Tiết lộ 3 cách dưỡng trắng da bằng bột sắn dây

Bạn không cần phải bỏ ra quá nhiều chi phí để đến các spa tắm trắng nhưng bạn vẫn dễ dàng sở hữu làn da trắng hồng hào như Ngọc Trinh chỉ với cách dưỡng trắng da bằng bột sắn dây rẻ bèo.

Dưới đây là 3 cách làm trắng da với bột sắn dây, cùng tham khảo nhé!

Vì sao bột sắn dây giúp làm trắng da?

Trong bột sắn dây có chứa nhiều tinh bột, chất xơ, isoflavon, protein, lipid, glucid, các acid amin… những thành phần này có tác dụng lưu thống máu và ngăn ngừa sự lão hóa cho làn da.

Hơn nữa chất isoflavon đóng vai trò như hormone estrogen, nhờ đó có thể ổn định lượng hormone này trong cơ thể, ngăn ngừa việc sản sinh ra sắc tố melanin – nguyên nhân dẫn đến sạm da.

Chính vì vậy, từ lâu cách dưỡng trắng da bằng bột sắn dây được khá nhiều chị em tin tưởng áp dụng.

Dưỡng trắng da bằng bột sắn dây + trứng gà

Sự kết hợp giữa sắn dây và lòng trắng trứng gà tạo nên một dưỡng chất trắng da tuyệt vời đấy! Để thực hiện cách này, bạn chỉ cần chuẩn bị 3 thìa bột sắn dây, 1 quả trứng gà.

Sau đó, bạn chỉ cần lấy lòng trắng trứng cho vào bát rồi cho bột sắn dây vào. Đánh đều hỗn hợp này lên để tạo hỗn hợp sệt. Rửa sạch mặt, sau đó thoa hỗn hợp này lên da.

Massage nhẹ nhàng trong 15 đến 20 phút rồi làm sạch với nước. Cách dưỡng trắng da bằng bột sắn dây này còn mang đến hiệu quả trị mụn, trị nám vô cùng hiệu quả đấy!

Dưỡng trắng da bằng bột sắn dây + mật ong + bột đậu xanh

Với cách làm trắng da với bột sắn dây này, bạn chỉ cần chuẩn bị một thìa canh bột sắn dây, một thìa canh bột đậu xanh cùng một thìa cà phê mật ong.

Sau đó, cho tất cả các nguyên liệu trên vào một bát nhỏ, khuấy đều. Đến khi hỗn hợp tạo thành dạng sệt.

Rửa sạch da rồi thoa hỗn hợp này lên da. Với phương pháp dưỡng trắng da bằng bột sắn dây, bạn sẽ có được một bí quyết chăm sóc da tuyệt vời đấy!

Dưỡng trắng da bằng bột sắn dây + mật ong + bột nghệ

Tương tự với 2 cách dưỡng trắng da bằng bột sắn dây ở trên, sự kết hợp giữa bột sắn dây, mật ong và bột nghệ cũng tạo ra một dạng mỹ phẩm thiên nhiên cực kì an toàn với làn da.

Bạn chỉ cần hòa chung các nguyên liệu này, khuấy đều cho đến khi tạo thành hỗn hợp sệt. 

Bước tiếp theo, bạn chỉ cần làm sạch mặt, sau đó thoa hỗn hợp này lên da rồi để trên da 20 phút sau đó rửa sạch với nước.

Bạn chỉ cần thực hiện phương pháp làm đẹp này 2-3 lần/tuần, chắc chắn làn da bạn sẽ được cải thiện một cách nhanh chóng đấy!

Công thức này không phù hợp với các bạn gái có làn da quá nhạy cảm hoặc dịứng với các nguyên liệu trên. Chúc các bạn thành công!

Xem thêm:

Công thức trị mụn bằng khoai lang bạn đã biết chưa?

Bật mí cách trị mụn bằng quả hồng ít ai biết

Hướng dẫn cách trị mụn cho da dầu đúng cách nhất