Bật mí thói quen gây hại cho chuyện ấy bạn nên biết

Những thói quen sau đây sẽ gây hại đến cho bạn trong chuyện ấy. Vì vậy, bạn hãy lưu ý tránh nó để không phải hối hận nhé!

Say

Chàng say không nên quan hệ

Chàng say không nên quan hệ

Khi quá chén, đàn ông thường bị kích thích và ham muốn cao nhưng trên thực tế, đó là thời điểm không tốt cho chuyện phòng the.

Các chất lên men còn là tác nhân gây tình trạng khó cương cứng, gặp khó khăn cho cuộc yêu.

Bên cạnh đó, mùi bia rượu gây rất khó chịu cho bạn tình của bạn, vì vậy tốt nhất không làm chuyện ấy trong lúc say.

Đặt những thứ không nên đặt trong phòng ngủ

Phòng ngủ là nơi tuyệt vời nhất trong nhà vì nó là nơi cho con người cảm giác an toàn nhất khi “yêu”, theo Garrison, bạn nên tránh làm việc hoặc sử dụng máy tính xách tay trên giường, dọn đồ chơi của trẻ em khỏi sàn hãy sắp xếp phòng và trang trí thật đẹp để tăng thêm ham muốn.

Tần xuất cho chuyện ấy dày

60% là con số các trường hợp hiếm muộn ở nam giới là do “yêu” quá nhiều. Mỗi ngày quan hệ 1-2 lần liên tục trong 2 tháng sẽ làm giảm lượng tinh trùng, ảnh hưởng đến thụ tinh.

Có thể ban đầu là do muốn thể hiện bản lĩnh đàn ông, hoặc trường hợp “trâu già gặm cỏ non”. Lâu dần trở thành áp lực, gây tâm lý chán chường, nặng hơn có thể “chuyện ấy” trở thành cơn ác mộng.

Để việc quan hệ tình dục trở nên là điều vui thích của cả 2 người, hãy thử tìm hiểu bổ sung các loại thuốc bổ thận để thận luôn khỏe giúp ích cho việc quan hệ. Hãy cùng tham khảo bằng cách click vào link sau: http://thegioithuocbo.vn/tin-tuc/4-loai-thuoc-bo-than-tot-nhat-hien-nay.html

Chúc bạn luôn khỏe mạnh!