Hướng dẫn trang điểm mũi cao thon gọn tự nhiên

Diện mạo trên khuôn mặt là điều mà cô gái nào cũng quan tâm. Một chiếc mũi cao thon gọn luôn là điều ai cũng mong muốn. Tuy nhiên, với những ai không may sợ hữu chiếc mũi không mấy cao thì cũng đừng lo lắng. Với hướng dẫn trang điểm mũi cao thon gọn dưới đây sẽ giúp các bạn che đi khuyết điểm của mình.

Hướng dẫn trang điểm mũi cao tự nhiên

Sơ qua về cách trang điểm mũi cao:

Hướng dẫn trang điểm mũi đầu tiên bạn hãy thoa phấn màu tối dọc hai bên cánh mũi và thoa tông màu sáng hơn ở trên bề mặt mũi. Để tạo cảm giác mũi cao hơn, bạn cũng có thể dùng phấn mắt màu nâu tán từ vùng cánh mũi lên phía góc phải trong mũi. Nếu bạn sở hữu một làn da tối màu, bạn nên làm sáng vùng da xung quanh bằng phấn sáng màu, không nên chọn loại phấn tối màu quá. Khi làm sáng phần này, khuôn mặt bạn sẽ thu hút và có chiều sâu hơn.

Hướng dẫn trang điểm mũi cao tự nhiên

Hướng dẫn trang điểm mũi cao tự nhiên

Các bước trang điểm cụ thể như sau:

– Bước 1: Tán các màu sắc tạo đường nét theo hướng từ đầu lông mày xuống dưới cho tới mặt bên của mũi. Bạn hãy sử dụng cọ nhỏ thôi nhé.

– Bước 2: Tán đều phần phấn ở bước 1 ra sao cho da đều màu một cách tự nhiên. Hãy làm bước này với cọ lông to hơn cọ bước 1 một chút nhé.

– Bước 3: Dùng phấn nước màu sáng, hoặc phấn sáng thường quệt 1 đường lên sống mũi rồi dặm đều trên sống mũi cho tới khi kem thấm đều và nhìn tự nhiên.

– Bước 4: Tán chỉ một chút phấn sáng lên lớp kem ở vùng vừa thực hiện ở bước 2. Hãy dùng cọ lông to hơn nhé.

Cách trang điểm mũi cao cho từng cách mũi

Trang điểm mũi cao cho những bạn mũi tẹt và cánh mũi rộng

Với cánh mũi rông: Sau khi đánh nền cho mặt, các cô gái hãy chọn phấn nền màu đậm hơn da, đánh đường thẳng theo chiều từ chân mày xuống cánh mũi, đánh màu đậm ở cánh mũi ấy rồi dùn phấn phủ nhẹ lên tạo sự tự nhiên.

Với cánh mũi hẹp: Bạn có thể đánh phấn nền màu sáng cho hai bên cánh mũi, bỏ qua bước tạo sống mũi.

Hướng dẫn trang điểm mũi cao tự nhiên

Hướng dẫn trang điểm mũi cao tự nhiên

Trang điểm mũi cao cho những bạn mũi tẹt và ngắn

Hãy dùng chì vẽ hai đường thẳng nhỏ song song cách nhau khoảng 1cm hướng từ chân mày xuống đầu mũi. Dặm nhẹ cho đường vẽ tự nhiên bằng ngón tay. Dùng phấn phủ tán đều lên vùng trán rồi dần xuống giữa hai đường vẽ đó. Bạn nên dùng phấn màu đậm hơn phấn phủ để đánh bên cánh mũi.

 Trang điểm mũi cao cho những bạn có chóp mũi to

Khi trang điểm mũi cao, phần chóp mũi bạn sẽ cần thực hiện chu đáo. Các cô gái hãy chọn phấn nền đậm hơn màu da, tán kỹ vào đường sống mũi, đậm và dày hơn ở chóp mũi. Bước này sẽ khiến cho chóp mũi nhìn có vẻ như thon nhỏ hơn. Sử dụng phấn phủ màu sáng ở phần cánh mũi. Chú ý không nên tạo sự tương phản khối quá lớn. Phấn má hồng có thể đánh lạc hướng sự chú ý của mọi người ở mũi nhé.

Mong rằng với hướng dẫn trang điểm mũi cao trên đây sẽ giúp các bạn che đi khuyết điểm giúp mình trông xinh đẹp và nổi bật hơn.

Xem thêm: 

Cách giữ lớp trang điểm lâu trôi cực đơn giản cho các nàng

2 cách trang điểm đẹp nhất cho mắt các nàng đã biết chưa?