Okinawa Fucoidan Extract-Hỗ trợ cho người trị ung thư hiệu quả

Fucoidan Extract là dòng sản phẩm có chiếc xuất Fucoidan rất cao. Nó được làm hoàn toàn từ tảo Mozuku ở quần đảo Okinawa Nhật Bản. Loại Fucoidan này có hàm lượng nguyên chất cao nên người bệnh dể hấp thụ được nhiều chất Fucoidan. Điều đặc biệt ở loại thuốc này là đây là dạng nước nên sẽ dể uống và dể ngấm vào trong cơ thể hơn các loại dạng viên hiện có trên thị trường. Chính vì tác dụng của Fucoidan là trị các chứng bệnh về ung thư và các bệnh liên quan khác nên sản phẩm này chính là sự lựa chọn chính xác cho những ai đang mắc các chứng bệnh ung thư.

Fucoidan Extract

Fucoidan Extract

Tác dụng tiêu diệt tế bào ung thư

Fucoidan kích thích tế bào ung thư tự tiêu diệt theo chu trình chết tự nhiên của tế bào (Apoptosis). Tác dụng của Fucoidan giúp hoạt hóa gen ức chế khối u P53, làm cho các tế bào ung thư sẽ tự tiêu diệt theo chu trình Apoptosis. Các tế bào ung thư sẽ bị cô lập, co lại và phân hủy mà không làm ảnh hưởng đến các tế bào bình thường xung quanh. Điều này giúp hạn chế tác dụng phụ so với biện pháp hóa trị liệu hiện nay.

Tác dụng chống ung thư di căn tái phát

Tác dụng của Fucoidan làm ngăn chặn sự hình thành mạch máu mới của các tế bào ung thư. Các tế bào ung thư có khả năng xâm lấn các tế bào lân cận, bằng cách tiết ra một loại enzym metalloproteinase, chúng làm hủy hoại các tế bào lân cận và hình thành nên mạch mách mới riêng lẻ để nuôi khối u. Fucoidan ngăn chặn quá trình hình thành mạch máu mới này, đồng nghĩa với việc làm mất nguồn dinh dưỡng nuôi khối u, các tế bào ung thư sẽ bị tiêu diệt do không được cung cấp năng lượng, do đó cũng không thể di căn tới các vị trí khác. Một giả thiết nữa được tìm ra là tác dụng của Fucoidan ức chế quá trình gắn kết các tế bào khối u với tiểu cầu, quá trình này khởi đầu cho hiện tượng di căn của khối u. Những cơ chế này cho thấy Fucoidan có tác dụng chống hiện tượng di căn của ung thư.

Tác dụng tăng cường hoạt động của hệ miễn dịch

Các tế bào ung thư xâm lấn và hủy hoại các tế bào bạch cầu khiến hệ miễn dịch suy yếu, cơ thể mất đề kháng, dễ nhiễm virus, không có khả năng kháng lại ung thư. Do được chiết xuất từ tảo trong đại dương, Fucoidan có chứa rất nhiều khoáng chất, protein, cacbonhydrate…giúp cho cơ thể được tăng cường hệ miễn dịch, nâng cao sức đề kháng, phục hồi chức năng bạch cầu, hỗ trợ quá trình đại thực bào, giúp ngăn ngừa và đẩy lùi bệnh ung thư hiệu quả.

Tác dụng của Fucoidan trong việc giảm cholesterol

Với bản chất là một chất xơ, tác dụng của Fucoidan hấp thu lượng cholesterol có trong thức ăn và giải phóng chúng ra ngoài cơ thể, từ đó ngăn chặn sự gia tăng hàm lượng cholesterol trong cơ thể.

Các nghiên cứu và thử nghiệm lâm sàng cho thấy Fucoidan làm giảm mỡ máu, giảm mức LDL-Cholesterol, tăng mức HDL-Cholesterol.

Tác dụng:

  • Phòng ngừa hỗ trợ và điều trị ung thư. Áp dụng cho mọi loại ung thư và bất kì giai đoạn nào của bệnh.
  • Nâng cao sức đề kháng, miễn dịch cho cơ thể.

Cách dùng:

  • Phòng bệnh: 1/3 gói mỗi ngày, trước hoặc sau bữa ăn.
  • Chữa bệnh: 1-2 gói mỗi ngày, trước hoặc sau bữa ăn
  • Nên hòa với nước ấm cho dễ uống.

Tác dụng của Fucoidan Okinawa Extract đã được chứng minh với nhiều nghiên cứu khoa học trên thế giới nên rất đảm bảo cho những ai bị ung thư. Sử dụng Fucoidan sẽ giúp cải thiện ung thư rất nhiều bạn nhé!

Xem thêm:

>> Fucoidan và tác dụng chữa các bệnh nguy hiểm nhờ Fucoidan

>> Đặc điểm của ung thư và giải pháp điều trị ung thư