Review sản phẩm kem dưỡng ẩm Neutrogena cho da dầu mụn

Để giữ cho làn da luôn ẩm mịn và mềm mại, việc dưỡng ẩm là rất quan trọng. Nếu bạn đang muốn tìm kiếm một loại kem dưỡng cấp ẩm tốt, không gây bết dính hay khó chịu, thậm chí còn phù hợp với làn da dầu mụn, thì kem dưỡng cấp ẩm Neutrogena Hydro Boost là sự lựa chọn hàng đầu. Sản phẩm này có khả năng duy trì và nuôi dưỡng làn da của bạn.

Có 2 loại sản phẩm với dung tích khác nhau là 15g và 50g để bạn chọn. Sản phẩm này có kết cấu dạng gel nhẹ, chứa công thức Hydration giúp cấp nước và giữ ẩm cho da từ bên trong. Phù hợp cho cả nam và nữ.

Dành cho da dầu mụn, da hỗn hợp thiên dầu, nhạy cảm và cả bà bầu, kem dưỡng cấp ẩm Neutrogena Hydro Boost Water Gel là sản phẩm tuyệt vời.

Neutrogena Hydro Boost Nourishing Gel Cream là loại kem dưỡng ẩm dành cho da khô và da hỗn hợp thiên khô. Kem này giúp cấp ẩm cho da và giữ cho da luôn mềm mại.

Cấp Ẩm Sâu Tới 8 Giờ Với Kem Dưỡng Neutrogena Hydro Boost Không Chứa Dầu

Xuất xứ của Neutrogena

Neutrogena Hydro Boost là loại kem dưỡng ẩm được nhiều người tin dùng vì số lượng bán ra rất lớn trên toàn thế giới. Thương hiệu Neutrogena này thuộc nước nào và có uy tín không?

Tập đoàn Johnson & Johnson – Mỹ có thương hiệu Neutrogena, nổi tiếng với các sản phẩm chăm sóc da bình dân, an toàn và phù hợp với nhiều đối tượng. Neutrogena đã có mặt ở hơn 70 quốc gia và được giới làm đẹp trên thế giới yêu thích với nhiều dòng sản phẩm chăm sóc da mặt và cơ thể.

Kem dưỡng ẩm Neutrogena

Kem dưỡng ẩm Neutrogena

Có bao nhiêu loại kem dưỡng cấp ẩm Neutrogena Hydro Boost và chức năng của chúng là gì?

Có 2 phiên bản sản phẩm dành cho từng vấn đề da, hiện đã có sẵn để sử dụng.

Neutrogena Hydro Boost Water Gel Moisturizer for Oily and Combination Skin with Acne-Prone Skin

Những ứng dụng đáng chú ý
  • Trong một khoảng thời gian dài, hãy cho da của bạn được ướt và được cung cấp độ ẩm.
  • Tránh việc da bị dầu thừa nhiều bằng cách giảm thiểu lượng dầu trên da.
Độ an toàn – Ưu điểm
  • Giúp da luôn mềm mại và ngậm nước suốt cả ngày, sản phẩm chứa Hyaluronic Acid với khả năng cung cấp nước và khóa ẩm vượt trội.
  • Làm mềm da, tăng độ đàn hồi và bảo vệ da là những công dụng của glycerin.
  • Da khoẻ mạnh được nuôi dưỡng từ bên trong bởi chiết xuất dầu Olive có khả năng chống oxy hoá cao và làm mềm.
  • Một loại gel mát, nhẹ và không bít tắc lỗ chân lông, phù hợp cho cả buổi sáng và tối, có thể sử dụng như một lớp kem lót.
Phù hợp với loại da nào?
  • Thiếu nước là nguyên nhân gây ra da dầu mụn.
  • Lỗ chân lông to, da dầu nhiều.

Xem thêm các loại thuốc trị mụn trứng cá tốt nhất hiện nay

Kem dưỡng ẩm Neutrogena Hydro Boost Nourishing Gel Cream phù hợp với da khô và da hỗn hợp thiên khô

Những ứng dụng đáng chú ý
  • Cấp ẩm sâu và làm dịu da vượt trội
  • Củng cố lớp màng bảo vệ tự nhiên cho da
Độ an toàn – Ưu điểm
  • Luôn tràn đầy sức sống là nhờ Hyaluronic Acid giàu có, giúp da được cung cấp nước và khóa ẩm vượt trội.
  • Hàng rào bảo vệ da được củng cố bởi chiết xuất Olive, giúp chống oxy tốt.
  • Công thức dịu nhẹ giải quyết tình trạng da khô, bong tróc. Kem mềm mịn thẩm thấu nhanh vào da, không để lại cảm giác nhờn dính.
Phù hợp với loại da nào?
  • Da khô, bong tróc.
  • Lão hoá đang bắt đầu hiện ra vì da mất nước và thiếu độ ẩm.

Thông tin kỹ thuật sản phẩm:

Neutrogena là cái tên mà chúng ta không thể không biết đến. Đây là một thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng với các sản phẩm chăm sóc da chất lượng cao. Các sản phẩm của Neutrogena được sản xuất với công nghệ tiên tiến và được kiểm tra chất lượng nghiêm ngặt để đảm bảo sự an toàn và hiệu quả cho người dùng. Với sự đa dạng về sản phẩm và giá cả phù hợp, Neutrogena đã trở thành một trong những thương hiệu được yêu thích nhất trên thị trường mỹ phẩm hiện nay.

Mỹ là quê hương của sản phẩm này.

Xuất xứ: Hàn Quốc.

Gel đóng vai trò là kết cấu chính.

Đặc tính: Dùng cho cả ngày và đêm

Dung tích: 15g, 50g

Dùng được cho cả nam và nữ, kem dưỡng ẩm Neutrogena phù hợp cho cả hai giới.

Da của bạn, bất kể loại nào cũng được chăm sóc bởi sản phẩm này. Nó phù hợp cho da nhạy cảm, da khô, da dầu mụn và da hỗn hợp thiên dầu.

Da của chúng ta có thể gặp phải nhiều vấn đề khác nhau như da khô sần sùi, da thiếu ẩm, da dầu mụn hay da hỗn hợp thiên dầu.

Kem dưỡng ẩm Neutrogena Hydroboost phù hợp với da dầu mụn, da hỗn hợp thiên dầu và da khô.

Kem dưỡng ẩm Neutrogena Hydro Boost Water Gel dành cho da dầu mụn, da hỗn hợp thiên dầu

Water, Dimethicone, Glycerin, Dimethicone/vinyl Dimethicone Crosspolymer, Phenoxyethanol, Polyacrylamide, Cetearyl Olivate, Sorbitan Olivate, Dimethiconol, C13-14 Isoparaffin, Dimethicone Crosspolymer, Chlorphenesin, Laureth-7, Sodium Hyaluronate, Carbomer, Ethylhexylglycerin, C12-14 Pareth -12, Sodium Hydroxide, Fragrance, Blue.

Neutrogena Hydro Boost Nourishing Gel Cream 50g – Kem dưỡng ẩm cho da khô và hỗn hợp thiên khô

Refined Macadamia Nut Oil, Aqua, Glycerin, Hydrogenated Polyisobutene, Cetearyl Alcohol, Ceteareth-20, Dimethicone, Sodium Hydroxide, Tocopheryl Acetate, Stearoxytrimethylsilane, Panthenol, Stearyl Alcohol, Farnesol, Acrylates/C10-C30 Alkyl Acrylate Crosspolymer are the ingredients in this product.

Kem dưỡng ẩm Neutrogena cho da khô

Kem dưỡng ẩm Neutrogena cho da khô

Hướng dẫn sử dụng kem dưỡng ẩm Neutrogena Hydro Boost phục hồi cho các loại da nhạy cảm, da dầu mụn và da khô.

Sử dụng sản phẩm tẩy trang và sữa rửa mặt phù hợp để làm sạch da là bước đầu tiên cần thực hiện.

Để chăm sóc da đúng cách, ta cần làm hai bước. Bước đầu tiên là sử dụng toner để cân bằng độ ẩm cho da. Sau đó, ta tiếp tục với các bước tinh chất đặc trị để giúp da trở nên khỏe mạnh hơn.

Vỗ nhẹ lên toàn bộ vùng da mặt và cổ với một lượng kem dưỡng cấp ẩm Neutrogena Hydro Boost vừa đủ để sản phẩm thẩm thấu tối đa. Bước 3 đã hoàn thành.

Chi tiết về kem dưỡng ẩm Neutrogena Hydro Boost cho da dầu mụn, da khô

Hà Nội – Linh Phạm

Mình không nhớ là mình đã dùng hũ kem dưỡng ẩm Neutrogena này bao nhiêu lần rồi. Kem có chất gel mát lạnh, thấm nhanh và không bết dính, nên da dầu dùng rất thích.

TP. Hồ Chí Minh – Hà Anh.

Kem dưỡng ẩm cho da khô thường rất nhờn dính và khó chịu, đặc biệt là khi thời tiết ẩm. Tuy nhiên, mình đã tìm thấy một loại kem dưỡng ẩm Neutrogena Gel Cream cho da khô rất tuyệt vời. Kem này thấm nhanh và giúp da mình ngậm nước cả ngày mà không bị bong tróc. Nếu bạn đang tìm kiếm một loại kem dưỡng ẩm cho da khô, hãy thử sản phẩm này nhé.

Những câu hỏi thường được đặt về sản phẩm dưỡng ẩm Neutrogena

Neutrogena Hydro Boost Aqua Gel và Neutrogena Hydro Boost Water Gel khác nhau như thế nào về việc cấp ẩm cho da?

Sản phẩm kem dưỡng ẩm Neutrogena Hydro Boost Aqua Gel và Neutrogena Hydro Boost Water Gel đều có kết cấu dạng gel mỏng nhẹ và phù hợp với làn da dầu mụn, giúp cấp ẩm hiệu quả và giữ cho làn da luôn mềm mịn, ngậm nước. Tuy nhiên, kem dưỡng ẩm Neutrogena Hydro Boost Water Gel không chứa PropylParaben như gel dưỡng ẩm Neutrogena Hydro Boost Aqua Gel, nên phù hợp cho các làn da thiếu ẩm, nhạy cảm, bao gồm cả bà bầu.

Nơi nào đảm bảo mua kem dưỡng cấp ẩm Neutrogena Hydro Boost?

Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều sản phẩm kem dưỡng ẩm Neutrogena hàng giả, không rõ nguồn gốc và xuất xứ. Điều này khiến người tiêu dùng hoang mang vì sản phẩm kem dưỡng cấp ẩm dạng gel Neutrogena rất nổi tiếng và được ưa chuộng. Tem mác của sản phẩm kem dưỡng ẩm Neutrogena hàng giả được làm giả rất tinh vi.