Mẹo vặt tăng cân hằng ngày giúp bạn nữ có cân nặng như ý

Với mẹo vặt tăng cân sau đây, bạn nữ có thể tự tin với mọi người về sự quyến rũ của bản thân mình. Hãy áp dụng nó hằng ngày để thấy kết quả như thế nào nhé!

1/ Vận động mỗi ngày

mẹo vặt tăng cân

Hãy tập thể dục để tăng cân hiệu quả

Vận động là một trong những mẹo đơn giản giúp bạn nữ cải thiện cân nặng rất nhanh chóng. Vận động giúp cơ thể săn chắc, hệ tiêu hóa làm việc tốt hơn, quá trình trao đổi chất diễn ra hiệu quả hơn.

Mỗi ngày dành khoảng 30 phút cho các bài tập vận động để kích thích cơ thể ăn ngon hơn được xem là mẹo tích cực nên thực hiện giúp bạn cải thiện cân nặng nhanh chóng, đặc biệt là các bạn nữ.

Với việc vận động mỗi ngày bạn vừa có thể tăng cân vừa có được thân hình săn chắc và khỏe mạnh. Những bài tập giúp bạn tăng cân hiệu quả, kích thích khí huyết lưu thông tốt hơn là bài tập yoga, đi bộ, chạy xe đạp, tập aerobic với cường độ vừa phải.

2/ Tăng cường protein cho thực đơn tăng cân

Protein đóng vai trò quan trọng trong việc giúp cơ thể tăng cường khối lượng cơ cho cơ thể, hạn chế mỡ, giúp phần cơ săn chắc. Vì vậy việc bổ sung thêm protein cho thực đơn cũng là cách giúp bạn tăng cân và sở hữu một cơ thể khỏe mạnh, săn chắc. Mỗi ngày bạn cần cung cấp khoảng 150 gram protein cho cơ thể.

Thức ăn giàu protein là cá loại thịt, hải sản, trứng, sữa, các loại trái cây, các loại hạt nguyên cám.

3/ Bổ sung thêm chất béo lành mạnh cho cơ thể

mẹo vặt tăng cân

Nên ăn nhiều chất béo để tăng cân

Chất béo lành mạnh rất cần thiết cho các hoạt động của cơ thể, đặc biệt là quá trình tăng cân. Nó là chất béo không bão hòa đơn chứa trong các loại thực phẩm như dầu thực vật, dầu oliu, các loại bơ đậu phụng, bơ hạnh nhân, các loại hạt nguyên cám, ngũ cốc, quả óc chó… Chất béo lành mạnh chứa trong các loại thực phẩm này vừa giúp cơ thể tăng cân vừa giúp chăm sóc da, giúp cơ thể chống lại quá trình lão hóa, đồng thời tránh các dấu hiệu của đột quỵ.

4/ Bổ sung thêm 500 calo cho thực đơn tăng cân

Muốn tăng cân nhanh, ngoài thực đơn bình thường bạn cần bổ sung thêm thực đơn khoảng 500 calo để cơ thể tăng cân hiệu quả hơn. Với 500 calo được tăng thêm cho thực đơn tăng cân mỗi ngày có thể giúp bạn tăng được khoảng 0,5 kg/ tuần. Thực đơn này giúp hạn chế tình trạng cơ thể bị thiếu hụt năng lượng do các hoạt động, đồng thời cũng giúp cơ thể tăng cân hiệu quả hơn.

Để có một cân nặng hợp lí và một nguồn năng lượng dồi dào cho cơ thể, bạn có thể tham khảo về thực phẩm giúp tăng cân qua bài viết: Tác dụng của Tảo Mặt Trời và địa chỉ bán Tảo Mặt Trời uy tín nhé!