5 loại dầu gội đầu chăm sóc tóc hiệu quả nhất

Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều loại dầu gội đầu nhưng lựa chọn được một sản phẩm phù hợp thì không hề dễ dàng. Sau đây, cùng tìm hiểu 5 loại dầu gội đầu chăm sóc tóc hiệu quả nhất nhé.

1. NIOXIN CLEANSER

Dầu gội đầu Nioxin được nghiên cứu và sản xuất tại Mỹ. Với các hoạt chất chống oxy hóa, thực vật, vitamin, axit amin cystine. Nioxin là giải pháp giúp tái tạo da đầu khỏe mạnh, tăng cường cho mái tóc dày và khỏe bằng cách mang lại sức sống tối đa cho tóc. Chúng giúp tẩy sạch những nang lông bị tắc nghẽn bởi chất nhờn, môi trường, các tác động của hóa chất (uốn và nhuộm tóc) hoặc do các yếu tố di truyền.

2. LARITELLE ORGANIC SHAMPOO

Được sản xuất từ dầu Argan hữu cơ và dầu thực vật Jojoba, kết hợp với tinh dầu hương thảo, sả chanh, dầu gừng và tinh dầu hoàng đàn (hay còn gọi là gỗ tuyết tùng). Laritelle Organic Shampoo giúp ngăn ngừa chứng rụng tóc và thúc đẩy sự phát triển của tóc khỏe mạnh. Ngoài ra sản phẩm còn giúp trẻ hóa chân tóc, nuôi dưỡng và làm mềm tóc.

3. ART NATURALS ORGANIC ARGAN OIL HAIR LOSS SHAMPOO FOR HAIR REGROWTH

Với công thức dưỡng ẩm và kích thích mọc tóc. Art Naturals Organic Argan Oil Hair Loss là sản phẩm trị gàu hiệu quả, giúp phục hồi các ngọn tóc bị chẻ ngọn. Đặc biệt tinh dầu Argan có trong sản phẩm chứa các Sterol dễ dàng xâm nhập vào các lỗ chân lông tóc tạo độ ẩm sâu, giúp cho tóc mềm mại, sáng bóng, không bị nhờn. Ngoài ra, chúng còn bổ sung dinh dưỡng cho tóc nếu tóc của bạn có dấu hiệu khô do các tác động từ hóa chất (sấy, duỗi, nhuộm).

4. SHEA MOISTURE DETOX & REFRESH HAIR SCALP GENTLE SHAMPOO

Shea Moisture Detox & Refresh Hair Scalp Gentle là dầu gội được chiết xuất từ các thành phần hữu cơ tự nhiên. Chúng giúp tăng tuần tuần hoàn máu cho da đầu. Thêm vào đó, sản phẩm có chứa chiết xuất từ cây xương rồng đa chức năng, giúp mái tóc của bạn khỏe mạnh, óng mượt và mềm mại hơn. Đây cũng là sản phẩm rất hữu ích để bảo vệ tóc bạn khỏi sức nóng thiêu đốt của mặt trời và làm trẻ hóa mái tóc hư hỏng do nhiệt.

5. HAIR GROWTH STIMULATING SHAMPOO WITH BIOTIN

Hair Growth Stimulating Shampoo with Biotin là loại dầu gội đầu có sự pha trộn độc đáo của các thành phần hoạt động có nguồn gốc từ tế bào gốc. Chúng thúc đẩy quá trình tái tạo nang tóc, làm cho tóc phát triển trở lại.Sản phẩm này phù hợp cho cả nam và nữ.

Trên đây là 5 loại dầu gội đầu chăm sóc tóc hiệu quả nhất. Hãy chọn cho mình một loại dầu gội phù hợp để chăm sóc và nuôi dưỡng mái tóc của mình nhé. Bạn cũng có thể tham khảo thêm dầu gội Tresemme được rất nhiều người ưa chuộng tại: http://camnanglamdep.edu.vn/dau-goi-tresemme-co-tot-khong-14393.html

Xem thêm:

==> 4 cách dập xù chân tóc biến tóc mỏng thành dày

Chúc bạn thành công!