Cách để vợ chồng luôn hạnh phúc trong chuyện ấy

Nếu có một chế độ ăn uống cũng như rèn luyện sức khỏe hợp lí, bạn hoàn toàn có thể đạt được hạnh phúc trong chuyện ấy với người bạn đời của mình. Những điều sau là cách để vợ chồng luôn hạnh phúc đó nhé!

làm sao để vợ chồng hạnh phúc trong chuyện ấy

làm sao để vợ chồng hạnh phúc trong chuyện ấy

Để cuộc sống vợ chồng luôn hạnh phúc

Tiến sĩ Ava Cadell, một nhà tình dục học tại Los Angeles (Mỹ) và là sáng lập viên của trang web Loveology University.com (Mỹ) nói rằng nam giới ở độ tuổi 18 đúng là đạt được sự mạnh mẽ nhất về “cường độ”…bởi cơ quan sinh dục thời kỳ này sản sinh hormone giới tính testosterone mức độ nhiều.

Thường xuyên đưa vào thực đơn các thực phẩm tăng cường sản xuất testosterone như: trứng, cà chua, ớt đỏ, rau họ cải, táo, dứa…

Bên cạnh đó cũng cần hạn chế đến mức thấp nhất các loại thực phẩm, đồ uống chứa chất béo, đường, chất kích thích. Đây đều là những chất có hại cho sức khỏe, làm giảm nồng độ testosterone trong cơ thể, dẫn đến giảm ham muốn tình dục.

Những lưu ý cần tránh khi “yêu”

Tình dục sẽ là hoạt động tốt cho sức khỏe, giảm stress…nếu như hoạt động với mức độ vừa phải phù hợp với sức khỏe, lứa tuổi của bản thân, nếu quá ham hố chuyện tình dục, hoạt động quá nhiều dễ ảnh hưởng tới sức khỏe như thận, tim, mắt mờ, chân tay lạnh, liệt dương…

Các nhà tình dục học Đức chứng minh hoạt động giới tính có thể gây hại cho sức khỏe nếu làm “chuyện ấy” quá mạnh mẽ, quá nhiều thì tác hại sẽ khôn lường. Yêu nhiều khiến cho sự phát triển của “tinh binh” bị giảm sút và không có thời gian để cho chúng phát triển được bình thường.

Điều này sẽ ảnh hưởng trực tiếp đến khả năng sinh sản vì tần số dày đặc đã khiến số lượng và mức độ bình thường của “tinh binh” không đủ. Sự cọ xát quá lâu ở vùng kín rất có hại, thậm chí có thể dẫn tới liệt dương. “Yêu” quá độ dễ dẫn đến kiệt sức cho cả chàng và nàng làm cho cơ thể xanh xao, suy nhược. Hơn nữa, mật độ quá dày cả hai người sẽ khó đạt khoái cảm vì khoái cảm bị mài mòn.

Để chuyện ấy thêm phần hấp dẫn và làm cả hai lên đỉnh, hãy tham khảo cách quan hệ được lâu qua khi click vào link sau: http://thuocbothan.vn/tin-tuc/hoc-cach-quan-he-lau-ra-nhat-cho-nam-gioi-khien-ban-tinh-1-a-2-vang.html

Chúc bạn thành công!