TOP 3 Món ăn ngon từ thịt bò giúp chồng KHỎE vợ VUI

Thịt bò được xem là một trong những loại thực phẩm tăng cường sinh lực hiệu quả dành cho nam. Việc ăn thịt bò mỗi ngày là cách giúp cho chuyện vợ chồng trở nên “đầy đủ” hơn. Dưới đây là TOP 3 Món ăn ngon từ thịt bò giúp chồng KHỎE vợ VUI. Mời các bạn cùng theo dõi!

TOP 3 Món ăn ngon từ thịt bò giúp chồng KHỎE vợ VUI

TOP 3 Món ăn ngon từ thịt bò giúp chồng KHỎE vợ VUI

Cháo thịt bò

Nguyên liệu: Thịt bò thái lát mỏng 100g, gạo tẻ 100g, gừng tươi một lát giã dập, hành hoa, bột gia vị, mắm muối tiêu vừa đủ.

Cách làm: Gạo vo sạch cho vào nồi, đổ nước vừa đủ nấu cháo, cháo chín cho thịt bò vào đun thêm một lát, cho gừng tươi, hành hoa, mắm muối hạt tiêu vào đảo đều, ăn nóng.

Công dụng: Dùng tốt cho nam giới suy nhược cơ thể, đau lưng mỏi gối, yếu sinh lý.

Cháo thịt bò

Cháo thịt bò

Thịt bò xào súp lơ

Nguyên liệu: Bông cải 200g; Thịt bò 100g.

Cách làm: Thịt bò làm sạch đem ướp gia vị trong 15 phút. Bắc chảo lên bếp với chút dầu ăn, cho hành băm nhuyễn vào, phi thơm. Cho thịt bò vào, xào sơ qua, tắt bếp và múc thịt bò ra chén.

Tiến hành xào súp lơ, cho chút nước vào để súp lơ mềm. Khi súp lơ chín, cho thịt bò vào, đảo nhanh nêm nếm gia vị cho vừa ăn rồi tắt bếp.

Công dụng: Súp lơ là loại thực phẩm giàu acid folic hết sức cần thiết trong việc tạo tinh trùng cho nam giới, tăng khả năng sinh sản cho quý ông.

Thịt bò xào súp lơ

Thịt bò xào súp lơ

Đuôi bò hầm hải mã

Nguyên liệu: 1kg đuôi bò; 30g hải mã; 15g đương quy; 10 quả táo đỏ; 4 miếng sinh khương.

Cách làm: Làm sạch đuôi bò, lột da, cắt khúc, luộc khoảng 10 phút sau đó rửa lại với nước lạnh.

Cho nước vừa đủ vào nồi đất, đun cho sôi sau đó cho các nguyên liệu còn lại vào, đun với lửa nhỏ trong 4 tiếng. Nêm gia vị cho vừa ăn là được.

Công dụng: Cải thiện, tăng cường sinh lý.

Đuôi bò hầm hải mã

Đuôi bò hầm hải mã

Lý do thịt bò trở thành món ăn giúp tăng cường sinh lý cho nam giới

Nhiều nghiên cứu khoa học trên thế giới đã cho thấy, hợp chất kẽm (Zn) trong thịt bò giúp bảo vệ tinh trùng khỏi tác dụng xấu của các gốc tự do. Vi lượng kẽm cũng ngăn cản sự chuyển đổi testosterone thành estrogen (nam giới sang nữ giới), do đó thúc đẩy ham muốn tình dục. Từ đó, giúp “chồng khỏe vợ vui” trong chuyện phòng the.

Tuy nhiên, ngoài thịt bò, vẫn còn có rất nhiều thực phẩm bổ thận, tăng cường sinh lý cho nam giới mà các bạn cần biết thêm. Click vào 2 bài viết dưới này, mình sẽ giúp bạn có thêm những thông tin hữu ích khác nhé!

25+1 Thực phẩm bổ thận tăng cường sinh lý nam | http://thuocbothan.vn/tin-tuc/26-thuc-pham-bo-than-trang-duong-danh-cho-nam-bac-si-khuyen-dung.html

Chồng bị yếu sinh lý, vợ vào bếp làm món gì? | http://agarwood.org.vn/chong-bi-yeu-sinh-ly-nen-gi-9418.html

Chúc bạn mạnh khỏe!