Các cách trị rụng tóc thông dụng hiện nay

Tóc rụng nhiều đang là nỗi lo lắng của rất nhiều người, kể cả nam giới và nữ giới. Sau đây, cùng tìm hiểu các cách trị rụng tóc thông dụng hiện nay nhé.

Cách 1: Sử dụng hạt chanh và hạt tiêu đen

Bạn hãy tán nhuyễn hạt chanh cùng với hạt tiêu đen, trộn lẫn với nhau, thêm một chút nước tạo thành dung dịch bột nhão. Sau đó dùng hỗn hợp này bôi lên da đầu. Cảm giác có thể hơi nóng rát nhưng đây là cách trị rụng tóc dân gian rất hiệu quả. Và chỉ sau một thời gian ngắn bạn không còn lo về tóc bị gãy rụng nữa, mà thay vào đó là những lọn tóc mới chắc khỏe hơn.

Cách 2: Sử dụng dầu dừa

Cách trị rụng tóc thứ hai là bạn có thể dùng dầu dừa thoa lên khắp da đầu và thực hiện massage nhẹ nhàng từ chân tóc. Dầu dừa có chứa một lượng lớn các dưỡng chất chất cần thiết để nuôi dưỡng mái tóc đen khoẻ và bóng mượt. Hoặc bạn cũng có thể dùng viên nén vitamin E thay thế cho dầu dừa cũng đem lại hiệu quả tương tự.

Cách 3: Sử dụng nước trà

Cách trị rụng tóc thứ ba đơn giản hơn là bạn pha 50g trà với 1 lít nước sôi để âm ấm. Mỗi lần gội đầu bằng cách thông thường xong, bạn hãy dùng nước trà gội lại một lần nữa.

Bạn cũng có thể ngâm một chiếc khăn mặt trong nước nóng có thêm chút dầu quả hạnh, sau đó vắt hết nước. Dùng chiếc khăn đó phủ lên trên đầu khoảng thời gian 10 phút. Thực hiện đều đặn mỗi tuần một lần sẽ cho kết quả đáng ngạc nhiên đấy.

Trên đây là các cách trị rụng tóc thông dụng hiện nay. Hãy chọn cho mình một phương pháp trị rụng tóc phù hợp và kiên trì áp dụng để nhanh chóng thoát khỏi rụng tóc nhé. Bạn cũng có thể tham khảo thêm các loại dầu gội chống rụng tóc trên thị trường nhé.

Xem thêm:

==> Tiết lộ mẹo chữa rụng tóc ở nam giới hiệu quả nhất

Chúc bạn thành công!

Nguồn: maxxhair.vn