Các kiểu tóc uốn đuôi đẹp nhất “gây bão” năm 2018

Tóc uốn đuôi đang là kiểu tóc được rất nhiều chị em lựa chọn bởi tóc uốn đuôi giúp chị em trở nên cá tính hơn nhưng không làm chị em già đi. Sau đây cùng tìm hiểu các kiểu tóc uốn đuôi đẹp nhất “gây bão” năm 2018 nhé.

1. Kiểu tóc uốn đuôi lọn to

Đây lầ một trong những kiểu tóc Hàn quốc thời thượng được chị em yêu thích nhất. Điểm cộng của kiểu tóc này là phong cách hiện đại style tóc này phù hợp với hầu hết các dạng khuôn mặt từ mặt tròn bầu bĩnh, trái xoan dễ thương đến mặt vuông góc cạnh nên kiểu tóc này đã gây sốt suốt những năm qua.

2. Tóc uốn cụp đuôi 

 

Với những cô nàng sở hữu khuôn mặt tròn thì khiểu tóc uốn cụp đuôi sẽ là lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn. Chính vẻ xinh xắn, đáng yêu thu hút mọi ánh nhìn xung quanh mà ngày nay, xu hướng tóc uốn đang được rất nhiều cô nàng hiện đại sành điệu cực kỳ yêu thích và đang là hot trend hiện nay.

3. Tóc uốn đuôi ngang lưng

Phong cách Hàn Quốc đã du nhập vào Việt Nam từ lâu và khiến giới trẻ Việt phát cuồng; không chỉ quàn áo, giày dép mà cả kiểu tóc của sao Hàn, hay các hot boy, hot girl Hàn cũng được các bạn trẻ Việt thích thú và bắt chước. Một trong những kiểu tóc đẹp và hot nhất đó là tóc uốn đuôi ngang lưng. Kiểu tóc này làm uốn rồi thả tự nhiên để tạo độ bồng bềnh giống như các sao Hàn Quốc là cách giúp các bạn trẻ tạo sự mới lạ trong phong cách làm đẹp. Với kiểu tóc uốn đuôi này các nàng sẽ khiến bao chàng trai không thể rời mắt khỏi mình đấy.

4. Tóc uốn đuôi lọn nhỏ

Ngày nay, nhiều cô nàng tóc dài đang thi nhau làm kiểu tóc uốn đuôi lọn nhỏ. Kiểu tóc này là sự kết hợp hài hòa giữa phong cách cổ điển và hiện đại. Chính vì độ “phủ sóng” của kiểu tóc này nên đến nay nó đang dần trở thành xu hướng tóc hot dành cho phái đẹp sành thời trang. Khi bạn sở hữu kiểu tóc uốn đuôi gọn gàng, dễ thương này chắc chắn bạn sẽ vô cùng thoải mái thoáng bởi nó cho vẻ ngoài trẻ trung hơn rất nhiều.

5. Tóc uốn đuôi ngang vai

Còn nếu bạn thích để một kiểu tóc ngang vai thì hãy tham khảo kiểu tóc uốn đuôi ngang lưng nhé. Kiểu tóc này đang là mốt vô cùng hot, nó được rất nhiều các cô nàng hiện đại lựa chọn vì sự đáng yêu mà nó đem lại. Đặc biệt, mẫu tóc này phù hợp với bất kì khuôn mặt của phái đẹp, từ mặt góc cạnh đến khuôn mặt mũm mĩm.

6. Tóc dài uốn đuôi

Tóc dài uốn xoăn nhẹ phần đuôi sẽ là gợi ý hoàn hảo dành cho các bạn nữ tóc dài và mỏng nhé. Kiểu tóc uốn đuôi dài luôn là sự lựa chọn hàng đầu của chị em để che đi khuyết điểm tóc mỏng, đây còn là mẫu tóc phổ biến và được ưa chuộng nhiều nhất trong thời gian gần đây.

7. Tóc uốn đuôi không mái 

Tóc mái giúp thay đổi hoàn toàn cho mọi khuôn mặt, đôi khi sẽ mang đến một điều rất mới mẻ nhưng nhiều lúc cũng làm các nàng cảm thấy khó chịu.

Bạn có khuôn mặt tròn và không thích để tóc mái thì hãy chọn kiểu không mái ngay dưới đây, nó chính là một cách làm tóc kết hợp ăn ý với xu hướng tóc uốn đuôi đấy.

8. Tóc uốn đuôi gợn sóng

Kiểu tóc gợn sóng cũng được nhiều bạn gái lựa chọn bởi vẻ cực kì dễ thương, không những giúp quý cô ngày càng xinh đẹp hơn, nó còn tạo nên vẻ ngoài cuốn hút và trẻ trung hơn. Nếu bạn muốn tạo phong cách tóc Hàn Quốc thì đây sẽ là gợi ý tốt, nó giúp che đi khuyết điểm một cách khéo để bạn gái trở nên kiêu sa ở mọi lúc mọi nơi.

9. Tóc uốn cúp đuôi dài

Kiểu tóc uốn cúp đuôi dài là sự lựa chọn thích hợp nhất mà các cô nàng ưa phong cách dịu dàng thêm nữ tính và quyến rũ. Phong cách uốn cúp này ngày càng phổ biến, nhất là khi xu hướng màu tóc đang dần thay đổi, những màu tóc nổi bật đang dần mất đi lợi thế của nó.

10. Tóc uốn đuôi bấm phồng

Khong chỉ là một cơn sốt đầu năm 2017 đến tận bây giờ kiểu tóc này vẫn chưa hết hot. Tại sao lại như vậy? Chính bởi hình tượng dịu dàng, trẻ trung mà nó mang lại, tôi tin rằng bạn sẽ không bao giờ cảm thấy mất tự tin mỗi khi đi tiệc, đi chơi hay đi làm.

11. Tóc uốn đuôi bằng

Kiểu tóc này mang lại vẻ đẹp sang trọng và không kém phần quyến rũ cho những bạn làm việc văn phòng. Kiểu tóc uốn này có chiều dài qua vai, được uốn đuôi gọn gàng kết hợp cùng mái dài tạo cho khuôn mặt trôn nhỏ và cân đối hơn. Vì vậy, nếu bạn có khuôn mặt to tròn thì hãy lưu ý hơn nhé.

12. Tóc uốn đuôi chữ C

Bạn đang muốn tìm một kiểu tóc để thể hiện sự trẻ trung năng động của mình, thì ngại ngần gì mà không diện ngay kiểu tóc chữ C cá tính và không kén khuôn mặt này. Các bạn hãy nhanh chóng thay đổi kiểu tóc của mình để bắt kịp xu hướng tóc uốn đuôi đang đến nhé.

13. Tóc uốn đuôi chữ S

Tại sao tóc uốn đuôi chữ S là một trong những mẫu tóc được sử dụng nhiều nhất mùa hè? Chính bởi nó luôn cho cảm giác mát mẻ cùng sự cuốn hút riêng, khác hẳn với những mẫu tóc uốn khác. Theo các nahf chuyên gia thì đây sẽ là xu hướng đang mang đến một làn gió mới dành cho phái đẹp, nó vô cùng dễ thương và để lại nhiều ấn tượng trong mắt mọi người xung quanh.

14. Tóc uốn đuôi ngắn

Có quá nhiều biến tấu về tóc uốn, nhưng để tìm thấy phong cách cho tóc ngắn thì không phải dễ dàng. Dưới đây là một trong số ít kiểu tóc uốn đuôi dành cho tóc ngắn, nó phù hợp với phụ nữ trưởng thành.

15. Tóc uốn đuôi rẽ ngôi giữa

Kiểu tóc này là sự lựa chọn tuyệt vời với những cô nàng trung thành với mái tóc dài. Chỉ cần uốn xoăn sóng nhẹ nhàng là nàng đã có ngay cho mình 1 kiểu tóc thời thượng. Nó không những giúp nàng bảo tồn nguyên vẹn độ dài của mái tóc mà còn tạo nên vẻ trẻ trung, thời thưọng nhưng không kém phần nữ tính và quyến rũ.

16. Tóc uốn đuôi nhuộm ombre 

Đây là kiểu tóc nhuộm tuy không còn xa lạ nhưng lại luôn tạo được sự yêu thích từ giới trẻ. Bạn hãy là một cô nàng thời thượng biết lựa chọn những kiểu tóc nhuộm đang thịnh hành nhất để làm mới bản thân và thay đổi phong cách của mình. Ngoài ra, hiện nay các cô nàng đang rất thích thú với cách nhuộm tóc màu nâu hạt dẻ tự nhiên, bạn có thể tham khảo nhé. 

Trên đây là các kiểu tóc uốn đuôi đẹp nhất “gây bão” năm 2018. Hãy chọn cho mình một kiểu tóc ưng ý và thử thay đổi để mình trở nên cá tính và xinh đẹp hơn với kiểu tóc uốn đuôi nhé.

Xem thêm: TOP 6 Kiểu tóc hiện đại nhất dành cho nữ giới 2018

Chúc bạn thành công!