Kem trị nám Uriage Depiderm SPF50 Soin De Jour Anti-Taches có tốt không? Review chi tiết

Nám da là tình trạng xuất hiện các đốm màu nâu, vàng, đen nâu ở các vị trí: da mặt, tay, chân. Nám da khiến nữ giới mất sự tự tin và ảnh hưởng đến vẻ đẹp tự nhiên của họ. Uriage Depiderm SPF50 Soin De Jour Anti-Taches là sản phẩm trị nám mang thương hiệu Uriage nổi tiếng ở Pháp. Để đánh giá sản phẩm này có tốt hay không, chuthapdo.org.vn sẽ giúp bạn review chi tiết thông qua nội dung bên dưới.

Kem trị nám Uriage Depiderm SPF50 Soin De Jour Anti-Taches có tốt không

Kem trị nám Uriage Depiderm SPF50 Soin De Jour Anti-Taches có tốt không

Thương hiệu dược mỹ phẩm Uriage được thành lập từ năm 1992 ở Pháp. Đây cũng là thương hiệu nổi tiếng trên thế giới về các sản phẩm chăm sóc da hằng ngày. Các sản phẩm của Uriage đều tuân thủ quy trình sản xuất của ngành dược phẩm: không gây kích ứng, không paraben, an toàn với cả những làn da nhạy cảm nhất.

Uriage Dépiderm Soin Cible Anti-taches là một trong những sản phẩm được nhắc đến nhiều nhất với những tác động giúp chăm sóc và bảo vệ da nám tàn nhang hiệu quả.

Thiết kế

Uriage Depiderm SPF50 Soin De Jour Anti-Taches là sản phẩm có thiết kế dạng chai màu trắng, có nắp bật chắc chắn để bảo vệ các thành phần bên trong. Ngoài vỏ chai có logo thương hiệu kèm theo những thông tin cơ bản về sản phẩm.

Thành phần và công dụng chính

Kem trị nám Uriage Depiderm SPF50 Soin De Jour Anti-Taches có tác dụng xóa bỏ các vết nám cục bộ và bảo vệ da khỏi ánh nắng gây gắt của mặt trời nhờ phức hợp màng lọc tia UVA/UVB Tinosorb M giảm đốm nâu do tia UV gây ra và ngăn không cho chúng xuất hiện trở lại.

Công thức kết hợp giữa Nicotiamide và Vectorized Vitamin C làm ngăn chặn sự kích thích các tế bào hắc tố và hạn chế quá trình tổng hợp này. Sản phẩm đánh vào quá trình này để gây ức chế enzym Tyrosinase nhằm giảm lượng melamin được tạo ra.

Thành phần nước khoáng Uriage trong sản phẩm sẽ làm dịu và ngăn gốc tự do.

Thành phần và công dụng chính

Thành phần và công dụng chính

Cách sử dụng

  • Thoa một lượng sản phẩm vừa đủ lên vùng da cần bảo vệ trên mặt, cổ, cánh tay, … 30 phút trước khi ra ngoài.
  • Thoa lại thường xuyên hoặc sau khi vận động.

Đối tượng sử dụng

  • Người có làn da bị nám, tàn nhang.
  • Người có da bị nhiều đốm nâu.
  • Người thường xuyên tiếp xúc với ánh nắng, bụi bẩn, …
  • Sản phẩm phù hợp với: da khô, da nhờn, da hỗn hợp, da nhạy cảm.

Giá bán và địa chỉ mua uy tín

Giá bán kem trị nám Uriage Depiderm SPF50 Soin De Jour Anti-Taches 30ml hiện tại dao động từ 610.000 – 695.000 VNĐ trên toàn quốc.

Để tìm mua mỹ phẩm Uriage trị nám Uy tín – Chất lượng – Giá tốt nhất, các bạn có thể tìm đến hệ thống Nhà thuốc Việt tại TP.HCM – Đơn vị bán lẻ dược mỹ phẩm Uriage Pháp tại thị trường Việt Nam.

Thông tin liên hệ:

  • Nhà thuốc Việt số 1: 596 Nguyễn Chí Thanh, Phường 7,Q.11, TP. HCM.
  • Nhà thuốc Việt số 2: 137 Nguyễn Thái Sơn, phường 4, Gò Vấp, TP. HCM.
  • Nhà thuốc Việt số 3: 60 Sương Nguyệt Ánh, Phường Bến Thành, Quận 1, TP. HCM.
  • Nhà thuốc Hồng Nhung:145 Tôn Đản, phường 14, Quận 4, TP. HCM.
  • Hotline: 1900 2831.
  • Website: uriage.vn

Xem thêm: