Các tư thế quan hệ tình dục dễ có thai nhất

Để có thể có cơ hội mang thai cao thì bạn dùng các tư thế quan hệ tình dục hợp lí nhất giúp các cặp vợ chồng nhanh có tin vui. Các tư thế quan hệ tình dục dễ có thai nhất.

1. Bạn nên biết thời điểm thụ thai thành công nhất là vào chu kỳ rụng trứng của phụ nữ

Cac-tu-the-quan-he-tinh-duc-de-co-thai-nhat

Cách duy nhất được coi là hiệu quả và tốt nhất đó chính là bạn phải quan hệ cả trước và sau khi rụng trứng từ 1 đến 2 ngày cho đến khi rụng trứng mới thôi. Việc vợ chồng quan hệ nhiều lần như vậy trong một khoảng thời gian nhất định nó lại không có ảnh hưởng xấu gì đến sinh lý nên vấn đề có nhiều người sợ bị yếu sinh lý khi quan hệ nhiều là vô căn cứ.

Về cơ thể người phụ nữ thì họ sẽ mang thai trong vòng từ 5-6 ngày trước khi rụng trứng và kết thúc vào ngày rụng trứng. Thời kỳ rụng trứng ở phụ nữ được xác định bằng khoảng thời gian ra kinh nguyệt từ 28 đến 30 ngày thì ngày rụng trứng rơi vào khoảng 14 ngày trước kỳ nguyệt san tiếp theo.

2. Bạn nên thực hiện làm tình vào buổi sáng sớm giúp quá trình thụ thai sẽ xảy ra nhanh chóng hơn

Cac-tu-the-quan-he-tinh-duc-de-co-thai-nhat-1

Buổi sáng là lúc cơ thể khỏe khoắn nhất, tâm sinh lý thoải mái hết mức có thể. Cơ thể tràn ngập sinh lực, vững chắc cho mọi hành động và nhất là chuyện quan hệ vợ chồng. Lúc đó, người đàn ông sở hữu đội quân tinh binh hùng hậu nhất, có sức công phá khủng khiếp khiến các nàng sẽ không thể đỡ được mà phải thỏa hiệp nhanh chóng mà thôi. Vì vậy, lời khuyên hữu ích cho bạn chính là nên quan hệ nhiều vào những buổi sáng sớm. Và đặc biệt, “yêu” buổi sáng sẽ giúp bạn tăng cường được hệ miễn dịch, giảm nguy cơ mắc bệnh về tim mạch.

3. Tư thế quan hệ phù hợp nhất cho việc thụ thai diễn ra nhanh chóng

Cac-tu-the-quan-he-tinh-duc-de-co-thai-nhat-2

 Tư thế quan hệ theo kiểu truyền thống nam trên nữ dưới hay quan hệ từ đằng sau đều mang lại kết quả rất tốt trong việc giúp bạn thụ thai. Đặc biệt khi bạn áp dụng tư thế quan hệ truyền thống, bạn nên dùng một chiếc gối nhỏ dưới lưng giúp cho việc đón nhận tinh dịch từ đối phương một cách tốt hơn.

– Sau khi tiến hành làm chuyện đó, bạn không nên đi tắm rửa ngay, vì làm như thế tinh trùng sẽ nhanh chóng bị “trào” ra ngoài và làm giảm hẳn kết quả thụ thai. Tốt nhất hãy nằm nghỉ ngơi và thư giãn tại chỗ bằng những cử chỉ âu yếm, thân mật với 1 chiếc gối nhỏ dưới lưng ít nhất 1 tiếng đồng hồ để đảm bảo tinh trùng đã được gặp trứng rồi mới tắm rửa. Nếu bạn còn đủ sức cho hiệp 2 nữa thì chắc hẳn rằng quá trình đó sẽ nhân lên sức mạnh gấp đôi.

Thông tin bổ ích cho bạn: Nếu bạn đang gặp các vấn đề về khi yêu ? Bạn muốn các phương pháp để chống xuất tinh sớm khi quan hệ để có thể tự tin với bạn tình thì hãy có cuộc sống tình dục lành mạnh, chịu khó tìm hiểu, rèn luyện thê dục thể thao nhé hoặc có thể sử dụng các sản phẩm hỗ trợ như: stuD 100