Bí quyết trang điểm cho môi đẹp quyến rũ

Bờ môi đẹp quyến rũ luôn là điều mà chị em nào cũng mong muốn. Đừng nghĩ trang điểm môi đơn giản nhé, có những bí quyết trang điểm cho môi mà bạn cần biết để giúp lớp son môi giữ lâu hơn và bờ môi trông đẹp và quyến rũ hơn. Bạn có muốn biết đó là bí quyết nào không? Thử tìm hiểu xem đó là mẹo trang điểm như thế nào nhé!

Bí quyết trang điểm cho môi

Tẩy tế bào chết cho môi

Bí quyết trang điểm cho môi

Bí quyết trang điểm cho môi

Tẩy tế bào chết cho môi là công đoạn đầu tiên không thể bỏ qua trong bí quyết trang điểm môi dày. Các nàng có thể mua hỗn hợp tẩy tế bào chết hoặc cũng có thể tự chế Lips Scrub từ đường nâu và mật ong.
Các nàng nên tẩy tế bào chết môi trước khi vệ sinh răng miệng buổi sáng, bạn hãy lấy hỗn hợp này bôi lên môi và dùng bàn chải để cọ xát nhẹ. Rồi rửa sạch và bôi kem dưỡng cho môi. Điều này giúp loại bỏ tế bào chết và giúp đôi môi mềm mại hơn, thúc đẩy quá trình hấp thụ kem dưỡng ẩm tốt hơn.

Bôi son dưỡng trước khi tô son

Việc bôi lót một lớp son dưỡng trước khi đánh son màu sẽ giúp môi các nàng ăn màu hơn. Mặt khác, son dưỡng còn giúp đôi môi tránh được những tác động tiêu cực từ mỹ phẩm nữa nhé, ví dụ không lo bị thâm môi vì hóa chất từ mỹ phẩm.

Tạo viền môi

Bí quyết trang điểm cho môi

Bí quyết trang điểm cho môi

Để khắc phục tình trạng đôi môi mỏng thì kẻ đường viền môi là một cách cực kì hiệu quả đấy nhé. Trước khi tô son, nàng hãy dùng bút kẻ viền môi vẽ một đường viền thật tự nhiên cho đôi môi. Chú ý là nàng nên dùng chì kẻ môi màu nude tiệp với màu da để tạo hiệu ứng đôi môi dày hơn.

Phủ phấn nền tạo hiệu ứng

Một lớp phấn phủ cho cả môi trên và môi dưới, bí quyết trang điểm cho môi dày này sẽ giúp bạn ăn gian thêm một lớp môi đấy. Bí quyết trang điểm môi dày này không chỉ tạo ra hiệu ứng đôi môi có vẻ dày hơn mà còn giúp son môi bền màu.

Kẻ viền đậm nét

Bí quyết trang điểm cho môi

Bí quyết trang điểm cho môi

Tất cả điều bạn cần là vẽ viền môi với chì có gam màu đậm nét hơn so với màu son môi bạn vừa dùng và vẽ viền môi tràn ra ngoài một chút để tăng thêm độ dày cho môi. Bí quyết trang điểm cho môi dày này vừa giúp tạo hình cho đôi môi vừa khiến đôi môi căng mọng và sexy hơn đấy.

Dùng kem che khuyết điểm

Bước cuối cùng cực kì quan trọng trong bí quyết trang điểm cho môi dày quyến rũ này là dùng kem che khuyết điểm viền xung quanh môi.

Hãy bôi một lớp kem che khuyết điểm mỏng quanh viền môi rồi dùng tay tán nhẹ. Cách này sẽ khiến những vết son thừa bị loang ra sẽ được loại bỏ giúp cho đôi môi dày gợi cảm như mong muốn.

Ngoài bí quyết trang điểm cho môi trên đây các bạn có thể tham khảo cách trang điểm đẹp nhất để có bước trang điểm thật xinh cho mình nhé!

Xem thêm:

2 cách trang điểm cho da dầu hoàn hảo nhất

Bí quyết trang điểm cho da khô các nàng cần ghi nhớ