Kem trị mụn Eucerin ProAcne Solution có thật sự tốt như lời đồn?

Trong các sản phẩm kem trị mụn tại Việt Nam hiện nay thì kem trị mụn Eucerin Pro Acne Solution là cái tên sáng giá vì của thương hiệu dược mỹ phẩm nổi tiếng và có hiệu quả nhanh chóng, an toàn. Nhưng có nhiều bạn vẫn luôn suy nghĩ rằng kem trị mụn eucerin có tốt không? Sau đây hãy cùng mình tìm hiểu về sản phẩm này nhé.

  1. Đôi nét về sản phẩm thuốc trị mụn Eucerin

Eucerin là thương hiệu dược mỹ phẩm nổi tiếng của Đức, các bạn có thể dễ dàng tìm thấy các sản phẩm của hãng này tại các cửa hàng Drugstore trên thế giới. Ngoài ra, các dòng sản phẩm của Eucerin được sử dụng rất rộng rãi và phổ biến tại viện da liễu, spa, thẩm mỹ… 

Sản phẩm kem trị mụn Eucerin được nhà sản xuất cam kết giúp giảm mụn hiệu quả chỉ sau 1 tuần sử dụng, đồng thời ngăn ngừa mụn tái phát và nuôi dưỡng làn da nhờ loại bỏ và hạn chế sự hình thành của các tác nhân gây ra tình trạng mụn dưới da.

Theo hãng, em kem trị mụn này có những thành phần tốt như:

– Licochalcone A: có tác dụng kháng viêm và cải thiện tình trạng mụn sưng đỏ, đồng thời giảm kích ứng da.

– Hydroxy Complex (10%): có tác dụng kháng khuẩn, ngăn ngừa vi khuẩn gây mụn. Đồng thời, thuốc trị mụn ẩn Eucerin còn lấy đi tế bào chết trên da mặt, làm sạch lỗ chân lông, làm mờ vết thâm và cung cấp dưỡng chất cho da.

– Salicylic Acid: giúp loại bỏ tế bào chết, thu nhỏ lỗ chân lông và giúp da mềm mại hơn.

Vì vậy sau khi sử dụng sản phẩm, làn da sẽ được kháng viêm, ngăn ngừa vi khuẩn gây mụn và điều trị mụn. Bên cạnh đó cũng giúp làm sạch da khiến da thông thoáng, không bị bí và thu nhỏ lỗ chân lông. Nuôi dưỡng tế bào, phục hồi chức năng da, dưỡng ẩm. Kiểm soát tuyến bã nhờn, giảm lượng dầu nhờn từ đó giảm tình trạng mụn. Đặc biệt khi dùng ekm sẽ không bị khô da, kích ứng da như kem trị mụn của nhiều hãng khác.

– Đối tượng sử dụng: Kem trị mụn Eucerin phù hợp với những bạn đang gặp phải tình trạng mụn nhẹ, dành cho mọi loại da kể cả da dầu, nhờn đều có thể sử dụng tinh chất trị mụn Eucerin.

  1. Review thực tế sử dụng kem trị mụn Eucerin?

Trong thời gian nghỉ dịch Covid 19 do chế độ sinh hoạt đảo lộn, hay thức khuya nên mình bị nổi khá nhiều mụn. Vì vậy mình cũng tìm hiểu và quyết định gửi gắm khuôn mặt cho sản phẩm Eucerin Pro Acne Solution. Khi thoa em này lên da thì rất dễ tán, kem thấm nhanh và không gây bóng dầu, nhờn rít cho ra, chỉ có điều khi mới thoa kem sẽ có thể làm da hơi rát 1 tí, nhưng chỉ 1 lúc sau là hết liền. Sau khi sử dụng khoảng 3 tuần thì mình thấy da giảm sần sùi, mụn ẩn được đẩy lên khỏi da khi tẩy trang.

Trong các sản phẩm kem trị mụn tại Việt Nam hiện nay thì kem trị mụn Eucerin Eucerin Pro Acne Solution là cái tên sáng giá vì của thương hiệu dược mỹ phẩm nổi tiếng và có hiệu quả nhanh chóng, an toàn. Vậy thực tế cảm nhận khi sử dụng em này như thế nào? mình sẽ review chi tiết cho mọi người nhé.

Đối với những đốm mụn vừa mới lên, sưng sưng thì thoa em này vào khoảng 2 hôm sau là lặn xuống mà không còn để lại thâm, da láng mịn hơn và giảm mụn hơn hẳn. Lưu ý, khi vừa nặn mụn các bạn không nên thoa ngay kem trị mụn Eucerin vì nó có thể gây cảm giác ngứa rát, châm chích một chút.

Ưu điểm nổi trội của kem trị mụn Eucerin

– Thành phần có chứa Hydroxy acid, BHA, AHA, PHA… có tác dụng trị mụn, tẩy tế bào chết, làm sạch bã nhờn trên da hiệu quả. Thành phần PHA có tác dụng tương tự như AHA tuy không phổ biến nhưng nó sẽ ít gây kích ứng, vì thế rất phù hợp với những bạn có làn da nhạy cảm, đồng thời tăng khả năng giữ ẩm, nuôi dưỡng da rất nổi bật.

– Sản phẩm có chứa thành phần Licochalcone A – được chiết xuất từ gốc cây cam thảo có khả năng chống oxy hóa, chống viêm, làm dịu da, từ đó giúp da mụn khỏe mạnh hơn. Nói chung, khi sử dụng dòng kem trị mụn này các bạn sẽ không gặp phải tình trạng da khô, bong tróc ngay cả khi sử dụng liên tục.

Thiết kế dạng tuýp khá đơn giản, với tông màu trắng chủ đạo kết hợp với xanh nhạt, màu đen in thông tin sản phẩm khá rõ ràng. Đầu tuýp nhỏ tránh lãng phí và dễ dàng lấy sản phẩm, vệ sinh đầu tuýp lấy kem. Kem trị mụn Eucerin có màu vàng nhạt nhưng khi thoa lên da không để lại màu. Kết cấu của kem không quá dày đặc vì thế rất rễ dàn trải, thẩm thấu nhanh trên da, không gây cảm giác bí da, rít nhờn da.

Trong các sản phẩm kem trị mụn tại Việt Nam hiện nay thì kem trị mụn Eucerin Eucerin Pro Acne Solution là cái tên sáng giá vì của thương hiệu dược mỹ phẩm nổi tiếng và có hiệu quả nhanh chóng, an toàn. 

Nhược điểm Eucerin trị mụn ẩn

Kết cấu của Eucerin không phù hợp để kết hợp và ở dưới nhiều lớp trang điểm, vì thế các bạn nên sử dụng vào buổi tối. Tất nhiên trong thời gian nghỉ dịch thì mình cũng không trang điểm nên điểm này không có gì đáng ngại cả.

Giá kem Eucerin trị thâm mụn? Nên mua ở đâu chính hãng

Kem trị mụn Eucerin có mức giá dao động khoảng 400 – 500k/ tuýp 40ml. Tùy thuộc vào từng địa điểm bán mà giá có thể chênh lệch nhau, nhưng các bạn hãy nhớ lựa chọn đơn vị uy tín để tránh mua phải hàng giả, hàng nhái nhé.

Mình vừa mới chia sẻ cho các bạn những thông tin về sản phẩm kem trị mụn eucerin ProAcne solution. Hy vọng bài viết trên có thể giúp bạn biết cách sử dụng để có một làn da đẹp mịn màng, tự tin khi bước ra đường nhé.

Xem thêm: Những thói quen chăm sóc da nhờn bị mụn
Công dụng của việc rửa mặt bằng nước ấm và những lưu ý cần thiết khi sử dụng cho da