5 cây son tint bóng dưới 250.000 đồng mà bạn phải thử ngay

Son tint là gì? Đây là câu hỏi mà mình đã giải đáp cho các bạn ở bài viết trước. Còn hôm nay, mình sẽ giới thiệu cho các bạn 5 cây son tint bóng dưới 250.000 đồng mà bạn phải thử ngay nhé.

1. Missha Glam Enamel Tint Lipstick

Mức giá: 195.000 đồng

Dòng son tint mới ra gần đây nhất của Missha xứng đáng để bạn tậu ngay về cho túi đồ makeup của mình. Thân son hình trụ chữ nhật, màu vỏ ngoài đen bóng sang chảnh y như các cây son highend lại còn có cả vỏ giấy đi kèm. 10 màu son trải dài trên các tông đỏ, cam và tím. 

2. A’pieu Water Light Tint 

Mức giá: 150.000 đồng

A’pieu Water Light Tint trông rất sang và xịn khi được thiết kế vỏ ánh kim dạ quang cực kì bắt mắt. Tuy đơn giản nhưng lại cực kì phù hợp với những cô gái trẻ trung. 

Chất son tint không quá lỏng mà lại ở dạng sệt, khi thoa lên môi sẽ khiến đôi môi trong bóng bẩy và đầy đặn hơn, một điểm khá lý tưởng dành riêng cho những cô nàng môi mỏng. Tuy nhiên điều này khiến son dễ bị transfer ra tay và chỉ giữ trên môi được tầm 3 tiếng đồng hồ.

3. Bbia Lip Water Tint

Mức giá: 250.000 đồng

Bbia là một thương hiệu bình dân nhưng chất son luôn thuyết phục được phái đẹp. Những cây son Lip Water Tint có thiết kế hình trụ vuông, phần thân dưới tùy màu son mới có màu khác nhau, chất nhựa dày dặn cứng cáp.

Chất son là sự kết hợp giữa son tint nước và son bóng. Son tuy bóng căng khi lên môi nhưng lại cực nhẹ, chỉ cần lấy khăn giấy bặm là có thể làm mất lớp bóng.

4. Etude House Dear Darling Water Gel Tint Ice Cream

Mức giá: 100.000 đồng

Etude House cũng là một thương hiệu trực thuộc tập đoàn Amore Pacific, các dòng son của Etude House đều hết sức nhí nhảnh dễ thương. Dear Darling Water Gel Tint cũng không ngoại lệ.

Chất son lỏng như nước nhưng vẫn có độ kết dính như gel. Màu son lên môi khá nhạt nên cần chồng lên nhiều lần để lên màu đậm, son không quá bóng hay dính. Nếu ăn hay uống nước sẽ bị dây ra và còn lại lớp màu son thông thường. Son có mùi hoa quả ngọt ngào và dễ chịu, thành phần của son còn giúp dưỡng ẩm môi, để trên môi cả ngày sẽ cảm giác hơi căng nhẹ chứ không bị tróc vẩy môi chút nào.

5. Tony Moly Lip Tone Get It Tint

Mức giá: 140.000 đồng

Ra đời từ năm 2015,nhưng Tony Moly Lip Tone Get It Tint luôn gây được ấn tượng bởi bao bì giống hình lọ sơn móng tay dễ thương cùng kiểu nắp trắng, rất dễ gây hiểu nhầm. 

Lọ son bé bằng thủy tinh trong có thể nhìn thấy màu son bên trong, cầm khá chắc tay. Tuy nhiên màu son lên môi không giống màu trong lọ, 80% màu lên môi sẽ bị xê dịch một phần do chất son và còn tùy màu môi từng người nữa.

Chất son dạng gel hơi đặc, dễ tán và tạo cảm giác son lên màu đậm, son khô nhanh và cần bặm môi với tốc độ tên lửa để son được đều màu. Thời gian bám siêu chặt nếu dùng cả môi, một ưu điểm là dùng cả ngày thì môi cũng không bị khô đi chút nào cả.

Son có mùi thơm hoa quả ngọt, chống chỉ định với các bạn có thói quen liếm môi vì son có vị đắng.

Trên đây là 5 cây son tint bóng dưới 250.000 đồng mà bạn phải thử ngay. Với giá cả bình dân này thì các cô nàng học sinh hay sinh viên đều có thể dễ dàng sở hữu cho mình một cây nhé.

Xem thêm:

==> Cách phân biệt 9 loại son môi các cô nàng cần biết

==> Bí quyết trang điểm cho môi đẹp quyến rũ

Chúc bạn thành công!