Tác dụng của Tảo Mặt Trời dạng viên

Tảo Mặt Trời dạng viên là sản phẩm được chiếc xuất 100% từ tảo xoắn tự nhiên và được nén thành dạng viên. Vì được làm từ tảo tự nhiên nên tác dụng của Tảo Mặt Trời cũng không hề thua kém gì tới tảo tự nhiên cả. Dưới đây là một vài tác dụng của nó mang lại cho con người.

Tảo Mặt Trời

Tác dụng của Tảo Mặt Trời giúp tăng cân an toàn

Tảo mặt trời có chứa đủ các chất dinh dưỡng thiết yếu cho cơ thể: đạm, chất chống oxy hóa, vitamin và chất khoáng, chất xơ, omega 6. Đặc biệt, hàm lượng dinh dưỡng trong Tảo Mặt Trời cao gấp: 3 lần đạm trong thịt bò, 5 lần đạm trong trứng, 1,5 lần canxi trong sữa, 15 lần lượng beta carotene trong cà rốt, 15 lần sắt trong rau chân vịt, 700 lần các chất chống oxi hóa trong táo xanh,… Chính vì vậy, khi sử một lượng Tảo Mặt Trời kết hợp với bữa ăn hàng ngày sẽ giúp người gầy có đầy đủ dinh dưỡng và dư thừa năng lượng để có thể tăng cân một cách tự nhiên. Đây là một trong những tác dụng của Tảo Mặt Trời mà được mọi người quan tâm nhất.

Tác dụng của Tảo Mặt Trời giúp chống oxy hóa

Trong Tảo Mặt Trời có chứa các chất chống oxy hóa tự nhiên mạnh: Chlorophyll, Phycocyanin, Beta carotene, Spirulan,… mà hiếm có loại thực phẩm nào có được, giúp thanh lọc thải độc các độc tố tích tụ lâu ngày và các độc tố từ chính thực phẩm chúng ta ăn hàng ngày để cải thiện dần sức khỏe tổng thể, từ đó bạn sẽ ăn ngon, ngủ sâu.

Tảo mặt trời giúp thanh lọc, giải độc cho cơ thể, nhờ các chất chống oxi hóa tự nhiên có hàm lượng lớn trong tảo như: Phycocyanin, Chlorophyll, Beta – caroten, Polysaccarid…. giúp tăng cường sức đề kháng, sức khỏe tổng thể một cách bền vững.

Tác dụng của Tảo Mặt Trời giúp ngủ ngon hơn

Tác dụng của tảo mặt trời mang lại giấc ngủ sâu, tự nhiên, giảm cảm giác căng thẳng, mệt mỏi, stress nhờ tác dụng của các vitamin nhóm B (từ B1 – B12) và 2 axit amin giúp cho giấc ngủ là Tryptophan, Phenylalanin

>>Xem thêm:

Tác dụng của Tảo Mặt Trời giúp ích cho đường ruột

Tảo mặt trời hấp thu tối đa dinh dưỡng từ thức ăn hàng ngày do tác dụng của các vitamin, chất khoáng, và các chất xơ trong tảo, kết hợp với các chất chống oxi hóa, làm tăng cường lợi khuẩn trong hệ đường ruột, giúp hệ tiêu hóa hoạt động tốt. Vì vậy, để dạ dày của bạn có thể hấp thu tốt chất dinh dưỡng, hãy uống Tảo Mặt Trời trước khi ăn 30 phút để bữa ăn có thể ngon miệng hơn nhé.

Tác dụng của Tảo Mặt Trời với người bị tiểu đường

Tảo Mặt trời chứa hơn 100 các chất dinh dưỡng thiết yếu cho cơ thể, đặc biệt là hàm lượng đạm thực vật cao (55-70%), được tổng hợp từ 18 trong tổng số 20 axit amin, trong đó có 8 axit amin cơ thể không tự tổng hợp được. Đặc biệt, Tảo Mặt trời không chứa đường, tinh bột, chất béo, là nguồn dinh dưỡng lý tưởng cho người bệnh tiểu đường giúp tăng cường sức khỏe và kiểm soát đường trong máu.

Tảo Mặt trời được bổ sung thêm Kẽm loại khoáng chất người bị tiểu đường hay thiếu do chế độ ăn kiêng

Vitamin A và Zeaxanthin chứa hàm lượng cao trong tảo nên tác dụng của Tảo Mặt Trời còn là bảo vệ các mao mạch, dây thần kinh ở võng mạc, giúp tăng cường thị lực, bảo vệ mắt, phòng các biến chứng nguy hiểm về mắt ở người bị tiểu đường.

Axit amin Phenylalanin, kết hợp với GLA trong Tảo Mặt trời tác dụng lên trung tâm thèm ăn ở bộ não, làm giảm cơn đói dày vò, đồng thời giúp ổn định lượng đường trong máu.

Hàm lượng các chất chống oxi hóa như Phycocyanin, Chlorophyll… trong Tảo Mặt trời cao gấp hàng nghìn lần trong rau, quả, kết hợp với GLA và vitamin K giúp thanh lọc, đào thải độc tố, đốt cháy mỡ thừa, giúp người bị tiểu đường hạn chế các biến chứng về tim mạch.

Tác dụng của Tảo Mặt trời giúp nam giới tăng cường sinh lý

Tảo Mặt trời chứa hơn 100 chất dinh dưỡng cần thiết nhất cho cơ thể: đạm, các vitamin, khoáng chất giúp tăng cường sự dẻo dai của cơ bắp, nâng cao sức khỏe tình dục và sức khỏe tổng thể, đặc biệt tăng cường Kẽm, giúp tăng sản sinh nội tiết tố nam Testosteron.

​Các chất chống oxi hóa tự nhiên, chứa hàm lượng rất cao trong Tảo Mặt trời bảo vệ tinh trùng không bị tổn thương bởi các chất oxi hóa trong môi trường bên ngoài, làm chậm quá trình mãn dục nam do tuổi tác.

​Các vitamin nhóm B tự nhiên (từ B1 – B12) và 2 axit amin là Tryptophan và Phenylalanin làm giảm căng thẳng, stress, tăng cường khả năng cương dương, kéo dài thời gian giao hợp.

​Tảo Mặt trời được bổ sung vitamin C hữu cơ tự nhiên, hấp thu được hoàn toàn vào cơ thể giúp nâng cao chất lượng và số lượng tinh trùng.

Tác dụng của Tảo Mặt Trời đến nay đã được rất nhiều nhà khoa học nghiên cứu và chứng mình là nó có ích cho cuộc sống của bạn. Cần lưu ý một điều là, nếu bạn sử dụng Tảo Mặt Trời dạng viên này mà xảy ra tác dụng phụ thì bạn nên dùng tảo dạng thực vật. Chỉ cần lưu ý điều này là bạn đã có thể nhận được những tác dụng từ Tảo Mặt Trời rồi đó!