Đông trùng hạ thảo Kim Cương Vàng khô có tốt không

Có rất nhiều sản phẩm Đông Trùng Hạ Thảo trên thị trường, nhưng không phải sản phẩm nào cũng thật sự có giá trị. Gần đây, sản phẩm Đông Trùng Hạ Thảo Kim Cương Vàng Khô của công ty của nghệ sĩ Tiến Luật đã thu hút sự quan tâm của nhiều khách hàng. Trên mạng cũng có nhiều câu hỏi xoay quanh sản phẩm này như Đông Trùng Hạ Thảo Kim Cương Vàng có tốt không, giá bao nhiêu và nên mua ở đâu chính hãng. Để giải đáp những thắc mắc này, hãy đọc bài viết này ngay nhé!

Tóm Tắt Về Đông Trùng Hạ Thảo Kim Cương Vàng Khô

Công ty Kim Cương Vàng do nghệ sĩ Tiến Luật, diễn viên Thái Chí Hùng và kỹ sư sinh học Trần Văn Thắng sáng lập đã cho ra đời sản phẩm mới. Dù mới xuất hiện trên thị trường nhưng sản phẩm này đã được đánh giá cao trong ngành nuôi trồng Đông Trùng Hạ Thảo. Khách hàng đã sử dụng sản phẩm cũng đưa ra nhiều phản hồi tích cực.

Đông trùng hạ thảo Kim Cương Vàng

Đông trùng hạ thảo Kim Cương Vàng

Xem thêm: Sâm đông trùng hạ thảo Hàn Quốc

Có nên sử dụng Đông Trùng Hạ Thảo Kim Cương Vàng Khô?

Đông Trùng Hạ Thảo Kim Cương Vàng Khô và Các Tác Dụng của Nó

Để nói về tác dụng của Đông Trùng Hạ Thảo, chắc chắn ai cũng nghĩ đến việc tăng cường sinh lý. Nhưng với sản phẩm Đông Trùng Hạ Thảo Kim Cương Vàng khô, chúng ta còn được hưởng nhiều hơn thế. Cụ thể là:

  • Đông Trùng Hạ Thảo Kim Cương Vàng Khô có chứa Cordycepin, một chất dinh dưỡng rất tốt để phòng ngừa và hỗ trợ ung thư. Điều đặc biệt là chỉ có Đông Trùng Hạ Thảo mới có chất này. Nó giúp ức chế và làm chậm quá trình phát triển của tế bào ung thư, ngăn chặn sự di căn. Ngoài ra, Selen và polysaccharides trong Đông Trùng Hạ Thảo cũng giúp chống lại oxy hóa và giảm các triệu chứng phụ do xạ trị và truyền hóa chất.
  • Đông Trùng Hạ Thảo là một loại thảo dược rất tốt cho người bị tiểu đường. Nó giúp điều hòa và giảm lượng đường trong máu một cách hiệu quả. Khi sử dụng Đông Trùng Hạ Thảo thường xuyên, người bệnh tiểu đường sẽ cảm thấy bệnh tình giảm đáng kể. Đây là một loại dược thảo được các bác sĩ tại các nước phát triển khuyến khích người bệnh sử dụng kết hợp trong quá trình điều trị bệnh.
  • Để giúp máu lưu thông tốt hơn và tránh tắc nghẽn mạch máu, Đông Trùng Hạ Thảo là một điểm cộng to lớn. Nó có thể điều hòa tim mạch và huyết áp. Sử dụng 2gr Đông Trùng Hạ Thảo Kim Cương Vàng khô mỗi ngày sẽ giúp phòng ngừa chứng đột quỵ – một căn bệnh gây đau đầu cho ngành y học ngày nay.
  • Sản phẩm Đông Trùng Hạ Thảo Kim Cương Vàng khô chứa đến 17 loại axitamin, các loại khoáng chất và vitamin cần thiết cho cơ thể. Vì thế, nó có thể cung cấp năng lượng dồi dào cho người dùng, đặc biệt là những người thường xuyên vận động mạnh, cơ thể suy nhược, người vừa khỏi bệnh và người già muốn tăng cường sức khỏe và đề kháng.
  • Nếu bạn hay bị căng thẳng, stress, mệt mỏi và không tỉnh táo, sản phẩm này sẽ rất phù hợp với bạn. Chỉ cần một ly trà Đông Trùng Hạ Thảo khi cảm thấy mệt mỏi và căng thẳng, tinh thần của bạn sẽ được khôi phục lại và bạn sẽ tập trung hơn.
  • Kim Cương Vàng Khô – một loại đông trùng hạ thảo – có thể giúp bảo vệ và cải thiện chức năng của gan, thận và phổi. Nó cũng có thể giảm nguy cơ mắc bệnh và hỗ trợ điều trị các bệnh như viêm gan, xơ gan, ung thư gan, suy thận, sỏi thận, viêm phổi, hen suyễn,…
  • Nếu nói về tác dụng của Đông Trùng Hạ Thảo mà không nhắc đến việc cải thiện sinh lý cho cả nam và nữ thì chắc chắn là thiếu sót lớn. Sản phẩm Đông Trùng Hạ Thảo khô của Kim Cương Vàng chứa nhiều CordyMax Cs-4, giúp tăng cường sinh lý đặc biệt là cho những người bị yếu sinh lý, liệt dương hay hiếm muộn. Khả năng này thật tuyệt vời!
  • Khả năng làm đẹp của Đông Trùng Hạ Thảo khiến nhiều người bất ngờ. Các nhà khoa học mới đây đã chứng minh rằng loại thảo này có thể điều hòa nội tiết tố, chống lão hóa da và làm chậm quá trình mãn kinh và tiền mãn kinh. Điều này rất quan trọng đối với phụ nữ khi bước vào tuổi 40 trở lên, khi da và các triệu chứng nội tiết tố thường gặp nhiều sự thay đổi. Vì vậy, nhiều bác sĩ khuyên phụ nữ nên sử dụng Đông Trùng Hạ Thảo để nâng cao sức khỏe và làm đẹp. Ngoài ra, Yến Đông trùng hạ thảo Kim Cương Vàng cũng là một lựa chọn tốt để tăng cường hiệu quả chống lão hóa.
Đông trùng hạ thảo Kim Cương Vàng khô

Đông trùng hạ thảo Kim Cương Vàng khô

Đông Trùng Hạ Thảo Kim Cương Vàng Khô: Thành Phần Chi Tiết

Sản phẩm Kim Cương Vàng Đông Trùng Hạ Thảo khô được làm từ 100% giống Đông Trùng Hạ Thảo nhập từ Nhật Bản – nơi có ngành nuôi trồng Đông Trùng Hạ Thảo phát triển hàng đầu thế giới. Không những thế, sản phẩm còn được nuôi trồng theo công nghệ hiện đại nhất, mô hình khép kín không sử dụng phân bón hóa học, thuốc tăng trưởng, thuốc bảo quản. Đặc biệt, nhà máy sản xuất được đặt tại Đức Trọng – Lâm Đồng, nơi có điều kiện thổ nhưỡng, khí hậu, thời tiết rất phù hợp cho việc lai tạo Đông Trùng Hạ Thảo.

Cách Sử Dụng Hiệu Quả Nhất Đông Trùng Hạ Thảo Kim Cương Vàng

Có nhiều cách dùng Đông Trùng Hạ Thảo Kim Cương Vàng khô, nhưng để tiện và hiệu quả thì bạn có thể tham khảo các cách sau đây:

Chế biến trà

Hãy cho 5-7 sợi Đông Trùng Hạ Thảo vào một ly nước nóng khoảng 200ml, hãm trong 10-15 phút để dùng. Sau khi uống hết nước, ăn luôn xác để đạt hiệu quả tốt nhất. Sử dụng 2 lần mỗi ngày.

Xem video dưới đây để biết cách pha trà Đông Trùng Hạ Thảo Kim Cương Vàng khô nhé! Mọi người có thể tham khảo thêm.

Cách ngâm mật ong

Để làm thuốc Đông Trùng Hạ Thảo Kim Cương Vàng, ta cần khoảng 20 – 40gr và ngâm chúng trong 0.5 lít mật ong nguyên chất trong 15 ngày. Khi sử dụng, ta lấy từ 3 – 5 sợi Đông Trùng Hạ Thảo và 2 thìa cà phê mật ong pha với 200ml nước sôi, hãm trong 10 – 15 phút rồi uống. Để tăng hiệu quả, ta nên ăn luôn xác khi uống hết nước. Dùng thuốc này mỗi ngày 2 lần.

Rượu ngâm

Để dùng Đông Trùng Hạ Thảo Kim Cương Vàng khô, ta cần cho khoảng 10gr vào 1 lít rượu trắng nguyên chất (>38 độ) và ngâm trong vòng 15 ngày. Sau đó, ta có thể sử dụng mỗi ngày 1-2 lần vào bữa ăn hoặc sau khi ăn. Tuy nhiên, không nên sử dụng quá nhiều, chỉ nên dùng 1-2 ly nhỏ mỗi ngày.

Sử dụng Đông Trùng Hạ Thảo vào lúc sáng sớm là tốt nhất vì lúc này bụng cỏn đang đói và cơ thể sẽ hấp thụ dưỡng chất tốt nhất. Tuy nhiên, nếu bạn cảm thấy mệt mỏi căng thẳng thì có thể sử dụng bất cứ lúc nào. Để có giấc ngủ ngon nhất, nên sử dụng trước khi đi ngủ từ 3 – 4 tiếng.

Cách Sử Dụng Đông Trùng Hạ Thảo Kim Cương Vàng Khô Hiệu Quả

Sử dụng sản phẩm Đông Trùng Hạ Thảo Kim Cương Vàng khô hiệu quả nhất khi dùng theo liệu trình 3 tháng. Sau đó, nghỉ sử dụng từ 6 tháng đến 1 năm trước khi dùng lại. Tuy nhiên, nếu có điều kiện, nên dùng liên tục sau 3 tháng đầu để tăng cường sức khỏe.

Xem thêm: Đông trùng hạ thảo ngâm rượu có tác dụng gì

Các Giới Hạn Của Đông Trùng Hạ Thảo Kim Cương Vàng Khô

Có một số người không nên dùng sản phẩm này dù nó rất tốt cho sức khỏe. Chống chỉ định này áp dụng cho một số đối tượng như:

  • Trong 3 tháng đầu và 3 tháng sau khi sinh, phụ nữ đang mang thai hoặc mới sinh rất nhạy cảm. Chưa có nghiên cứu nào chứng minh rằng việc sử dụng Đông Trùng Hạ Thảo không ảnh hưởng gì đến thai phụ. Vì vậy, để đảm bảo an toàn, không nên cho phụ nữ sử dụng loại thuốc này trong giai đoạn này.
  • Không nên cho bé dưới 5 tuổi và bé chưa đủ tuổi dậy thì dùng Đông Trùng Hạ Thảo vì cơ thể bé dưới 5 tuổi ấm và Đông Trùng Hạ Thảo cũng ấm nên dùng sẽ làm mất cân bằng nhiệt trong cơ thể. Đông Trùng Hạ Thảo có tác dụng tăng cường sinh lý cao, nên bé chưa đủ tuổi dậy thì nếu dùng thường xuyên sẽ dễ dẫn đến dậy thì sớm.
  • Nếu đang bị sốt và thân nhiệt cao, thì không nên dùng Đông Trùng Hạ Thảo vì nó có tính âm. Nếu cho những người vừa đi nắng về và thân nhiệt vẫn cao thì sẽ không tốt và có thể gây nguy hiểm.
  • Đông Trùng Hạ Thảo không phù hợp cho những người chuẩn bị phẫu thuật, sau phẫu thuật, có tiền sử máu khó đông hoặc đang bị vết thương hở. Sử dụng loại thảo dược này có thể gây nguy hiểm cho những người này vì nó có khả năng tăng cường lưu thông máu.
Đông trùng hạ thảo Kim Cương Vàng có tốt không

Đông trùng hạ thảo Kim Cương Vàng có tốt không

Khi nào nên uống Đông Trùng Hạ Thảo?

Nhiều người đang tự đặt câu hỏi rằng khi nào nên uống Đông trùng hạ thảo. Để tận dụng tối đa lợi ích của Đông trùng hạ thảo nói chung và Đông trùng hạ thảo Kim Cương Vàng nói riêng, bạn nên biết thời điểm thích hợp để uống chúng.

Để có hiệu quả tốt khi dùng Đông trùng hạ thảo, mỗi người cần tùy theo cơ địa của mình. Tuy nhiên, nhiều chuyên gia đều khuyên rằng, để hấp thu tinh chất của Đông trùng hạ thảo tốt nhất, bạn nên uống nó vào buổi sáng khi còn đói chưa ăn gì.

Bao nhiêu tiền để mua Đông Trùng Hạ Thảo Kim Cương Vàng Khô?

Giá của Đông Trùng Hạ Thảo Kim Cương Vàng khô rất hợp lý với đại đa số người dân Việt Nam hiện nay. Kim Cương Vàng đã niêm yết giá sản phẩm này là 750.000đ/hộp 10gram Đông Trùng Hạ Thảo khô. Nếu bạn muốn mua hàng ở nơi khác với giá khác thì hãy cẩn trọng và kiểm tra kỹ để tránh mua phải hàng giả hoặc mua với giá cao.