Sự thật xoay quanh câu hỏi “nhau thai cừu có tốt không”?

Thời gian gần đây việc sử dụng nhau thai cừu để làm đẹp và chăm sóc sức khỏe được nhiều chị em chia sẻ cho nhau và tìm mua về sử dụng. Vậy thực sự uống nhau thai cừu có tốt không? Nếu nhau thai cừu thực sự tốt thì sản phẩm nhau thai cừu nào tốt nhất hiện nay? Tất cả sẽ được giải đáp qua bài viết sau đây.

Nhau thai cừu có tốt không?

Để biết được lợi ích thực sự khi uống nhau thai cừu, chúng ta cùng tìm hiểu về nhau thai cừu và những hoạt tính có trong nhau thai cừu.

Nhau thai cừu là bộ phận nối giữa bào thai cừu con với cừu mẹ giúp vận chuyển chất dinh dưỡng và oxy nuôi dưỡng bào thai, vì vậy trong suốt quá trình cừu mẹ mang thai nhau thai cừu hấp thu rất nhiều chất dinh dưỡng quý giá.

hinh-anh-nhau-thai-cuu

Trong đông y, nhau thai cừu được biết đến với tên gọi tử hà sa, được dùng nhiều trong trị bệnh về giúp tăng cường sức khỏe. Nhau thai cừu được nhắc đến nhiều trong các sách về thuốc như những cây thuốc và vị thuốc Việt Nam, Trung dược học,…

Dựa trên đặc điểm của nhau thai cừu và vai trò của nó trong ngành dược học thì nhau thai cừu cực kỳ tốt cho sức khỏe con người. Ở Trung Quốc, nhau thai cừu đã được sử dụng trong thời gian dài hơn 1400 năm để làm đẹp, tăng cường sức khỏe và bồi bổ khí huyết.

Nhau thai cừu loại nào tốt nhất hiện nay?

Để biết được sản phẩm nhau thai cừu loại nào tốt nhất hiện nay, chúng ta có thể tìm hiểu về những quốc gia có đàn cừu lớn nhất thế giới. Vì sao lại như vậy? Vì chỉ có những quốc gia có đàn cừu lớn nhất mới chọn được những sản phẩm nhau thai cừu tốt nhất từ những con cừu khỏe mạnh nhất. Từ đó cho ra đời những sản phẩm nhau thai cừu tốt nhất.

Nước Úc với số lượng đàn cừu lớn nhất nhì thế giới, cùng nền công nghiệp phát triển mạnh mẽ luôn cho ra đời những sản phẩm nhau thai cừu tốt nhất trên thế giới. Điều đó dễ hiểu rằng tại sao các sản phẩm nhau thai cừu (nhau thai cuu) của nước Úc luôn đạt được nhiều sự tín nhiệm từ khách hàng và được nhiều công nhận về sản phẩm làm đẹp tuyệt vời nhất.

Lựa chọn sản phẩm nhau thai cừu của úc để làm đẹp là lựa chọn đúng đắn nhất hiện nay. Tuy nhiên có nhiều chị em muốn làm đẹp nhưng e ngại không biết uống nhau thai cừu có béo không, có lên cân không? Thật sự tác dụng nhau thai cừu mang lại không khiến cho bạn tăng cân nên chị em hoàn toàn yên tâm, nó chỉ duy trì cho bạn cân nặng ở mức hợp lý. Hãy yên tâm làm đẹp với nhau thai cừu nhé.

Mách bạn: Kem nhau thai cừu Lanolin + collagen + vitamin E được chiết xuất từ tinh chất nhau thai cừu, có nguồn gốc từ thiên nhiên tại Úc và đã được làm giàu với vitamin E, collagen để cung cấp một công thức thích hợp cho mọi loại da. Dễ dàng hấp thụ, thấm sâu, nuôi dưỡng, tái tạo, cải thiện độ đàn hồi và làm trắng, sáng mịn và săn chắc da. Vitamin E và collagen là chất chống oxy hóa mạnh mẽ có thể hỗ trợ trong việc làm chậm quá trình lão hóa của các tế bào và mô da.