có thể dùng được, mỗi lần 10-15ml, 1-2 lần/ngày.

Hoặc ta có thể dùng 100 quả dâu tươi cùng 0,5l rượu trắng. Sau đó dâu rửa sạch, giã nát, bọc trong túi vải xô đem ngâm vào hũ rượu, đậy kín nút. Sau 3 ngày thì dùng được. Mỗi lần uống một khum nhỏ, ngày uống 2-3 lần.

Giảm gãy rụng cho tóc

Chuẩn bị: Tỏi nát, rượu vang, mỡ lợn.

Trộn đều các nguyên liệu trên lại với nhau sau đó cho và bát nhỏ quay trong lò vi sóng 30s. Làm ướt tóc rồi bôi hỗn hợp lên tóc matxa nhẹ từ chân đến ngọn tóc. Ủ tóc bằng khăn nóng trong một tiếng để hỗn hợp ngấm sâu vào tóc. Thực hiện 2 tuần 1 lần để đạt hiệu quả tốt nhất.

Làm bóng tóc với rượu vang

Kết hợp rượu vang với dầu gội đầu sẽ cho bạn một mái tóc dài và đen bóng. Mỗi lần gội đầu, bạn chỉ cần lấy một lượng dầu gội vừa đủ rồi cho thêm vào đó khoảng 2 thìa cà phê rượu vang rồi dùng gội đầu như bình thường, thực hiện khoảng 1 tuần là bạn sẽ có thể sở hữu mái tóc đẹp hơn hẳn đấy. Sẽ rất đơn giản để thực hiện mà không cần mất nhiều thời gian.
Trên đây là các cách làm đẹp tóc bằng rượu vang đơn giản, các bạn hãy tham khảo áp dụng để có mái tóc đẹp như ý nhé!
Xem thêm