4 tác dụng  của Tảo Mặt Trời Spirulina cho con người

Mặc dù bạn chỉ có thể xem To Mt Tri như là một thc phm chc năng, nhưng tác dng của To Mt tri spiralina mang li rất tuyệt vời, nó giúp phục hồi sức khoẻ mi ngày! Cho đến nay, đã có rt nhiu nghiên cu nói v nhng tác dụng của Tảo Mặt Trời.

Tảo Mặt Trời

1. Tác dụng của Tảo Mặt trời giúp ngăn ngừa ung thư

Theo Trung tâm Y tế Đại học Maryland, “Một số nghiên cứu trên động vật và ống nghiệm cho thấy To Mt Tri Spirulina tăng sản xuất kháng thể, protein chống nhiễm trùng và các tế bào khác giúp cải thiện khả năng miễn dịch và giúp ngăn ngừa các bệnh mãn tính như ung thư.”

Điều này không có gì ngạc nhiên khi hơn 70 bài báo đã được công bố trên tạp chí đã được xuất bản trong các tài liệu khoa học đánh giá khả năng ảnh hưởng tới tế bào ung thư của Tảo Mặt Trời Spirulina!

Trong một bài báo công bố vào tháng Tư vừa qua, các nhà khoa học Séc đã chỉ ra rằng, ngoài khả năng kiểm soát mức cholesterol trong máu, “To Mt Tri Spirulina còn có nhiều hợp chất tetrapyrrolic liên quan chặt chẽ đến phân tử bilirubin, chất chống oxy hóa mạnh và tác nhân chống tăng sinh.”

Khi kiểm tra tế bào tụy ở người để hiểu rõ tác dụng của Tảo Mặt Trời, các nhà nghiên cứu đã khám phá ra rằng, “So với các tế bào không được điều trị, các liệu pháp thực nghiệm làm giảm đáng kể sự gia tăng của các tế bào ung thư tụy ở người trong ống nghiệm theo cách phụ thuộc vào liều lượng sử dụng kết hợp dùng Tảo Mặt Trời .” Về cơ bản, điều này chứng tỏ rằng sử dụng spirulina có thể giúp ngăn ngừa sự phát triển ung thư khác nhau!

>>Xem thêm: Tác dụng của tảo mặt trời giúp tăng cân cho người gầy

2 . Tác dụng của Tảo Mặt trời giúp hạ huyết áp

Phycocyanin là một chất màu trong spirulina mà các nhà khoa học đã khám phá có tác dụng hạ huyết áp. Các nhà nghiên cứu Nhật Bản tuyên bố rằng điều này là bởi vì sử dụng Tảo Mặt Trời làm đảo ngược rối loạn nội sọ trong hội chứng chuyển hóa. Vì vậy mà nó có thể giúp hạ huyết áp cho người huyết áp cao.

>>Xem thêm: Tác dụng của Tảo Mặt Trời dạng viên

3. Tác dụng của Tảo Mặt trời giúp giảm Cholesterol

Tác dụng của Tảo Mặt Trời spirulina cũng đã được chứng minh là ngăn ngừa chứng xơ vữa động mạch và làm giảm mức cholesterol trong máu.

Một nghiên cứu trên động vật gần đây được công bố trên tạp chí Journal of Nutritional Science và Vitaminology đã đưa ra chế độ ăn kiêng cholesterol cao chứa 0,5% cholesterol trong 4 tuần và sau đó cho sử dụng với 1% hoặc 5% spirulina thêm tám tuần.

Sau khi thử nghiệm kéo dài 8 tuần, nồng độ LDL giảm 26% trong nhóm ăn 1% spirulina và 41% trong nhóm ăn 5% spirulina, điều này cho thấy rằng chúng ta sử dụng nhiều Tảo Mặt Trời thì lợi ích mà chúng ta sẽ nhận được cũng nhiều! Triglycerides huyết thanh và cholesterol toàn phần cũng giảm đáng kể.

4. Tác dụng của Tảo Mặt trời giúp tăng năng lượng

Khi bạn nhìn vào thành phần hoá học của spirulina, không có gì ngạc nhiên khi những người thường xuyên tiêu thụ nó có một lượng năng lượng phong phú. Những người dùng Tảo Mặt Trời thường rất khỏe mạnh và tràn đầy năng lượng, có thể làm việc miệt mài cả ngày mà không cảm thấy mệt mõi như người bình thường. Ngoài ra, tác dụng của Tảo Mặt Trời không những giúp ích cho người bình thường mà với những trẻ em bị suy dinh dưỡng hay người bị bệnh thì thực phẩm này đều có thể giúp phục hồi sức khỏe và tăng cường năng lượng nên mọi người có thể an tâm sử dụng nhé

>>Xem thêm: Tác dụng của tảo mặt trời