Thực phẩm nếp cẩm hổ trợ điều trị cho người bị mắc ung thư

Nếp cẩm, còn có tên khác là nếp than hay gạo đen, là món ăn giàu dinh dưỡng giúp hổ trợ làm đẹp da. Công dụng đặc biệt của nó được nói đến ở đây chính là hổ trợ điều trị ung thư cho người mắc ung thư. Đây là nghiên cứu đã được các nhà khoa học Mỹ nghiên cứu và chứng minh.

Họ đã lựa chọn phân tích mẫu cám từ giống gạo nếp cẩm trồng tại miền Nam nước này. Nhóm nghiên cứu phát hiện thấy chúng có chứa hàm lượng rất cao hoạt chất chống oxy hóa mạnh mang tên anthocyanin. Anthocyanin giúp bảo vệ thành mạch, ngăn ngừa sự phá hủy ADN. Nếp cẩm chứa rất nhiều amino axit và khoáng chất. Loại gạo này hứa hẹn sẽ là phương thuốc thần kỳ chống lại các bệnh ung thư.

Bên cạnh khả năng hỗ trợ điều trị ung thư, nếp cẩm còn có thể ngăn ngừa các bệnh tim mạch, đột quỵ, tăng huyết áp. Các nhà khoa học đã chọn ra 2 nhóm bệnh nhân mắc bệnh huyết áp. Cả 2 nhóm đều tham gia vào chương trình điều trị bằng phương pháp thay đổi lối sống. Tuy nhiên, một nhóm được dùng thuốc hạ huyết áp, nhóm còn lại ăn cơm rượu nếp cẩm. Sau 24 tuần liên tục, họ nhận thấy nhóm ăn gạo nếp cẩm có lượng cholesterol giảm đáng kể. Như vậy, nếp cẩm có thể hạ được nồng độ cholesterol có hại trong máu, tốt cho người bị huyết áp, tim mạch và đột quỵ.

Một số cách chế biến món rượu nếp cẩm thường được người dân áp dụng đó là:

–    Rượu nếp than (nếp có màu tím): Trộn men với xôi nếp cẩm vừa trong khoảng 2/3 thể tích bình đựng. Đổ ½ lít rượu trắng vào (rượu trắng 40 độ). Đậy kín bình để tại nơi thoáng mát trong vòng 15 – 17 ngày. Khi hạt xôi chuyển hoàn toàn sang dạng bột lắng xuống hũ thì chắt phần rượu đựng sang bình khác, sau đó lại đậy kín bình và để thêm 15 ngày nữa.

–    Rượu nếp cẩm (rượu cẩm hạ thổ bách nhật): Nấu xôi bằng nếp than. Sau khi trộn lẫn với men nấu thành rượu, thì được chôn sâu dưới lòng đất trong vòng 100 ngày rồi mới uống.

Để chữa được ung thư, bạn có thể sử dụng loại thuốc Fucoidan. Đây là thuốc có thể chữa trị được ung thư rất tốt và tác dụng của Fucoidan đã được các bác sĩ ở Nhật và Mỹ chứng nhận và khuyên người bị ung thư nên dùng. Với 3 tác động thần kì, loại thuốc Fucoidan này giúp cho cơ thể tự diệt tế bào ung thư từ bên trong bao gồm:

  • Kích thích tế bào ung thư tự tiêu diệt theo quy trình Apoptosis
  • Ngăn chặn sự hình thành mạch máu mới của các tế bào ung thư
  • Fucoidan kích thích hoạt động của hệ miễn dịch

Tác động thần kì này mang lại cho người bệnh thêm niềm tin vào việc chữa khỏi căn bệnh ung thư. Nếu bạn muốn biết thêm về tác dụng của Fucoidan thì bạn hoàn toàn có thể biết chỉ với 1 click vào đây!

tac-dung-cua-fucoidan

Fucoidan trị ung thư hiệu quả

Xem thêm: