Mách bạn 3 cách trị nám da tại nhà siêu hiệu quả

Nám da là tình trạng chung của các chị em phụ nữ bước qua tuổi 30. Nám da không ảnh hưởng đến sức khỏe nhưng ảnh hưởng đến thẩm mỹ làn da. Sau đây là 3 cách trị nám da tại nhà siêu hiệu quả.

•  Cách trị nám hiệu quả với mặt nạ sữa chua

•  Cách trị nám mũi đơn giản với giấm táo mèo

1. Trị nám da bằng dầu dừa và chanh

Dầu dừa và chanh có tác dụng rất tốt trong việc loại bỏ nám da, giúp da trắng sáng, mịn màng. Đồng thời, lấy đi nuôi dưỡng da khỏe mạnh và tăng cường độ ẩm để da luôn mịn màng tự nhiên.

 cach-duong-trang-da-2

Chuẩn bị:

  • 2 muỗng dầu dừa
  • 2 muỗng nước cốt chanh

Cách làm:  Mỗi tuần 2 – 3 lần, vào buổi tối trước lúc đi ngủ bạn hòa dầu dừa và nước cốt chanh lại. Sau đó rửa mặt sạch và tiến hành thoa hỗn hợp lên khắp mặt. Giữ yên trong 20 phút rồi vệ sinh lại.

Kiên trì áp dụng cách trị nám da đơn giản này thường xuyên, chắc chắn bạn sẽ phải bất ngờ trước tác dụng mà nó mang lại.

2. Trị nám da bằng dầu oliu và cà phê

Sở dĩ dầu oliu và bã cà phê có thể trị nám được là bởi dầu oliu giàu vitamin E, khoáng chất, chất oxi hóa, còn bã cà phê lại có khả năng tẩy tế bào chết, đánh bay thâm sạm, chống lão hóa. Do đó, trong quá trình sử dụng loại mặt nạ này sẽ nhanh chóng cuốn đi hết vùng sắc tố sậm màu và trả lại bạn làn da sáng mịn không tỳ vết.

Chuẩn bị:

  • 2 muỗng dầu oliu
  • 2 muỗn bã cà phê

Cách làm: Trộn đều dầu oliu và bã cà phê lại cùng nhau tạo thành hỗn hợp sền sệt. Khi da mặt đã được làm sạch xong, bạn lấy hỗn hợp vừa chế biến nhẹ nhàng thoa đều. Rửa sạch lại sau 20 phút. Đối với công thức trị nám da này bạn hãy thực hiện mỗi tuần 3 lần để có kết quả tốt nhất.

3. Trị nám da bằng mật ong và bột gạo

Trong khi mật ong có tác dụng kháng khuẩn, tái sinh và nuôi dưỡng làn da, thì bột gạo lại giúp tẩy tế bào chết, kích thích tái tạo da, dưỡng trắng da hiệu quả. Chính vì vậy, kết hợp mật ong và bột gạo sẽ tạo nên một loại mặt nạ trị nám da hoàn hảo.

mat-ong35

Chuẩn bị:

  • 2 muỗng bột gạo
  • 2 muỗn mật ong

Cách làm: Cho bột gạo và mật ong vào 1 cái chén sạch, dùng thìa khuấy đều rồi nhẹ nhàng thoa đều lên khắp mặt, massge theo chiều xoáy ốc. Thư giãn khoảng 20 phút cho chất dinh dưỡng thẩm thấu hết vào da rồi vệ sinh sạch sẽ.

Áp dụng cách trị nám da bằng mật ong và bột gạo mỗi tuần 2 – 3 lần, những vết nám da từ từ mờ dần đi, da sáng màu, tươi trẻ hơn hẳn.

Kết hợp với kem trị nám

Với các thành phần hoạt chất thiết yếu, kem trị nám sẽ giúp bạn loại bỏ các vết nám da một cách triệt để nhất và nuôi dưỡng cho làn da bạn luôn khỏe mạnh, chống chọi lại mọi nguyên nhân gây nên tình trạng nám sạm da.

Kem trị nám White Doctors là một sự kết hợp hoàn hảo các tinh chất chữa nám và dưỡng da tự nhiên bằng công nghệ hiện đại của Thụy Sỹ bao gồm : Hoạt chất Hydrolyzed Yeast Protein – Men bia từ Pháp, Vitamin B3, hoạt chất Artemia Extract sản xuất theo công nghệ GP4G từ Pháp.

Kem trị nám White Doctors Melasma Clearr giúp xóa hết vết nám, tàn nhang trên da, cho làn da tươi trẻ và trắng hồng thuần khiết, cung cấp năng lượng, thúc đẩy sự hình thành da non, bảo vệ và đem lại sự tươi trẻ thuần khiết cho làn da hoàn hảo.

Nên thoa kem 2 – 3 lần hoặc nhiều hơn/ ngày. Nên sử dụng kem vào buổi sáng, buổi trưa và buổi tối trước khi ngủ (Tốt nhất, thoa kem cách nhau 3 tiếng/lần).

Để mua sản phẩm uy tín, bạn có thể liên hệ với Nhà Thuốc Việt với đội ngũ dược sĩ giàu kinh nghiệm sẽ tư vấn tận tình cho bạn. Và khi mua sản phẩm tại Nhà Thuốc Việt, bạn yên tâm về chất lượng vì sản phẩm của chúng tôi có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, được bộ y tế chứng nhận.

Chúc bạn thành công!

Nguồn: www.maihan.vn