Những hiểu biết sai lầm về độ tuổi dùng nhung hươu

Nhung hươu từ lâu đã được biết đến là một trong những loại dược liệu đầu vị có tác dụng bồi bổ nguyên khí, tăng cường sức khỏe trong Đông Y. Nhiều người cho rằng chỉ người già mới dùng được còn những người trẻ tuổi mà dùng thì sẽ bị bổ quá, có thể gây béo nứt cả người,…. Nhưng điều này liệu có đúng không và sử dụng như thế nào cho hiệu quả thì các bạn cùng chúng tôi theo dõi nội dung bài viết dưới đây nhé!

1. Tuổi nào dùng được nhung hươu

Nhung hươu từ ngàn xưa đã được sử dụng như là một vị thuốc bổ vô cùng quý hiếm, nó thường được sử dụng cho các bậc vua chúa và các tầng lớp thượng lưu. Còn đối với những người dân bình thường thì chỉ sử dụng dành cho những người bệnh, người già yếu,… chính vì thế mà suy nghĩ nhung hươu chỉ sử dụng cho người già được hình thành. Nhưng đây chỉ là những kinh nghiệm truyền miệng không có căn cứ khoa học chứng minh. Vậy độ tuổi nào phù hợp để sử dụng nhung hươu.

Nhung hươu có tác dụng bổ thận tráng dương, sinh tinh, ích huyết, mạnh gân cốt, tăng cường sức khỏe cho người mới ốm dậy, gầy yếu, xanh xao, hoa mắt chóng mặt, nam giới liệt dương, xuất tinh sớm, phụ nữ vô sinh, …. Theo như y học hiện đại đã chứng minh thì trong nhung hươu có chứa đến 13 loại axit amin, glucosamin, protein, collagen, lipid và các nguyên tố vi lượng,… có tác dụng bổ sung các chất dinh dưỡng thiết yếu giúp bồi bổ sức khỏe, cải thiện hệ miễn dịch, trị viêm khớp, điều hòa huyết áp, phòng chống lão hóa. Như vậy, dưới góc nhìn của y học cổ truyền hay hiện đại thì nhung hươu đã được chứng minh là một vị thuộc đại bổ, rất tốt cho sức khẻo và không hề có bất cứ chất gây béo nào như những lời đồn thổi trong dân gian. Như vậy có thể thấy được rằng nhung hươu phù hợp với nhiều đối tượng, mọi độ tuổi khác nhau như: người già, trung niên, thanh niên hay là thậm chí cả trẻ em. Và đặc biệt, nhung hươu rất thích hợp để sử dụng cho những người mới ốm dậy cần phục hồi sức khỏe một cách nhanh chóng.

Sâm nhung cường lực tuệ linh

Sâm nhung cường lực tuệ linh

2. Sử dụng nhung hươu như thế nào cho hiệu quả?

Nhung hươu rất là tốt đối với sức khỏe. Nhưng hiệu quả nếu như chúng ta biết cách sử dụng đúng cách. Ngoài những dưỡng chất cơ bản ra thì nhung hươu còn có chứa một hàm lượng lớn IGF1, đây là hợp chất giúp tăng cường tái tạo mô, tăng khả năng phục hồi của cơ thể và từ đó làm chậm quá trình lão hóa giúp cho cơ thể phát triển khỏe mạnh, dẻo dao. Và đặc biệt, đây cũng là một tiêu chuẩn để đánh giá chất lượng của nhung hươu. Chính vì vậy mà nhung hươu bắc cực được đánh giá là một trong số các loại nhung hươu thanh khiết nhất hiện nay.

Áp dụng khoa học vào thực tiễn thì tại Việt Nam, nhung hươu bắc cực và bộ tứ dược liệu ưu tú nhất với công dụng bổ thận tráng dương, tăng cường sức khỏe được kết hợp trong cùng một sản phẩm. Và đó chính là sâm nhung cường lực tuệ linh. Đây được xem như là một bước đột phá mới, kết hợp được từ những dược liệu hàng đầu trong việc phục hồi thể lực và sinh lý ở nam giới đã tạo nên công dụng vượt trội giúp: bổ thận tráng dương, tăng cường sinh lực, tăng nội tiết tốt nam testosterone một cách tự nhiên, cải thiện chức năng sinh lý, làm chậm quá trình mãn dục ở nam giới, tăng cường sức khỏe toàn thân, hồi phục thể lực nhanh chóng,….

Như vậy chúng ta có thể thấy rằng sâm nhung cường lực chính là một giải pháp tổng thể, hữu hiệu và an toàn giúp cải thiện thể lực một cách toàn diện và tăng cường sinh lý một cách bền vững nhất.

>> Xem thêm: