Cua Biển Cà Mau

Cua Biển Cà Mau là một loài đặc sản tuyệt vời, quà tặng từ thiên nhiên mang đến cho con người. Cua Biển Cà Mau được xem loại cua biển là ngon nhất nước. Thịt cua vừa thơm, vừa ngọt, không quá béo, bùi, chắc nịch. Còn gạch cua béo ngậy, ngây ngất đầu lưỡi. Người Cà Mau tự hào có được đặc sản cua biển để tiếp đón khách quý, hay làm quà mỗi khi thăm viếng người thân ở các tỉnh, thành khác.

Cua Biển Cà Mau

Cua Biển Cà Mau

Cua Biển Cà Mau một loại thực phẩm tốt cho sức khỏe

Cua biển Cà Mau còn là một loại thực phẩm tươi sống rất tốt cho sức khỏe cũng như về mặt y học. Cua biển còn chữa được một số bệnh như: còi xương, đái dầm ở trẻ em, sinh huyết tán ứ, đau bụng ở phụ nữ… Đặc biệt cua biển cũng có tác dụng tăng cường sinh lực cho các quý ông, hỗ trợ chữa liệt dương.

Thịt cua biển giúp bé cao lớn và thông minh

Trong thịt cua có nhiều chất vitaminh, đặc biệt là có đầy đủ các nhóm vitamin B, các khoáng chất như chất sắt, kali, canxi, đồng… Hơn thế, trong các loại hải sản, cua lại chứa lượng thủy ngân ít hơn các các loại cá ngừ, cá biển.. Mẹ có thể cho bé ăn thịt cua mà chẳng ngại ngần gì.

Thịt Cua Biển rất tốt cho phái mạnh

Thịt Cua Biển rất tốt cho phái mạnh

Thịt cua rất tốt cho sức khỏe của phái mạnh

Cua biển Cà Mau là một trong những hải sản có giá trị cao trong thực phẩm và y học. Với thành phần dinh dưỡng trong cua biển rất phong phú, hàm lượng protein cao hơn nhiều so với thịt heo hay cá. Ngoài ra canxi, photpho, sắt và các vitamin A, B1, B2, C… cũng chiếm ở mức cao. Cua biển còn chứa một lượng lớn calcium, magnesium và axít béo omega 3, rất tốt cho tim, mạch đặc biệt Cua tốt cho nam giới.

cua-bien-4

Cua biển là một loại hải sản hấp dẫn không chỉ nam giới mà còn rất nhiều người khi đến với biển. Thịt cua biển mềm, ngọt tự nhiên và có chứa rất nhiều chất dinh dưỡng. Không chỉ vậy, đối với các quý ông, cua biển còn có tác dụng cải thiện khả năng chăn gối, chống lại căn bệnh liệt dương và bồi bổ cơ thể, là bài thuốc tăng cường sinh lý tự nhiên, an toàn. Các món ăn chế biến từ của biển rất phong phú, tuy nhiên hấp dẫn và phổ biến nhất vẫn là cua biển hấp và cua rang me.

Bạn muốn mua cua biển chúng tôi cung cấp những con cua đúng chất lượng và nói không với dây trói.

Địa chỉ mua cua biển uy tín

Bạn có thể gọi và số Hotline: 0969.753.153 để được tư vấn chọn kg cua biển ưng ý nhất nhé.