Kem trị mụn Jean D Arcel cấp tốc

Các bạn gái khi bước vào tuổi dậy thì sẽ chắc chắn gặp phải vấn đề về mụn nhọt và các vấn đề về da khác, khiến cho họ rất đau đầu.

Em ý đang làm mưa làm gió với kem trị mụn Jean D’arcel review vì nó rất tốt và hiệu quả trong việc trị mụn. Nó khiến cho bao chị em không thể đứng yên được.

Jean D’arcel Blemish Control: Giải pháp cho vấn đề mụn trên da

Được thành lập từ năm 1960, Jean D’Arcel là hãng dược mỹ phẩm Đức nổi tiếng với dòng sản phẩm trị mụn Jean D’arcel Blemish Control.

Chị em phụ nữ đã được thương hiệu cung cấp nhiều sản phẩm skincare an toàn và hiệu quả, bao gồm huyết thanh Jean D’arcel Matrix Repair Concentrate, mặt nạ trị mụn Jean D’Arcel và đặc biệt là kem chấm mụn Jean D’arcel Blemish Control.

Trên khắp đất nước Việt Nam, Jean D’Arcel đã có mặt tại hơn 30 bệnh viện da liễu lớn nhỏ, 200 phòng khám và hàng trăm viện thẩm mỹ.

Hãy tiếp tục đọc bài viết này để khám phá xem kem trị mụn Jean D’arcel review có tốt không nhé! Vẫn còn rất nhiều điều thú vị về sản phẩm này đang chờ đón bạn.

Kem trị mụn Jean D Arcel

Kem trị mụn Jean D Arcel

Xem thêm: sữa rửa mặt đẩy mụn ẩn

Jean D’arcel – Công thức thành phần kem trị mụn

Những thứ trong Jean D’arcel Blemish Control đều là những “thần tượng” trong việc chữa trị mụn, ví dụ như:

  • Hỗ trợ điều trị và ngăn chặn mụn bùng phát, Acnacidol 3% bao gồm 10-HDA, sebacic acid và decanediol.
  • Tái tạo vùng da tổn thương, bảo vệ da khỏi ánh nắng mặt trời và đánh bay bụi bẩn là những công dụng của sữa ong chúa (omega-hydroxy acid – OHA).
  • Làm mờ các vết thâm, nám, ức chế hoạt động của tuyến bã nhờn và kháng viêm là những công dụng của BHA và OHA.
  • Giúp da luôn trắng sáng, căng bóng và giảm tối đa lượng dầu bám trên mặt là nhờ vào các vitamin và tinh dầu hạt phỉ.
  • Vitamin C, E, Bisabolol và Salicylic acid giúp loại bỏ tác nhân gây mụn và ngăn ngừa vi khuẩn lây lan trên da.

Có nên sử dụng kem trị mụn Jean D’arcel không?

Chắc chắn nhiều chị em đang muốn biết kem trị mụn Jean D’arcel review có tốt không sau khi đã xem xét kỹ về thương hiệu và thành phần của sản phẩm.

Sản phẩm này được nhãn hàng quảng cáo là có thể chữa trị được hầu hết các loại mụn như mụn ẩn, mụn đỏ, mụn bọc,… và cũng có thể giúp giảm viêm, sưng và ngăn chặn sự tái phát của các nốt mụn.

Để da mềm mại, mịn màng, Jean D’arcel Blemish Control không chỉ giúp hạn chế bài tiết dầu trên da mà còn cung cấp đầy đủ nước và dưỡng ẩm cho da.

Công thức làm đẹp tuyệt vời đã được nhà sản xuất chế tạo ra với các thành phần hoàn toàn an toàn, dịu nhẹ và không gây hại cho da. Đặc biệt, công thức này phù hợp với nhiều loại da như da khô, da thường, da dầu, da hỗn hợp và da nhạy cảm.

Em ý thiết kế một loại bao bì nhỏ gọn dạng tuýp nhựa, màu trắng – xanh dương, đơn giản nhưng vẫn lịch sự và nhã nhặn. Nói chung là bao bì đẹp và tiện lợi đấy.

Đói mình, Jean D’arcel Blemish Control không chỉ tốt mà còn đầy đủ tố chất để trở thành “cạ cứng” của nhiều nàng.

Xem thêm: sữa rửa mặt da dầu

Đánh giá kem trị mụn Jean D’arcel

Cùng đến với vài feedback của các chị em đi trước để kiểm chứng xem kem trị mụn Jean D’arcel review có thật sự tốt như những gì mình cảm nhận hay không nhé!

Kem trị mụn Jean Darcel

Kem trị mụn Jean Darcel

Cảm nhận của khách hàng.

Mình muốn chia sẻ với mọi người rằng trước khi thức dậy, da mình thật tuyệt vời, mịn màng và căng bóng đến nỗi ai cũng khen. Nhưng từ đó đến giờ, tình trạng mụn của mình không hề giảm mà còn trở nên tồi tệ hơn trước đây.

Mình có đầy đủ loại mụn trên mặt, từ mụn viêm, mụn bọc, mụn đầu đen đến mụn ẩn. Mình chán nản đến mức không muốn nhìn vào gương nữa đấy!

Thường ngày thì im lặng, nhưng đến tháng thì mình bị nổi mụn. Mụn đỏ tấy bắt đầu trồi lên, đặc biệt là mụn bọc, mỗi lần nó lên là mình đau đớn khủng khiếp.

Không dám bỏ khẩu trang ra vì tự ti, mấy ngày đó ra ngoài đường thì quả “ác mộng” vì trời nắng nóng.

Mình quyết định tìm bác sĩ da liễu để khám vì tình trạng mụn của mình. Bác sĩ gợi ý sản phẩm kem chấm mụn Jean D’arcel Blemish Control từ Đức để hỗ trợ điều trị tốt hơn.

Mình chưa thấy yên tâm lắm đâu, dù bác sĩ khuyên dùng. Về nhà phải tìm hiểu kỹ và đầy đủ trước khi dám mua về dùng.

Em ý là Jean D’arcel có kích thước khá nhỏ, thiết kế đơn giản, không quá nhiều màu sắc, không gây khó chịu cho mắt. Kem của em ý có màu trắng, khi thoa lên mặt rất mát và dễ chịu.

Lúc đầu tui nghĩ đứa này có thể hơi “nặng đô” vì là sản phẩm chăm sóc da, nhưng bất ngờ là kem lại thấm nhanh lắm, không gây nhờn rít hay bí da gì cả. Chỉ mất chưa đến 5s là kem đã thấm vào da rồi.

Tối qua mình bôi kem lên mặt trước khi đi ngủ, sáng nay thấy mụn giảm đáng kể, có vài cái còn lên cồi luôn.

Kì diệu thật đấy! Mình đã xoá sạch mụn ẩn, đầu đen và trứng cá. Em mình có chứa BHA nên vết thâm mụn mờ đi rõ rệt.

Đó, sản phẩm còn giúp giữ ẩm da nữa đó. Mình chỉ bôi Jean D’arcel Blemish Control khi điều trị, không dùng kem dưỡng nhiều, nhưng sáng dậy da vẫn không bị dầu nhiều lắm.

“Mình đã tình được “chân ái” cho da rồi đó. Các chị em thì sao? Mua về trải nghiệm ngay thôi!”

Đánh giá các ưu và nhược điểm

Các ưu điểm

  • Một thương hiệu dược mỹ phẩm đáng tin cậy đã đến.
  • Lành tính, an toàn thành phần.
  • Cho da nào cũng được.
  • Ngăn ngừa và chữa trị mụn hiệu quả.
  • Dễ mang theo bên mình vì thiết kế nhỏ gọn.

Các hạn chế của…

  • Hơi đắt tí xíu giá cả đó.