Dầu gội Foltène Shampoo For Women được người dùng đánh giá thế nào?

Foltène Shampoo For Women là dầu gội ngăn rụng tóc dành cho nữ. Sản phẩm có tác dụng làm sạch da đầu, tăng độ dày của nang tóc một cách tự nhiên. Đó là những thông tin cơ bản nhất về sản phẩm. Chúng ta cùng xem người dùng đánh giá như thế nào về Foltène Shampoo For Women nhé!

Dầu gội Foltène Shampoo For Women được người dùng đánh giá thế nào?

Dầu gội Foltène Shampoo For Women được người dùng đánh giá thế nào?

Đánh giá thành phần và tác dụng chính của Foltène Shampoo For Women

TRICALGOXYL® – Đây là thành phần hoạt tính được cấp bằng sáng chế của Foltène®PHARMA. Hỗn hợp polysaccharides chiết xuất từ ​​các loại tảo nâu (Fucus Vesiculosus và Ascophyllum Nodosum) được trồng và thu hoạch ngoài khơi Isle of Ouessant (Bretagne – Pháp).  TRICALGOXYL  có tác dụng làm sống lại và tăng cường hành động thúc đẩy tóc dày mạnh mẽ.

Nhờ TRICALGOXYL  mà sản phẩm có tác dụng giúp bình thường hóa vòng đời của tóc: giúp giảm rụng tóc, kích thích tóc phát triển tự nhiên và phục hồi sự cân bằng tự nhiên của da đầu.

Ngoài ra, Foltène Shampoo For Women còn có chiết xuất từ ​​tảo (Asparagopsis Armata, Himanthalia Elongata, Undaria Pinnatifida), giàu muối khoáng thiết yếu (canxi, kali, magiê, sắt, kẽm), thúc đẩy tái tạo tế bào của da đầu và tăng độ dày của sợi tóc.

tác dụng chính của Foltène Shampoo For Women

tác dụng chính của Foltène Shampoo For Women

Người dùng đánh giá về dầu gội ngăn rụng tóc Foltène Shampoo For Women

Mr. Wild-Orchid: “Đây là một loại dầu gội chính xác mà tôi đang tìm kiếm. Tôi rất vui khi tìm thấy nó. Tóc tôi mượt mà hơn trước, và giảm rụng tóc rõ rệt”.

Ray Nguyen: “Sản phẩm giúp cho mái tóc của tôi khỏe mạnh và bóng mượt hơn rất nhiều. Cải thiện kết cấu và độ dày cùng với sự tăng trưởng của nang tóc”.

Elaine Jenkins: “Tôi bắt đầu sử dụng dầu gội ngăn rụng tóc Foltène Shampoo For Women được một thời gian dài trước đó. Sản phẩm đã giúp tóc tôi cải thiện được các vấn đề trên da đầu. Thậm chí, tóc tôi đã bình thường dùng không sử dụng nó trong khoảng 1 tháng qua”.

Lildawnp: “Sản phẩm tốt, tôi sẽ tiếp tục sử dụng”.

dầu gội ngăn rụng tóc Foltène Shampoo For Women

dầu gội ngăn rụng tóc Foltène Shampoo For Women

Sản phẩm được phân phối bởi Công ty CO Jadovie và nhập khẩu trực tiếp từ Công ty CP XNK y tế Việt Nam- Hà Nội. Các bạn có thể tìm hiểu thêm thông tin Foltène Shampoo For Women về cách sử dụng, giá bán cũng như là địa chỉ mua uy tín tại các siêu thị và nhà thuốc trên toàn quốc ở đây.

>> Thông tin dầu gội chống rụng tóc Foltène Shampoo For Men >> http://thuocmoctoc.vn/san-pham/foltene-shampoo-for-men.html

Xem thêm: