5 món ăn tăng cường sinh lý giúp “chồng khỏe vợ vui”

Có rất nhiều nguyên nhân gây ra tình trạng yếu sinh lý ở nam giới. Và thường các anh rất e ngại khi nói ra vấn đề này. Cánh mày râu hoàn toàn có thể khắc phục vấn đề này bắng món ăn tăng cường sinh lý, giúp sức khỏe tốt hơn. Dưới đây chúng tôi sẽ có những chia sẻ về cách chế biến món ăn cải thiện sức khỏe sinh lý nam giới vô cùng hấp dẫn và bổ dưỡng.

Chim chích hầm đông trùng hạ thảo nón ăn tăng cường sinh lý

Đông trùng hạ thảo là thực phẩm rất bổ dưỡng cho cơ thể với nhiều tác dụng tốt cho sức khỏe. Đặc biệt, đông trùng hạ thảo còn là món ăn rất tốt cho giúp tăng cường sinh lý nam giới. Món ăn tăng cường sinh lý chế biến từ đông trung hạ thảo thực hiện như sau:

Món ăn tăng cường sinh lý từ đông trùng hạ thảo

Món ăn tăng cường sinh lý từ đông trùng hạ thảo

Nguyên liệu: Chim chích 12g, đông trùng hạ thảo 6g, gừng tươi, gia vị đủ dùng.

Cách làm: Chim chích làm sạch, bỏ nội tạng, chặt miếng vừa ăn. Ngâm đông trùng hạ thảo vào nước trong khoảng 30 phút, sau đó vớt ra. Cho tất cả các vị trên vào nồi, hầm khoảng 2 giờ tới khi thịt chim chín nhừ là được. Nêm gia vị vừa ăn. Ăn cả nước lẫn cái. Món này có tác dụng bổ thận, tráng dương.

Lưu ý: Những người phế nhiệt, ho ra máu thì không nên dùng.

Súp lơ xanh xào thịt bò món ăn tăng cường sinh lý nam

Beta-carotene, Kali và hàm lượng vitamin C, sulphoraphane gọi là phytochemical có trong món súp lơ xào thịt bò giúp tăng cường sức khỏe tim mạch, tuần hoàn máu từ đó có tác dụng tăng cường độ cương dương của dương vật và tăng ham muốn cho nam giới. Bên cạnh đó thịt bò cũng là một thực phẩm giúp tăng cường độ dẻo dai cho cơ bắp, giúp nam giới kéo dài cuộc yêu. Đây là món ăn tăng cường sinh lý vừa bổ dưỡng lại rất dễ thực hiện.

Súp lơ xanh xào thịt bò món ăn ngon tăng cường sinh lý

Súp lơ xanh xào thịt bò món ăn ngon tăng cường sinh lý

Nguyên liệu: 200g súp lơ xanh, 100g thịt bò, Gia vị vừa phải, Vài cọng hành tươi, hành củ.

Cách làm: Thịt bò thái mỏng, ướp với gia vị khoảng 15 phút. Đập dập hành củ rồi phi thơm trên chảo dầu, trút thịt bò vào xào chín tái rồi trút ra đĩa.

Súp lơ làm sạch cắt miếng vừa ăn. Khi xào súp lơ cho ít nước vào cho chín mềm. Sau đó trút thịt bò xào đảo đều cho ngấm gia vị vào súp lơ, cho hành lá cắt khúc vào cho đẹp mắt rồi tắt bếp.

Cháo hào món ăn tăng cường sinh lý cho nam

Hàu tuy có lớp vỏ bọc không đẹp nhưng thịt hàu được đánh giá là một món ăn tăng cường sinh lý nam giới khá tốt, thịt hàu có vị ngọt, giàu dinh dưỡng.  Hàu có tính mát, không độc, thịt hàu lại có vị ngọt hơi mặn, khi ăn vào giúp bồi bổ cơ thể, tăng cường sinh lý nam, hỗ trợ điều trị chứng di tinh, mộng tinh, hoạt tinh.

Cháo hào món ăn bổ dưỡng cải thiện sức khỏe quý ông

Cháo hào món ăn bổ dưỡng cải thiện sức khỏe quý ông

Nguyên liệu: 2 kg hàu, 200 g gạo tẻ, 1 nắm gạo nếp, rau cải, hành tím, muối, nước mắm, tiêu.

Cách làm: Hàu rửa sạch, cho vào lò vi sóng khoảng 1 phút để hơi hé miệng. Sau đó lấy ra, dùng dao lách vào miệng hàu để tách đôi, lấy riêng phần thịt hàu bên trong. Giữ lại cả phần nước hàu.

Gạo tẻ và nếp vo sạch, cho vào nồi, đổ nước ngập gấp 3 so lần rồi nấu nhừ thành cháo. Khi hạt gạo đã nở bung, mở nắp và cho nước hàu vào. Hành tím xắt nhỏ, phi thơm rồi cho hàu vào xào nhanh.

Nêm nếm gia vị vừa ăn. Khi cháo đã chín nhừ, múc ra tô, cho hàu lên trên, rắc thêm rau cải xắt nhỏ vào. Trộn đều để rau cải chín tới thì thưởng thức.

Tu hài nướng phô mai món ăn tăng cường sinh lý

Tu hài được cho là món ăn bổ dưỡng, tốt với nam giới, có tác dụng cải thiện rõ rệt khả năng sinh lý. Món tu hài nướng phô mai sẽ là món ăn tăng cường sinh lý cực hấp dẫn cho cánh mày râu.

Tu hào món ăn hải sản tăng cường sinh lý cực hiệu quả

Tu hào món ăn hải sản tăng cường sinh lý cực hiệu quả

Nguyên liệu: 1kg tu hài, 2 quả trứng gà, 30gr phô mai, hành lá

Cách làm: Tu hài ngâm sơ qua nước sôi rồi vớt ra, dùng tay kéo bỏ lớp màng đen bám ngoài tu hài để lấy phần ruột trắng, tách bỏ 1 bên vỏ.

Kế tiếp chúng ta đánh tan trứng rồi cho phô mai vào cùng rồi chuyển sang một chảo nhỏ. Bắc lên bếp đun nhỏ lửa, vừa đun vừa quấy đều tay đến khi trứng và phô mai hòa quyện với nhau thành một hỗn hợp sền sệt và ướt thì nhanh tay bắc chảo xuống. Sau khi đun xong, dùng thìa múc hỗn hợp vừa quấy phết vào từng con tu hài, sau đó rắc lên trên 1 ít hành lá thái nhỏ.

Bật lò ở nhiệt độ 200 độ C rồi cho tu hài vào nướng trong 10 phút là tu hài chín. Lưu ý, món ăn này không cần sử dụng gia vị như bột canh hay muối bởi bản thân thịt tu hài cũng như phô mai đã có sẵn vị mặn, không dùng thêm gia vị nào món ăn vẫn đậm đà, vừa miệng.

Cơm bào ngư món ăn tăng cường sinh lý cho nam

Bào ngư có tính bổ âm, tăng khí, bổ thận, tăng cường sinh lực cho nam giới, chống suy nhược cơ thể… Những người cơ thể suy nhược, mắt kém, thận suy, sinh hoạt tình dục yếu nên dùng bào ngư.

Cơm bào ngư món ăn tăng cường sinh lý cho nam

Cơm bào ngư món ăn tăng cường sinh lý cho nam

Nguyên liệu: Gạo tẻ ngon 100g, thịt bào ngư 100g, mỡ nước hoặc dầu ăn, nước dùng gà, gia vị đủ dùng.

Cách làm: Gạo tẻ vo sạch, nấu thành cơm. Thịt bào ngư rửa sạch, thái lát. Lấy nước dùng gà cho bột đao hoặc bột bắp cùng gia vị vào quấy lên thành nước sốt, đun sôi nước sốt, sau đó cho thịt bào ngư vào đun tới khi bào ngư chín. Đổ nước sốt bào ngư lên cơm là dùng được. Nên ăn lúc nóng.

 

Bên cạnh dùng những món ăn giúp tăng cường sinh lý thì để khắc phục tình trạng sức khỏe của mình nam giới cần có chế độ sinh hoạt lành mạnh, tránh áp lực căng thẳng, bổ sung đầy đủ chất dinh dưỡng cho cơ thể, thường xuyên vận động thể dục thể thao để tăng cường sức khỏe.

Hy vọng với những chia sẻ về món ăn tăng cường sinh lý trên đây sẽ cho các anh thêm những lựa chọn để giúp tăng cường sức khỏe tốt hơn.

Xem thêm:

Gợi ý món ăn bồi bổ cơ thể tăng cường sức khỏe

Tổng hợp những món ăn cho mẹ nhiều sữa dễ làm