Phòng ngừa ung thư cổ tử cung hiệu quả với nấm lim xanh

Tại sao nấm lim xanh phòng ngừa ung thư cổ tử cung hiệu quả?

Ung thử cổ tử cung bệnh có thể tấn công bất cứ ai và đó là nỗi lo của nhiều nữ giới đặc biệt là những người đang làm vợ, làm mẹ. Nhưng bệnh hoàn toàn có thể phòng ngừa được bằng thảo dược nấm lim xanh.

Sở dĩ nấm lim xanh Tiên Phước có tác dụng phòng ngừa ung thư cổ tử cung hiệu quả là bên trong nấm lim xanh có beta và hetero – beta – glucans (chất chống ung thư, kích thích sự hoạt động của hệ thống miễn dịch), ling zhi – 8 protein ( chất chống dị ứng, điều chỉnh hệ thông miễn dịch)… và có nhiều dưỡng chất, các vitamin, khoáng chất tốt giúp phòng được ung thư cổ tử cung. Ngoài ra, sử dụng nấm lim xanh sẽ giúp cơ thể chống được nhiều loại bệnh nguy hiểm, cũng như tăng sức đề kháng, tăng cường sinh lực cho cơ thể… Đó là lý do tại sao nấm lim xanh giúp phòng tránh ung thư cổ tử cung hiệu quả.

Ngay cả với những người đang điều trị ung thư cổ tử cung bên cạnh việc sử dụng thuốc Tây vẫn hoàn toàn có thểdùng nam lim xanh trong điều trị bệnh. Bởi nấm lim xanh  tự nhiên là một thảo dược có từ thiên nhiên rất thân thiện với con người và không gây phản ứng phụ nào cho người sử dụng.

Các bác sĩ khuyên mọi người nên có thói quen sử dụng nấm lim xanh hằng ngày là biện pháp hiệu quả và an toàn nhất trong phòng và điều trị ung thư cổ tử cung.

namlimxanhquangnam

Sử dụng nấm lim xanh Tiên Phước như thế nào là có hiệu quả?

Ung thư cổ tử cung bệnh có thể nguy hiểm tới tính mạng nếu bệnh không được phát hiện và điều trị kịp thời. Nấm lim xanh có thể phát huy hết được hết công dụng của mình, đòi hỏi nấm phải được sử dụng đúng cách, đúng liều lượng… Cụ thể như sau, với bệnh nhân mắc ung thư cổ tử cung sử dụng 30g nấm sắc với 2 lít nước, đun lên để lấy 1,5 lít nước uống trong ngày (không nên để qua đêm bởi các dược chất trong nấm sẽ mất tác dụng).

Đối với những người không uống quá 1,5 lít nước mỗi ngày, có thể nấu cô đặc lại còn 0,5 – 1 lít nước và cũng uống đều đặn trong ngày.

Với những người lần đầu tiên sử dụng nấm lim xanh, nên bắt đầu bằng một lượng nhỏ rồi từ từ tăng lên tới mức thích hợp nhất đối với cơ thể. Liều dùng tối đa được phép tăng lên tới 200% so với lượng quy định ban đầu, để nấm có thể phát huy hiệu quả tốt nhất và không gây ra sự khó chịu nào trong cơ thể người dùng.

Đối với trường hợp người mắc ung thư cổ tử cung đang sử dụng thuốc Tây vẫn hoàn toàn có thể sử dụng được nấm lim xanh. Tuy nhiên, để có tác dụng tốt nhất nam lim xanh nên uống trước hoặc sau 30 phút khi dùng thuốc Tây để có hiệu quả cao nhất.

Các bác sĩ khuyên mọi người nên sử dụng nấm lim xanh hằng ngày nhằm phòng tránh ung thư cổ tử cung nói riêng và các loại bệnh khác nói chung. Bảo vệ sức khỏe chính là đang bảo vệ sự sống của chính bản thân.

Hiện nay trên thị trường, nấm lim xanh bị làm giả rất nhiều, vì vậy bạn cần tìm địa chỉ bán nấm lim xanh uy tín để mua. Sau đây, mình xin mách cho bạn địa chỉ bán nấm lim xanh uy tín:

– Nhà thuốc Việt số 1: 596 Nguyễn Chí Thanh, Phường 7, Quận 11, Tp. HCM ( đối diện bệnh viện chợ Rẫy).


– Nhà thuốc Việt số 2: 210 Nguyễn Thái Sơn, Phường 4, Quận Gò Vấp, Tp. HCM ( ngay ngã 3 Nguyễn Thái Sơn – Phạm Ngũ Lão)


Hotline: 0169 888 3456 – ĐT: 08 39561247 để được các dược sĩ tư vấn sử dụng sản phẩm an toàn và tốt nhất.

Xem thêm:

–> Tìm nấm lim xanh trong rừng như thế nào?

–> Cách bảo quản nấm lim xanh trong quá trình sử dụng

–> Tác dụng của nấm lim xanh với hệ sinh dục