Top dầu gội trị gàu cho phụ nữ mang thai tốt nhất hiện nay

Gàu từ trước đến nay luôn là vấn đề khiến nhiều người đau đầu, đặc biệt là trong thời gian mang bầu. Khi mang bầu mà các chị em phụ nữ vẫn muốn xinh đẹp và thơm tho nhưng lại ngại các sản phẩm hóa chất có hại cho em bé, đọc ngay bài viết này để sở hữu các sản phẩm dầu gội cho mẹ bầu cực kỳ an toàn nhé!

1. Dầu gội Thái Dương cho bà bầu

Dầu gội made in Vietnam rất được lòng người tiêu dùng trên thị trường quốc tế
Dầu gội made in Vietnam rất được lòng người tiêu dùng trên thị trường quốc tế

Một trong những sản phẩm dầu gội dành cho bà bầu được ưa chuộng nhất hiện nay là dầu gội Thái Dương. Không chỉ ở thị trường Việt Nam mà cả thị trường quốc tế cũng đều rất yêu thích dầu gội này. Vì sản phẩm có chứa đến 8 loại thảo dược tự nhiên, chuyên trị các vấn đề về da đầu nổi cộm. Như gàu ngứa, rụng tóc, bạc tóc,…

Với các thành phần cơ bản như bồ kết, hương nhu, ngũ sắc, mần trầu,… Dầu gội Thái Dương sẽ loại bỏ những vi khuẩn, nấm gây bệnh có thể gây hại cho da đầu. Đồng thời thẩm thấu sâu, nuôi dưỡng da đầu và chân tóc một cách toàn diện. Đó là lý do mái tóc và da đầu của bà bầu sẽ hoàn toàn thông thoáng, sạch sẽ và chắc khỏe. Quan trọng là với những thành phần tự nhiên, dầu gội đầu này sẽ không ảnh hưởng xấu đến sức khỏe của cả mẹ và bé.

Giá tham khảo:

  • Dầu gội Thái Dương 3: 45.200đ/chai 300ml
  • Dầu gội Thái Dương 7: 114.200đ/chai 200ml

2. Klorane trị rụng tóc

Một sản phẩm ngăn ngừa rụng tóc cho mẹ bầu và mẹ sau sinh
Một sản phẩm ngăn ngừa rụng tóc cho mẹ bầu và mẹ sau sinh

Một sản phẩm cao cấp đến từ Pháp, có thể dùng được đối với mọi đối tượng mà không gây ra tác động xấu. Bởi Klorane cũng chứa các chiết xuất hoàn toàn tự nhiên, được bổ sung thêm các vi chất để nuôi dưỡng tóc và da đầu hiệu quả. Đây cũng là một loại dầu gội tốt cho bà bầu. Với chiết xuất vỏ cây Canh-ki-na, hoạt chất Qinine làm chủ đạo. Klorane sẽ giúp ngăn chặn tình trạng rụng tóc ở bà bầu và cho con bú.

Đồng thời, với sự kết hợp của các vitamin nhóm B. Chắc chắn mái tóc của mẹ sẽ trở nên khỏe khoắn, chắc chắn và bóng mượt hơn rất nhiều. Các tế bào sẽ được kích thích chuyển hóa, tăng sức đề kháng. Giúp chống chọi lại các tác nhân gây hại ngoài môi trường.

Giá tham khảo: 419.000đ

3. Dầu gội cho bà bầu Nature Queen

Dầu gội lành tính với các thành phần tự nhiên của Việt Nam
Dầu gội lành tính với các thành phần tự nhiên của Việt Nam

Một sản phẩm nữa cũng thuộc công ty dược phẩm Sao Thái Dương. Nhưng cũng rất được ưa chuộng bởi người tiêu dùng quốc tế khi có chất lượng đạt chuẩn USA. Là một dòng dầu gội đầu dành cho bà bầu, Narute Queen cũng bao gồm các dưỡng chất tự nhiên. Cũng vẫn là những thành phần rất “Việt” như bồ kết, mần trầu, vỏ dâu tằm, tinh dầu sả chanh, hương nhu,… Dầu gội Nature Queen sẽ làm sạch tóc một cách tự nhiên, đồng thời kháng khuẩn da đầu tốt để ngăn chặn các vấn đề về tóc.

Sở dĩ Nature Queen lại rất được các mẹ bầu yêu thích. Đó là vì các chiết xuất có trong dầu gội đầu này cũng có công dụng trị rụng tóc rất tốt. Giải quyết được nỗi lo của hầu hết phụ nữ trong thời kỳ sinh đẻ và nuôi con.

Giá tham khảo:

  • Chai 100ml: 99.000đ
  • Chai 480ml: 320.000đ

4. Biotin

Siêu phẩm trong năm 2020 - 2021 với công dụng phục hồi hư tổn
Siêu phẩm trong năm 2020 – 2021 với công dụng phục hồi hư tổn

Nếu như bạn là một người yêu thích chăm sóc tóc. Hoặc đang gặp phải các vấn đề về tóc như gãy rụng, hư tổn,… Chắc chắn đã từng được gợi ý về dầu gội Biotin, một trong những sản phẩm hot nhất thị trường trong năm vừa qua. Với thành phần chính là Biotin và Collagen, 2 thành phần cấu tạo nên cấu trúc tóc. Dầu gội cao cấp này sẽ kích thích mọc tóc, nuôi dưỡng và tái cấu trúc sợi tóc từ sâu bên trong.

Đồng thời, dầu gội Biotin cũng cung cấp độ ẩm tự nhiên. Bổ sung cho tóc các acid amin, khoáng chất thiết yếu. Nhằm tăng sức đề kháng cho tóc và da đầu, chống chọi được các tác nhân gây hại ngoài môi trường. Sử dụng dầu gội Biotin, chắc chắn bạn sẽ cảm thấy tóc càng ngày càng mềm mượt. Sợi tóc dày, chắc và bồng bềnh hơn rất nhiều.

Giá tham khảo: 260.000đ

5. Dầu gội cho bà bầu Green Organic

Sản phẩm có chiết xuất chính là dầu Argan và Olive
Sản phẩm có chiết xuất chính là dầu Argan và Olive

Có thể bạn đã biết, các dòng sản phẩm chăm sóc sắc đẹp của Nhật luôn có công dụng rất tốt. Sự tỉ mỉ trong công thức và sản xuất luôn giúp các sản phẩm của Nhật trở thành “thói quen” và “sở thích” của người tiêu dùng khắp toàn cầu. Và với các dòng dầu gội organic cho bà bầu cũng vậy. Green Organic thật sự là sản phẩm rất hữu hiệu trong việc phục hồi tóc hư tổn, nuôi dưỡng tóc mềm mượt.

Nổi bật với 2 thành phần chính là Argan và Olive. Có công dụng nuôi dưỡng, tái tạo và phục hồi tóc hiệu quả. Hiện nay, Green Organic đã được ưa chuộng bởi khắp các thị trường Âu Mỹ. Đức, Pháp, Nga và cả các nước châu Á, trong đó có Việt Nam. Loại dầu gội này vô cùng lành tính. Không chứa parabens, không chứa chất tạo bọt. Vì thế, Green Organic rất phù hợp với bà bầu, phụ nữ sau sinh có cơ địa nhạy cảm, thậm chí là cả trẻ em.

Giá tham khảo: 700.000đ/ chai 1000ml

6. Dầu gội vỏ bưởi Thorakao

Dầu gội trị gàu, kích thích mọc tóc cực tốt của Việt Nam
Dầu gội trị gàu, kích thích mọc tóc cực tốt của Việt Nam

Nếu như bạn là một fan trung thành của hàng Việt Nam. Vậy thì chắc đã biết quá rõ thương hiệu Thorakao nức tiếng rồi! Là thương hiệu mỹ phẩm phổ thông giá rẻ mà hữu hiệu nhất của Việt Nam. Các sản phẩm của Thorakao, trong đó có dầu gội vỏ bưởi, đã và đang rất được người tiêu dùng yêu thích. Bất kể lứa tuổi người già, trẻ em, thanh niên hay là phụ nữ đang trong thời kỳ sinh đẻ.

Dầu gội đầu hoa bưởi Thorakao có mùi hương vô cùng hấp dẫn. Sẽ giúp cho các mẹ bầu có được quãng thời gian thư giãn mỗi ngày. Đặc biệt, với công dụng trị rụng tóc, trị gàu và kích thích mọc tóc tuyệt vời. Dầu gội Thorakao đã giúp giải quyết các vấn đề về tóc một cách hoàn hảo.

Giá tham khảo: 65.000đ

7. Dầu gội Amla

Chứa đến 85% là thành phần hữu cơ tự nhiên
Chứa đến 85% là thành phần hữu cơ tự nhiên

Organic Amla là sản phẩm cực hot đã khiến bao chị em phái đẹp mê mẩn vì công dụng trị rụng tóc siêu đỉnh. Chính vì thế mà các mẹ bầu rất yêu thích dòng dầu gội này. Với một thiết kế xanh mướt đầy hấp dẫn, chiết xuất quả Amla Ấn Độ tự nhiên. Dầu gội Amla đã tạo cho người sử dụng một cảm giác yên tâm và tin tưởng tuyệt đối.

Dòng dầu gội này đã đạt chứng chỉ của bộ nông nghiệp Hoa Kỳ với 85% thành phần hữu cơ. Vì thế, dầu gội Amla an toàn cho cả bà bầu và trẻ nhỏ. Sản phẩm không chỉ làm sạch da đầu và chân tóc một cách toàn diện. Mà còn cung cấp hàm lượng vitamin C cực cao để chống oxy hóa. Bảo vệ tóc khỏi khói bụi, tia UV và các tác nhân gây hại khác. Nếu bạn đang tìm kiếm một loại dầu gội và xả cho bà bầu, hãy thử nghiệm Amla xem sao nhé!

Giá tham khảo: 590.000đ/ bộ dầu gội

8. Dầu gội cho bà bầu R&B Henna

Giải pháp cho mái tóc bạc sớm ở phụ nữ
Giải pháp cho mái tóc bạc sớm ở phụ nữ

Là một sản phẩm dầu gội đen tóc dành cho bà bầu, R&B Henna cũng chứa các thành phần tự nhiên lành tính. Với tinh chất Olive và thảo dược tự nhiên, R&B sẽ giúp phục hồi mái tóc bị lão hóa, khô xơ và hư tổn,. Đồng thời, giải quyết vấn đề gàu ngứa, viêm da đầu hay các căn bệnh da liễu khác. Chỉ sau một thời gian ngắn sử dụng, mẹ bầu sẽ cảm thấy mái tóc của mình chắc khỏe hơn, độ đàn hồi tốt hơn.

Đặc biệt, nếu bạn bị rụng tóc nhiều trong quá trình mang thai. Chắc chắn sẽ cảm nhận lượng tóc rụng giảm đi đáng kể nếu sử dụng R&B Henna đấy! Sản phẩm này cũng ngăn ngừa bạc tóc sớm, đặc biệt là với phụ nữ bị mất cân bằng nội tiết trong và sau khi mang thai. Đặc biệt, với mùi hương thảo dược nhẹ nhàng, chắc chắn bạn sẽ có những giây phút thư giãn nhất!

Giá tham khảo: 350.000đ/ bộ dầu gội

9. Dầu gội Organic Bentley

Chuyên trị tóc khô xơ cho bà bầu
Chuyên trị tóc khô xơ cho bà bầu

Bentley Organic là loại dầu gội thảo dược được sản xuất trực tiếp tại Anh Quốc. Đây là giải pháp cho mái tóc khô xơ, gãy rụng và hư tổn nặng. Bởi Organic Bentley có chứa các thành phần cấp ẩm cực tốt cho tóc và da đầu mà không gây bết rít. Với chiết xuất chủ yếu từ hoa oải hương, lô hội và dầu jojoba. Bộ sữa tắm dầu gội cho bà bầu này sẽ cấp ẩm tự nhiên giúp cho tóc luôn suôn mượt, mềm mại và căng tràn sức sống.

Đảm bảo không có chứa bất cứ hóa chất độc hại nào, không paraben và cũng không tạo bọt quá nhiều. Organic Bentley sẽ cân bằng được độ pH trên da đầu và mái tóc. Nhờ vậy mà bạn sẽ luôn có được mái tóc khỏe, da đầu săn chắc. Không lo bị gãy rụng, khô xơ và trở nên kém sắc trong khi mang thai nữa.

Giá tham khảo:

  • Dầu Gội Ngăn Ngừa Tóc Gãy Rụng 250ml: 338.000đ
  • Dầu Gội Dành Cho Tóc Nhuộm Và Hư Tổn 250ml: 338.000đ
  • Dầu Gội Dành Cho Tóc Khô 250ml: 338.000đ

10. Naris Natuve Mild Hair Shampoo

Giải pháp cho các bệnh da liễu da đầu thường gặp
Giải pháp cho các bệnh da liễu da đầu thường gặp

Một sản phẩm nữa đến từ Nhật Bản chuyên trị các bệnh da liễu như gàu, dầu nhờn, viêm da,… Cũng rất phù hợp với thói quen của các mẹ bầu. Đó là Naris Natuve Mild Hair. Với chiết xuất từ tinh dầu hoa bưởi, vỏ bưởi, trà xanh và dầu olive. Sản phẩm này sẽ làm sạch sâu da đầu và chân tóc. Đồng thời tiêu diệt các loại vi khuẩn, nấm gây hại. Kháng khuẩn cho da đầu và nuôi dưỡng chân tóc khỏe mạnh. Đây là sản phẩm đặc biệt phù hợp với những ai có mái tóc khô xơ, thường xuyên bị gãy rụng.

Giá tham khảo: 400.000đ/ bộ dầu gội

Hy vọng rằng với những gợi ý trên đây, bạn sẽ sớm chọn lựa được một sản phẩm dầu gội cho bà bầu phù hợp nhất với sở thích và thói quen của mình. Các sản phẩm này đều có chiết xuất từ tự nhiên. Vì thế sẽ vô cùng an toàn cho sức khỏe của cả mẹ và bé. Đặc biệt, cả những ai yêu thích lối sống xanh, thân thiện với môi trường và muốn hướng đến một lối sống lành mạnh.