Tăng ham muốn tình dục nhờ ăn cay

Chế độ ăn uống ảnh hưởng rất nhiều đến sức khỏe sinh lý, đặc biệt là nam giới. Và đặc biệt là ăn cay có khả năng tăng ham muốn tình dục hiệu quả. Với những anh chàng có biểu hiện yếu sinh lý thì tốt nhất là nên bổ sung thêm một vài thực phẩm cay trong chế độ ăn uống hàng ngày. Vậy thực phẩm cay nên bổ sung là gì?

1. Ăn tỏi

Tỏi là một loại gia vị giúp kích thích tình dục tuyệt vời.

Theo TS Bhakru, tỏi có thể giúp kéo dài cuộc giao ban của bạn, đồng thời giảm bớt tình trạng “chưa ra đến chợ đã tiêu hết tiền”. Tỏi làm máu lưu thông tốt hơn, tăng cường khả năng miễn dịch, và sức chịu đựng của cơ thể. Có thể nghiền hai hoặc ba nhánh tỏi và ăn hàng ngày rất tốt cho sinh lý nam.

Tác dụng của tỏi trong việc tăng ham muốn tình dục

Tác dụng của tỏi trong việc tăng ham muốn tình dục

2. Hành tây

Hành tây có tác dụng cải thiện chứng rối loạn cương dương ở nam giới, nó giúp nam giới giữ được mức độ cương cứng lâu hơn.

3. Cà rốt

Bạn có thể thử dùng 150g cà rốt nấu với 1 quả trứng, cùng với một chút mật ong, ăn liên tục trong vòng 1-2 tháng sẽ cho hiệu quả( trừ trường hợp bạn có chỉ định hạn chế trứng thì nên ăn cách ngày) .

Cải thiện chất lượng tinh trùng nhờ cà rốt

Cải thiện chất lượng tinh trùng nhờ cà rốt

4. Đậu bắp

Y học cổ truyền của Ấn Độ (Ayurvedic) còn sử dụng rễ của cây đậu bắp này chữa bệnh yếu sinh lý. Ngoài ra quả của nó cũng làm tăng cường khả năng tình dục, thậm chí còn có hiệu quả trong điều trị bệnh tiểu đường.

5. Măng tây

Măng tây có rất nhiều vitamin, potassium và những dưỡng chất làm tăng năng lượng cho cơ thể, giúp cơ thể dẻo dai hơn. Để xua đi những mệt mỏi và tăng cường sinh lực, không gì tốt và hữu ích hơn măng tây. Trong măng tây chứa nhiều dưỡng chất có khả năng tăng ham muốn tình dục nhất là vitamin B6 trong thực phẩm này có vai trò quan trọng trong việc sản xuất testosterone (hormon làm tăng ham muốn tình dục). Đặc biệt nền y học cổ truyền của Ấn Độ còn coi măng tây như một phương thuốc bí truyền để chữa các rối loạn chức năng tình dục bao gồm yếu sinh lý, bất lực hoặc xuất tinh sớm.

Măng tây giúp cải thiện ham muốn tình dục

Măng tây giúp cải thiện ham muốn tình dục

Trên đây là 5 loại thực phẩm cay bạn nên bổ sung trong chế độ dinh dưỡng hàng ngày. Không chỉ tốt cho sức khỏe mà đây còn là thực phẩm rất tốt cho sinh lý nam giới.

Ngoài chế độ dinh dưỡng ra thì bổ sung thêm các loại thực phẩm chức năng giúp tăng cường sinh lý nhé. Và trong nội dụng này chúng tôi sẽ chia sẻ đến bạn sản phẩm thực phẩm chức năng: sâm nhung cường lực Tuệ Linh. Để hiểu thêm rõ về sản phẩm các bạn xem thêm tại đây nhé.

>> Xem thêm: 

Các loại thực phẩm giúp nam giới tăng cường cơ bắp

Mâm xôi – cây thuốc quý dành cho nam giới