Cách giảm cân siêu nhanh chóng và an toàn

Không phải cứ ăn nhiều là tăng cân đâu nhé, có rất nhiều thực phẩm giúp bạn giảm cân nhanh chóng. Sau đây, mình xin hướng dẫn cách giảm cân siêu nhanh chóng với ngũ cốc.

Bạn sẽ rất quan tâm đến một thực đơn ăn kiêng bằng ngũ cốc giảm cân đúng khoa học và mang lại hiệu quả giảm cân tốt nhất.

Bữa sáng

-Một chén cháo yến mạch hoặc một chén bột ngũ cốc mà bạn có thể tự làm.

 ngu-coc

-Một ly nước ép trái cây, bạn nên lưu ý rằng không phải bất kỳ loại trái cây nào cũng tốt cho quá trình giảm cân đâu nhé. Hãy tìm hiểu thêm về những loại thực phẩm dinh dưỡng tốt cho quá trình giảm cân để có sự lựa chọn chính xác.

Bữa phụ

Trước khi đến với bữa trưa, bạn nên dùng một bữa phụ với một dĩa salad giảm cân, lợi ích đầu tiên của việc này là khiến bạn mất đi cảm giác đói, tránh việc ăn quá nhiều vào bữa trưa, đồng thời một dĩa salad với những loại rau củ giúp giảm cân hiệu quả sẽ cung cấp cho cơ thể bạn rất nhiều vitamin và chất xơ cho một ngày dài làm việc.

Bữa trưa

banh-mi-ngu-coc

Dùng bữa trưa bằng vài chiếc bánh làm từ ngũ cốc chắc chắn sẽ là một ý hay nếu bạn đã ngán các loại cháo rồi. Mẹo nhỏ khác là bạn có thể làm món bột ngũ cốc hấp dẫn hơn với các biến tấu bột ngũ cốc cùng các loại trái cây ít ngọt và rắc thêm hạt Salba lên bề mặt món ăn này. Vừa đẹp vừa ngon và đặc biệt là nó giúp bạn giảm cân hiệu quả hơn.

Bữa tối

Dùng một bữa tối thanh nhẹ trước 19h và sau đó đi bộ khoảng 15’ sẽ tốt hơn cho quá trình giảm cân của bạn, có rất nhiều lựa chọn cho bữa tối, những ly smoothie với những loại trái cây giảm cân và hạt Salba là một ví dụ rất đáng để thử.

Trên đây là thực đơn giảm cân nhanh chóng và an toàn. Hãy kiên trì áp dụng, bạn sẽ cảm nhận được hiệu quả trong một thời gian ngắn.

Ngoài ra, bạn cũng có thể tham khảo thêm thuốc giảm cân an toàn giúp giảm nhanh lượng mỡ thừa trong cơ thể.

Xem thêm:

==> Cách giảm cân bằng bài tập “nằm tại chỗ” của người Nhật

==>  Bài tập Yoga giúp giảm cân nhanh chóng tại nhà

==> Mách bạn 3 thực đơn giảm cân hiệu quả

Nguồn: phunutoday.vn