Các cách trị rụng tóc hiệu quả nhất hiện nay

Tóc rụng nhiều đang là vấn đề mà rất nhiều người gặp phải, kể cả nam và nữ. Sau đây, cùng tìm hiểu các cách trị rụng tóc hiệu quả nhất hiện nay nhé.

Hạng 1: Cách trị rụng bằng công nghệ tế bào mô sinh học

Trị rụng tóc hiệu quả bằng công nghệ tế bào mô sinh học là giải pháp mang lại hiệu quả cao nhất, xếp hạng đầu tiên được giới chuyên giá đánh giá cao nhất hiện nay

mang lại hiệu quả hoàn hảo giúp bạn nhanh chóng phục hồi lượng tóc hư tổn, ngăn chặn hoàn toàn tình trạng tóc gẫy rụng, cho mái tóc mềm mượt, phát triển tự nhiên.

Trị rụng tóc bằng công nghệ tế bào mô sinh học là phương pháp làm thúc đẩy quá trình tái tạo nang tóc đồng thời tăng sinh collagen bằng cách cấy ghép những tế bào khỏe mạnh từ chính cơ thể khách hàng để thay thế, kích thích các tế bào gốc,, nguyên sợi bào và lượng hyaluronic acid… Theo các chuyên gia cho biết, phương pháp này mang lại kết quả trị rụng tóc, hói đầu lên tới 99% bởi Những sợi tóc sau khi cấy có độ tương thích cao với da đầu và giúp hình thành nhanh chóng những sợi tóc chắc khỏe tự nhiên và duy trì độ dày ổn định, lâu dài.

Hạng 2: Cách trị rụng tóc bằng thảo dược

Thứ hai là cách trị rụng tóc bằng các bài thuốc chế từ thảo dược tự nhiên. Xưa kia vì kinh tế khó khăn nên người ta không đủ điều kiện để chữa bệnh bằng phương pháp sử dụng công nghệ cao, khi bị rụng tóc cũng vậy đa số mọi người thường chữa trị bằng  các bài thuốc tự nhiên tuy cũng có hiệu quả nhưng những phương pháp này chỉ đạt hiệu quả 50%.  Bở vì nguyên nhân chính làm cho tóc rụng nhiều là do mất cân bằng giữa DHT và Testosteron trong máu nên với cách trị rụng tóc bằng thảo dược không đáp ứng được yêu cầu này mà chỉ bù đắp thêm một phần nhỏ các dưỡng chất cho tóc thêm khỏe mạnh hơn mà thôi, còn những sợi tóc do bị thiếu hụt oestrogen và progesteron thì vẫn bị rụng bình thường.

Hạng 3: Cách trị rụng tóc bằng cách dùng dầu gội dược liệu

Trị rụng tóc bằng cách dùng dầu gội chống rụng tóc từ dược liệu là một phương pháp mới. Cách đây vài năm các nhà nghiên cứu đã tìm ra biện pháp sử dụng các loại dược liệu thiên nhiên kết hợp với hóa chất để tạo ra một loại dầu gội trị rụng tóc. Về bản chất cách này cũng giống như phương pháp trị rụng tóc bằng thảo dược. Tuy nhiên hiệu quả lại không bằng cách trị rụng tóc bằng thảo dược, theo một số liệu thống kê của các chuyên gia về tóc thì phương pháp này chỉ đạt hiệu quả 40%. Bởi nó còn có một số hạn chế là không phải ai cũng thích hợp để sử dụng, có người không thích hợp lại bị phản tác dụng. Do đó đây không phải là giải pháp tối ưu nhất.

Xem thêm:

==> Các bài thuốc trị rụng tóc an toàn tại nhà

==> Các cách trị rụng tóc siêu hiệu quả tại nhà

Chúc bạn thành công!

Nguồn: trirungtoc.info