Giảm tress hiệu quả để tăng cân với bí quyết sau

Khi bạn mệt mõi đầu óc bạn sẽ không thể thư thái được. Nó cũng là một vấn đề  rất lớn trong quá trình tăng cân mà nhiều người chú ý. Hãy thử các cách sau để giúp đầu óc thư thái và thoải mái hơn khi làm việc cũng như hổ trợ cho quá trình tăng cân bạn nhé!

  1. Đi bộ vào lúc sáng sớm giúp tinh thần thoải mái để tăng cân bạn nhé

Không khí trong lành mỗi buổi sáng sẽ giúp cho bạn cảm thấy thoải mái hơn, yêu đời hơn, đi bộ ngắm nhìn thiên nhiên lúc này có thể giúp bạn xua tan đi những nỗi buồn, lo lắng đang có trong bạn. Bên cạnh đó các chuyên gia cho rằng, đi bộ giúp sản sinh ra endorphin – dẫn truyền thần kinh trong não bộ khiến cho tâm trạng của bạn trở nên tốt hơn rất nhiều. Bạn sẽ khời đầu ngày mới với một tâm trạng thoải mái, vui vẻ để ăn ngon miệng hơn vào bữa sáng nhé!

  1. Uống nước

80% cơ thể bạn là nước, thiếu nước từ 1-2% đã có thể khiến cho hoạt động của não giảm, quá trình phân tích và suy nghĩ của não bị chậm đi.

Khi bạn cảm thấy mệt mỏi do ngồi trước máy tính quá nhiều thì đó chính là dấu hiệu của việc cơ thể đang cần được cung cấp nước. Để tránh điều này bạn luôn có 1 chai nước ngay trên bàn làm việc của mình để uống kể cả lúc chưa có cảm giác khát nước. Uống nước đầy đủ sẽ gúp bạn giảm 7% nguy cơ ung thư và một nước cũng là một bí quyết vô cùng quan trọng cần được bổ sung nếu như bạn muốn tăng cân.

  1. Ngủ trưa tinh thần thoải mái tạo đà để tăng cân an toàn

Hãy tạo cho mình thói quen tốt là một giấc ngủ ngắn vào buổi trưa. Giấc ngủ trưa ngắn này giúp bạn lấy lại tinh thần và sinh lực làm việc cho buổi chiều. Tìm một nơi yên tĩnh có thể nằm không thoải mái nhưng bạn cũng được thư giãn cơ, đặc biệt là vùng cổ và mắt. Hơn nữa, bộ não cũng cần phải nghỉ ngơi hợp lý sẽ giúp bạn giảm căng thẳng, stress trong công việc. Khi mọi căng thẳng, stress được xua tan thì mọi giác quan trong bạn đều cảm thấy tràn đầy sức sống, đặc biệt là vị giác sẽ thôi thúc bạn ăn nhẹ chút gì đó để bổ sung dinh dưỡng cho chế độ tăng cân của bạn.

  1. Khởi động vài động tác thể dục nhẹ nhàng

Bạn cảm thấy không thoải mái khi phải ngồi làm việc nhiều trước màn hình vi tính. Có cảm giác tê cứng ở chân, có khi còn bị chuột rút, cảm thấy bứt rứt rất khó chịu. Hãy đứng dậy, đi lại vài phút và vung vẩy tay chân để cho sự co giãn gân cốt được hoạt động trở lại. Đừng quên một số động tác ở cổ, vai và bụng. Nếu dành khoảng 5 phút làm việc này, bạn cải thiện tuần hoàn máu, ngăn ngừa chứng giãn tĩnh mạch, bài trừ được axit uric gây tổn thương khớp và tránh được nguy cơ tích tụ mỡ bụng khi bạn đang thực hiện chế độ tăng cân nhé…

  1. Xem phim hài

Xem phim hài sẽ giúp trung tâm não hưng phấn, khiến tâm trạng bạn thư thái hơn, mọi căng thẳng, mệt mỏi sẽ tan biến.

Tiếng cười sẽ giúp bạn nâng cao tinh thần và là liều thuốc tốt nhất giúp bạn đối diện với những áp lực trong cuộc sống để giúp bạn tư thái tinh thần để hỗ trợ bạn khi tăng cân.

  1. Ăn những thực phẩm có nhiều chất xơ

Thường xuyên ăn các thực phẩm có nhiều chất xơ sẽ rất tốt cho sức khỏe của tim và giúp bạn giảm nguy cơ bị stress. Chất xơ giúp hạ lượng đường trong máu, giúp máu lưu thông tốt, nhờ đó bạn luôn cảm thấy khỏe mạnh, tinh thần nhẹ nhàng thư thái để kế hoạch tăng cân của bạn được hoàn thiện với một vóc dáng “chuẩn”.

Bạn có thể dễ dàng bổ sung chất xơ qua các loại rau, củ, quả trong bữa ăn hàng ngày như: các loại hạt ngũ cốc, táo, cam, quýt và các loại rau xanh.

  1. Đi dạo và tập yoga

Khi áp lực cuộc sống bộn bề gây ra stress, bạn hãy cố gắng dành từ 1-2 giờ để đi dạo nhìn thiên nhiên hoặc tập yoga bạn nhé!

Sự vận động nhẹ nhàng hoặc ngồi thiền sẽ làm cho tinh thần bạn được thư giãn, thoải mái, nhịp tim đập đều đặn hơn, lượng máu lưu thông và tuần hoàn tốt hơn… Tất cả những điều đó sẽ đánh tan mọi mệt mỏi, lo âu, căng thẳng của bạn giú bạn khỏe mạnh để hăng hái thực hiện thường xuyên chế độ tăng cân của mình.

Mẹo tăng cân hiệu quả:

Để quá trinh tăng cân diễn ra được tốt hơn, các bạn nên sử dụng Tảo Mặt Trời. Ngoài những tác dụng quan trọng như phòng ngừa ung thư, điều hòa huyết áp thì tác dụng của Tảo Mặt Trời được nói đến và cũng được nhắc đến nhiều nhất chính là sức mạnh tăng cường dinh dưỡng, phục hồi sức khỏe và giúp người gầy tăng cân hiệu quả mà an toàn.

tac-dung-cua-tao-mat-troi

Tảo Mặt Trời giúp tăng cân nhanh

Tảo Mặt Trời Spirulina cung cấp hơn 100 chất dinh dưỡng tự nhiên thiết yếu, trong đó hàm lượng đạm rất cao cùng với 20 loại axit amin là nguyên liệu để tái tạo mô cơ thể con người, tạo khung cho các cơ bắp và gân bám vào, là điều kiện tiên quyết để tăng cân. Đặc biệt, trong Tảo Mặt Trời Spirulina có chất GLA giúp kích thích tạo ra hormone điều tiết mọi tế bào của cơ thể như tim, da, hệ thống cơ và hệ tuần hoàn. Thiếu hormone này cơ thể không thể lên cân được.

Tảo Mặt Trời tăng cân cung cấp tối đa chất dinh dưỡng từ thực ăn hàng ngày do có sự tác động của các vitamin và các khoáng chất, chất xơ trong tảo đồng thời kết hợp với các chất chống oxi hóa sẽ giúp làm tăng cường lợi khuẩn trong hệ đường ruột, giúp hệ tiêu hóa hoạt động tốt hơn. Để biết thêm thông tin vềtác dụng thần kì của Tảo Mặt Trời, các bạn có thể xem thêm tại link sau: http://chuthapdo.org.vn/4-tac-dung-cua-tao-mat-troi-spirulina-cho-con-nguoi-25725.html

Xem thêm: