Quả dưa hấu: Một thực phẩm giúp ích rất nhiều trong việc tăng cường sinh lý

Quả dưa hấu có nhiều tác dụng giúp cơ thể thanh mát mùa nắng nóng cũng như có nhiều tác dụng khác. Nhưng có một tác dụng mà ít người biết đó là nó giúp tăng cường sinh lý.

Quả dưa hấu chữa yếu sinh lý

Quả dưa hấu chữa yếu sinh lý

Tác dụng của quả dưa hấu – Viagra tự nhiên cho nam giới

Không chỉ là loại trái cây được dùng để giải khát hay làm đẹp, dưa hấu còn có khả năng chữa bệnh. Theo Đông y, quả dưa hấu vị ngọt mát, tính lạnh; có tác dụng giải khát, giải say nắng, lợi tiểu, hạ huyết áp. Từ xa xưa, dưa hấu thường được dùng điều trị nóng trong bàng quang, đái buốt, viêm thận phù thũng, vàng da, ra máu, viêm họng,… hiệu quả. Cả phần thịt quả, lớp vỏ xanh (tây qua bì) hay phần cùi trắng (tây qua thúy) lẫn hạt… đều có thể làm thuốc trị bệnh.

Trong các Y thư cổ như: Bản thảo phùng nguyên hay Nhật dụng bản thảo,… đều cho rằng dưa hấu có công dụng thanh nhiệt giải thử, trừ phiền chỉ khát, lợi tiểu tiện. Loại quả này được sử dụng nhiều để trị các chứng như: mụn nhọt, viêm loét miệng, phù thũng do viêm thận, đái tháo đường, cao huyết áp, say nắng, lị, hay giải độc rượu,…

Các nghiên cứu hiện đại còn phát hiện ra: Dưa hấu giúp tăng cường sinh lý, hỗ trợ điều trị và giúp nam giới phòng tránh chứng rối loạn cương dương hữu hiệu.

Theo một nghiên cứu tại Mỹ cho thấy: Dưa hấu chứa hàm lượng đặc biệt cao loại amino acids có tên citrulline. Chất này có trong vỏ và ruột dưa hấu, khi được hấp thụ nhiều vào cơ thể sẽ tương tác với các enzym tạo ra arginine – một chất sẽ kích hoạt nitric oxide làm giãn các mạch máu, đặc biệt là mạch máu của cơ quan sinh dục giúp cải thiện chức năng sinh lý.

Hướng dẫn cách tăng cường sinh lý tốt nhất bằng dưa hấu

Để giải quyết những rắc rối trong “khả năng giường chiếu”, tăng ham muốn tình dục nam giới nên đều đặn sử dụng dưa hấu. Tuy nhiên, cánh mày râu cần biết rằng: Chất citrulline giúp cường dương tập trung nhiều ở phần cùi của dưa hấu hơn là phần ruột đỏ, do đó hãy ưu tiên ăn vỏ dưa. Đặc biệt, dưa hấu ruột vàng là loại có nhiều chất này nhất.

Ngoài ra, nếu có thời gian hãy học cách chế biến món nước ép dưa hấu đơn giản nhưng rất lạ miệng, thơm ngon, hấp dẫn lại tăng cường sinh lý hiệu quả sau đây:

+ Nguyên liệu: 1 quả dưa hấu khoảng 2kg; 6 quả chanh tươi; 150 – 180ml syrup; đá viên.

+ Cách thực hiện:

Chanh tươi vắt lấy nước cốt; Dưa hấu gọt vỏ rồi cắt miếng cho vào máy xay nhuyễn rồi ép lấy phần nước.

Trộn nước ép dưa hấu cùng nước cốt chanh, syrup với 600ml nước tinh khiết vào bình lớn, khuấy đều và thêm đá viên cùng vài lát chanh tươi rồi uống ngay.

Nếu bạn muốn biết thêm về một cách giúp thận khỏe cũng như giúp tăng cường sinh lý, hãy xem thêm ở link sau: http://nhathuocviet.vn/san-pham/sam-nhung-cuong-luc-tue-linh.html

Chúc bạn thành công!