Tảo Mặt Trời giảm cân có hiệu quả không?

Với những ai đang có nhu cầu tăng cân thì việc ăn uống và tập thể dục đều đặn sẽ giúp cho mọi người có một thân hình ưng ý. Nhưng với những ai đang có nhu cầu giảm cân thì cũng có nhiều cách giảm cân rất đặc biệt. Trong bài này, mình xin giới thiệu cho bạn một cách giảm cân bằng Tảo Mặt Trời giảm cân hiệu quả.

tao-mat-troi

Tảo Mặt Trời giúp giảm cân

Dùng Tảo Mặt Trời® Spirulina để giảm cân nhanh chóng là một phương pháp an toàn, hiệu quả. Khi uống Tảo Mặt Trời® cơ thể được cung cấp đầy đủ các dưỡng chất cần thiết: Đạm thực vật, vitamin, chất khoáng, chất xơ và các hoạt chất sinh học để chống oxi hóa.

Trong tảo không có chứa chất bột, chất béo – là hai chất thủ phạm chính gây béo. Hơn thế nữa trong tảo có chứa Omega 6, phycocyanin, chlorophyll với hàm lượng lớn chất chống oxi-hóa là những chất giúp đốt cháy lượng mỡ thừa trong tế bào, đưa cơ thể trở nên thon gọn. Do đây là thực phẩm hoàn toàn tự nhiên nên giảm béo rất an toàn và không gây tác dụng phụ.

Điều thú vị của phương pháp giảm cân nhanh chóng này là không phải ăn kiêng với chế độ ăn khắc nghiệt căng thẳng. Cơ thể  luôn được cung cấp đầy đủ các dưỡng chất nhưng ở mức năng lượng thấp, giúp giảm cân nhanh và sức khỏe tổng thể được tăng cường, nhiều bệnh mãn tính như táo bón, đại tràng, tiểu đường, mỡ máu,… mắt, da, tóc đều được cải thiện do vậy phương pháp này được coi là an toàn và có hiệu quả kép! Tuy nhiên phải dùng kiên trì ít nhất 3 tháng để có hiệu quả, đồng thời phải kết hợp với chế độ vận động và  ăn uống hợp lý.

Tảo Spirulina là loại thực phẩm tự nhiên, quý giá được nhiều tổ chức lớn trên thế giới công nhận và khuyên dùng.Năm 1974, Tổ Chức Y Tế Thế Giới đã công nhận: “Tảo Spirulina là thực phẩm bảo vệ sức khỏe tốt nhất của loài người trong thế kỷ 21” (nguồn who.org). Từ năm 1984 đến nay, Liên Hiệp Quốc  đã dùng tảo Spirulina giúp cho hàng triệu trẻ em và người già mắc bệnh còi xương, suy dinh dưỡng ở trên 20 nước trên thế giới (nguồn iimsam.org).Do vậy người dùng có thể hoàn toàn yên tâm về độ an toàn của tảo Spirulina.

  • Tảo Mặt Trời® Công thức thanh lọc xanh: Là hỗn hợp thanh lọc tẩy độc cho cơ thể ở mức độ tế bào từ những chất chống oxi hóa mạnh nhất của tự nhiên mà hiện nay khoa học phát hiện ra được: Tảo Spirulina, tảo Chorella, mầm lúa mì, mầm lúa mạch, mầm cỏ linh lăng, bột lecithin (từ đậu tương) và bột táo xanh.
  • Tảo Mặt Trời loại tự nhiên dạng viên: là tảo spirulina tự nhiên, nguyên chất 100 %

Các bước giảm cân nhanh:

Bước 1 (1 tháng): Thanh lọc tiêu độc toàn bộ cơ thể và cung cấp dưỡng chất đầy đủ từ Tảo Mặt trời.

Cần dùng: 1 lọ Tảo Mặt Trời® Thanh  lọc xanh + 2 lọ Tảo Mặt Trời®  Spirulina Gold plus.

Cách uống: Nên chú ý thời gian uống nhất định phải trước bữa ăn chính để dưỡng chất trong tảo hấp thụ vào cơ thể, làm cơ thể phát ra tín hiệu không đói vào đúng bữa ăn chính, nên không cần phải ăn nhiều nữa mà vẫn đủ chất, do vậy giúp cơ thể giảm cân nhanh nhưng an toàn .

  • Sáng 4 viên Tảo Mặt Trời® Thanh lọc và 3 viên Tảo Mặt Trời ® Spirulina Gold Plus  trước ăn 1-2  tiếng
  • Trưa 6 viên Tảo Mặt Trời ® Spirulina Gold Plus trước khi ăn 2 tiếng
  • Tối 4 viên Tảo Mặt Trời® Thanh lọc xanh và 3 viên Tảo Mặt Trời ® Spirulina Gold Plus trước khi ăn 2 tiếng

Tảo Mặt Trời ® Spirulina là thực phẩm có tính “hàn“ nên một số người bụng yếu có thể bị đi ngoài nhẹ, do vậy lúc đầu nên uống thăm dò, sáng trưa, chiều chỉ nên uống ½ liều, tăng dần mỗi ngày cho đến khi đủ liều.

Chú ý trong một hai tuần đầu dùng Tảo Mặt Trời® do cơ thể chưa được cung cấp đầy đủ ngay các dưỡng chất cần thiết nên cơ thể vẫn có cảm giác đói, thèm ăn, nên giai đoạn này phải cố gắng kiên quyết không tuân theo những đòi hỏi ăn uống của cơ thể, ăn theo chế độ.

Bước 2: Cung cấp dưỡng chất đầy đủ  từ Tảo Mặt Trời® giúp cơ thể không bị mệt khi giảm cân nhanh đồng thời giảm cảm giác thèm ăn và đốt mỡ thừa

Cần dùng: 1 lọ Tảo Mặt Trời®  Thanh lọc xanh và 2 lọ Tảo Mặt Trời® Tự nhiên dạng viên /2 tháng.

Cách uống:

  • Sáng 4 viên Tảo Mặt Trời® Thanh lọc trước ăn 1-2 tiếng
  • Trưa 6 viên Tảo Mặt Trời® Tự nhiên trước khi ăn 2 tiếng
  • Tối 6 viên Tảo Mặt Trời® Tự nhiên trước khi ăn 2 tiếng

Tảo Mặt Trời® có tác dụng giảm cân nhanh nhờ các chất dinh dưỡng hoàn toàn từ tự nhiên, không có chất béo, tinh bột, có đầy đủ các chất dinh dưỡng thiết yếu giúp người béo vẫn đảm bảo nạp đầy đủ dinh dưỡng mà không bị tăng cân như nạp các loại thực phẩm từ động vật.

Điều quan trọng chính là bạn phải biết kết hợp tập thể dục và ăn uống hợp lí để vóc dáng có thể giảm đều. Tảo Mặt Trời giảm cân sẽ giúp bạn có được vóc dáng như ý thon thả hơn, bạn sẽ thấy sự thay đổi nhanh chóng khi dùng tảo mặt trời này nhé!

Xem thêm:

>> Tảo Mặt Trời Spirulina bệnh đường huyết

>> Thanh lọc cơ thể bằng Tảo Mặt Trời thanh lọc xanh

>> Tác dụng của Tảo Mặt Trời dạng viên