Vitamin e Mỹ Kirkland 400 IU Mỹ, 500 viên

Vitamin E 400 IU là một sản phẩm rất được ưa chuộng ở Mỹ và nhiều quốc gia khác trên thế giới, bao gồm cả Việt Nam. Với hàm lượng vitamin E cao lên đến 400 IU, sản phẩm này không chỉ giúp cải thiện sức khỏe cho chị em phụ nữ mà còn làm cho da trở nên mềm mại và đẹp hơn nữa.

Nếu bạn đang tìm kiếm một sản phẩm bổ sung vitamin E chất lượng, thì Vitamin E 400 IU của Mỹ là sự lựa chọn tuyệt vời. Sản phẩm này chứa một lượng dinh dưỡng cao, giúp tăng cường sức khỏe và giữ cho làn da của bạn luôn khỏe mạnh.

Đừng bỏ lỡ cơ hội sở hữu một sản phẩm tuyệt vời này để bổ sung vitamin E và làm đẹp da cho bản thân.

Công dụng của Vitamin e Mỹ Kirkland 400 IU Mỹ

Vitamin E Mỹ Kirkland 400 iu

Vitamin E Mỹ Kirkland 400 iu

Bổ sung vitamin E 400IU có thể giúp ngăn ngừa việc oxy hóa cholesterol LDL, giảm nguy cơ tổn thương tế bào và hỗ trợ cho sức khỏe của hệ tuần hoàn. Đồng thời, nó cũng có khả năng trung hòa các gốc tự do, giúp cho quá trình phát triển thai nhi diễn ra một cách khỏe mạnh và ngăn ngừa sảy thai hoặc sinh non trong quá trình mang thai.

Không chỉ có tác dụng bảo vệ sức khỏe, bổ sung vitamin E 400IU còn cung cấp độ ẩm tự nhiên cho da, giúp cho da luôn mềm mượt và khỏe đẹp. Đồng thời, nó cũng kích thích sự tái tạo tế bào da, làm tăng độ đàn hồi cho da, giảm tình trạng da chảy xệ và làm mờ nếp nhăn trên da, giúp da trẻ trung và tươi sáng hơn.

Ngoài ra, vitamin E còn có khả năng làm chậm quá trình lão hóa da, giúp điều trị và ngăn ngừa mụn trứng cá. Cuối cùng, nó cũng hỗ trợ phòng ngừa và điều trị các biến chứng của bệnh đục thủy tinh thể, thoái hóa điểm vàng và suy giảm thị lực.

Xem thêm: Review TOP 9 loại Vitamin E tốt nhất hiện nay

Đối tượng sử dụng Vitamin E Mỹ

  • Độ tuổi phù hợp để sử dụng sản phẩm là từ 18 tuổi trở lên.
  • Sản phẩm này được đánh giá cao về khả năng hỗ trợ trong những trường hợp như: người muốn ngăn ngừa nguy cơ đột quỵ, phụ nữ đang mang thai hoặc cho con bú.
  • Nếu bạn đang chuẩn bị phẫu thuật hoặc đang điều trị các vấn đề về máu, bạn cần tư vấn và được hướng dẫn bởi bác sĩ trước khi sử dụng sản phẩm.

Hướng dẫn sử dụng Vitamin E Mỹ

  • Ngày uống 1 viên sau ăn sáng
  • Mặt nạ làm sạch và mờ sẹo: Bạn có thể trộn bột mì, bột nghệ, nước hoặc sữa chua không đường và một nửa viên nang vitamin E thành hỗn hợp để đắp mặt trong vòng 15 phút rồi rửa lại với nước ấm. Mặt nạ này có tác dụng làm sạch, cải thiện sắc tố da và làm mờ sẹo.
  • Sử dụng nước hoa hồng: Bạn có thể trộn một nửa viên vitamin E với nước hoa hồng để thoa lên mặt sau khi rửa mặt. Việc này sẽ giữ ẩm và giảm sẹo thâm.
  • Trị sẹo: Việc bôi trực tiếp vitamin E lên vết sẹo mỗi ngày có thể làm sáng vết sẹo một cách bất ngờ.

Thông tin về sản phẩm Vitamin E 400 IU 500 Viên Kirkland Của Mỹ 

Thông tin về sản phẩm Vitamin E 400 IU 500 Viên Kirkland Của Mỹ 

Thông tin về sản phẩm Vitamin E 400 IU 500 Viên Kirkland Của Mỹ 

  • Thương hiệu : Kirkland Signature
  • Xuất xứ: Mỹ
  • Quy cách đóng gói : 500 viên dạng viên nang, màu vàng nhạt. Đựng trong lọ nhựa an toàn, đã được kiểm nghiệm.

Trên đây chúng tôi đã giới thiệu cho bạn sản phẩm Vitamin E 400 IU 500 Viên Kirkland Của Mỹ. Hy vọng qua bài viết này có thể cung cấp cho bạn những thông tin hữu ích.

Xem thêm: https://nhathuocviet.vn/tin-tuc/vitamin-e-co-tac-dung-gi.html