Bí quyết tăng cân cho người gầy với một chiến lược cụ thể

Ăn uống khoa học và tập thể dục đều đặn giúp cơ thể tăng cân hiệu quả. Cần có một chế độ ăn uống hợp lí để cơ thể khỏe mạnh hơn bạn nhé!

Bước  1: Lập kế hoạch cụ thể

Cách tăng cân hiệu quả cho bạn là nên lập kế họach tăng cân cụ thể, chi tiết để thực hiện chiến lược cỉa thiện trọng lượng cơ thể cho mình. Trong bản kế hoạch tăng cân của mình, bạn cần phải xác định mục tiêu tăng cân, số cân muốn tăng, xác định rõ bạn muốn tăng cân trong bao lâu, sẽ giúp bạn sớm đạt được ước mơ có được thân hình đầy đặn.

Bước  2: Bổ sung các chất dinh dưỡng hỗ trợ tăng cân

Bí quyết tăng cân nhanh chóng, an toàn và hiệu quả cho bạn là bạn nên tăng cường những “chất béo bổ dưỡng” vào thực đơn tăng cân của mình.

Đặc biệt, bạn nên bổ sung các thực phẩm, đồ uống có chứa chất béo không bão hòa chứa lượng lớn calories nhưng lại tốt cho sức khỏe  và cân nặng của bạn. Bởi chúng chứa hàm lượng thấp cholesterol và giúp tim khỏe mạnh hơn.

Bước  3: Bổ sung nhiều Protein cho cơ thể

Muốn tăng cân hiệu quả, bạn nên bổ sung các thức uống, thực phẩm có chứa nhiều protein. Trong chế độ ăn uống của mình, bạn nên ăn nhiều các thực phẩm như: Sữa, cá, thịt gia cầm, các lọai đậu, sinh tố việt quất, sữa,…đều là những thứ bổ sung protein rất tốt cho cơ thể. Hạn chế ăn các thức ăn chứa nhiều dầu mỡ, chất bảo quản, đường,.. bởi chúng chứa hàm lượng cholesterol và chất béo khá cao.

Bước 4: Bổ sung những bữa ăn nhẹ nhiều calories

Bổ sung những bữa ăn nhẹ nhiều calories là chiến lược ăn uống giúp tăng cân hiệu quả cho người gầy. Thay vì ăn thật nhiều trong một bữa, bạn có thể chia ra thành nhiều bữa ăn nhỏ với những thức ăn có nhiều chất béo và calories, hỗ trợ tăng cân nhanh chóng.

Hi vọng với chiến lược ăn uống giúp tăng cân mà không phải ăn uống nhiều dưới đây, sẽ giúp các bạn có thêm những kiến thức bổ ích, để có thể cải thiện cân nặng hiệu quả, an toàn, đem lại cho bạn sức khỏe dồi dào, cơ thể cân đối, khỏe mạnh.

Mẹo tăng cân hay:

Tảo xoắn Spirulina là một loại vi sinh vật có hình xoắn sống trong nước mà người ta quen gọi là Tảo xoắn với tên khoa học là Spirulina platensis. Đây là một loại vi tảo dạng sợi xoắn màu xanh lục, chỉ có thể quan sát thấy hình xoắn sợi do nhiều tế bào đơn cấu tạo thành dưới kính hiển vi. Tảo Spirulina đã được nghiên cứu từ nhiều năm nay. Chúng có những đặc tính ưu việt và giá trị dinh dưỡng cao.

Chính vì thành phần dinh dưỡng cao cũng như chứa nhiều vitamin và các axit amin mà tác dụng của tảo xoắn được nhiều người chú ý là việc có thể giúp người suy dinh dưỡng tăng cân nhanh chóng cũng như khôi phục sức khỏe cho người hay đau ốm bệnh tật, hoặc người mới phẩu thuật để giúp họ trở nên khỏe mạnh hơn.

tac-dung-cua-tao-xoan

Tảo xoắn có tác dụng tăng cân

Tác dụng của tảo spirulina đối với sức khỏe con người

Tác dụng của tảo xoắn Spirulina đáng được nhắc đến bao gồm:

  • Giúp tăng sức đề kháng, tăng cường sức khỏe toàn diện và bền vững.
  • Hỗ trợ điều trị các bệnh mãn tính: tim mạch, tiểu đường, các bệnh ở đường tiêu hóa, ung thư
  • Cải thiện da, tóc, cân bằng hoocmon, điều hòa kinh nguyệt cho phụ nữ
  • Là thực phẩm giảm béo tự nhiên, an toàn
  • Bổ xung dinh dưỡng cho người ăn chay
  • Phòng chống suy dinh dưỡng, còi xương, béo phì ở trẻ em

Trên đây chỉ là những tác dụng được nhiều người kể đến của tảo xoắn Spirulina. Còn nhiều tác dụng của tảo xoắn khác quan trọng không kém gì những tác dụng trên. Chính vì vậy mà loại tảo này mang lại nhiều ích lợi cho con người. Để biết thêm về tác dụng của thực phẩm tảo xoắn, các bạn có thể xem thêm tại link sau: http://nhathuocviet.vn/tin-tuc/tao-xoan-cong-dung-va-cach-dung-tao-xoan.html

Xem thêm: