Tác dụng của tảo mặt trời

Những lại thuốc tăng cân bình thường ngoài giúp tăng cân nó còn có tác dụng phụ như làm mục xương, ứ nước trong da. Vì vậy, những sản phẩm từ thiên nhiên sẽ giúp cho quá trình tăng cân diễn ra tự nhiên hơn. Tảo mặt trời với nhiều thành phần tự nhiên sẽ giúp  cho bạn tăng cân mà không ảnh hưởng tới sức khỏe của mình.

Thực phẩm từ tảo mặt trời

1. Tác dụng của tảo mặt trời giúp tăng cân

Tảo mặt trời chứa hơn 70% hàm lượng protein cũng như chứa hơn 18 loại axitamin thiết yếu cần thiết cho cơ thể sẽ giúp cho quá trình tăng cân của bạn trở nên nhanh và tốt hơn. Các dưỡng chất mà cơ thể còn thiếu như axit amin thiết yếu, vitamin, chất khoáng, chất xơ, một lượng lớn các hoạt chất sinh học – là các chất chống oxi hóa như Phycocyanin, Clorophyll,…  cũng sẽ được bồi bổ khi sử dụng loại tảo này.

Ngoài ra, khi sử dụng tảo mặt trời, vì các dưỡng chất trong tảo có nguồn gốc thực vật nên cơ thể có thể hấp thu các chất trong tảo lên đến 90% chỉ 2 tiếng sau khi sử dụng. Tảo mặt trời có tác dụng tạo môi trường thuận lợi và kích thích các vi khuẩn có lợi cho đường tiêu hóa phát triển như:  Bifido bacterium và Lactobacillus.

Công dụng của tảo mặt trời

Nhiều người muốn tăng cân qua các loại thuốc tăng cân thông thường vẫn thấy có hiệu quả. Nhưng những thuốc tăng cần thông thường lại chứa thành phần chính là corticoid, là một chất giữ nước trong cơ thể. Vì vậy, khi dùng các chất này người sử dụng sẽ thấy cơ thể đọng mỡ và tích nước dưới da làm cho tăng cân. Nhưng thực ra đây lại là béo phì và dể bị mắc các bệnh về xương mà mỡ trong máu. Vì vậy, nếu muốn tăng cân một cách tự nhiên và hiểu quả thì tốt nhất vẫn nên dùng tảo mặt trời vì đặc trưng trong tác dụng của tảo mặt trời chính là giúp tăng cân tự nhiên.

2. Tác dụng của tạo mặt trời giúp tăng hệ miễn dịch cho cơ thể

Với các vitamin, khoáng chất và các chất có khả năng chống oxi hóa cao như Bolysacccaride, Phycocyanin, Beta-caroten,… kết hợp với các loại vitamin B1-B12 sẽ giúp cho cơ thể khỏe mạnh hơn, giảm stress và mang lại giấc ngủ sâu cho người sử dụng tảo. Ngoài ra, tác dụng của tảo mặt trời cũng được nhắc đến với khả năng tăng cường sức đề kháng, giải độc cho cơ thể và làm tăng khả năng tạo máu mới cho cơ thể.

Bên cạnh đó, tác dụng của tảo mặt trời còn là làm giảm lượng cholesterol trong máu, ngăn ngừa các bệnh về tim mạch, xơ vữa động mạch, kích thích sản sinh tế bào mới. Nếu phụ nữ sử dụng sẽ cải thiện được da và tóc. Ngoài ra còn giúp điều hòa kinh nguyệt. Nếu là nam giới sử dụng thì giúp duy trì cân nặng, tăng cường sinh lí cho phái mạnh cũng như giúp nam giới vận động dẽo dai hơn.

3. Tác dụng của tảo mặt trời giúp điều trị các bệnh mãn tính nguy hiểm

Đối với những người mắc bệnh mãn tính thì tảo mặt trời lại là nguồn thực phẩm quý giá giúp cho người bệnh có thể bổ sung những chất bị mất hoặc khó tái tạo. Với hơn 100 dưỡng chất chứa trong tảo mặt trời và không có chất đường cũng như chất béo hay tinh bột, đây là sự lựa chọn sáng suốt cho những ai mắc bệnh về tiểu đường, ung thư, huyết áp và tim mạch,…