Cách Làm trắng da mặt cấp tốc 100% hiệu quả với nguyên liệu tự nhiên

Da mặt của các chị em phụ nữ vào mùa hè phải chịu ảnh hưởng từ bụi bẩn, cái nóng,… làm  cho những làn da trở nên khô và sạm đi. Với bài viết chúng tôi chia sẽ cách làm trắng da mặt cấp tốc dưới đây sẽ cho các chị em một làn da trắng sáng và mịn màn mà không sợ mùa hè nóng rát da mặt.

cách làm trắng da mặt cấp tốc

cách làm trắng da mặt bằng những nguyên liệu tự nhiên

Cách Làm trắng da mặt cấp tốc 100% hiệu quả với nguyên liệu tự nhiên” là những cách làm dễ dàng thực hiện tại nhà mà không cần quá nhiều thời gian hay chi phí vào các tiêm thẫm mỹ hay spa.

1. Giấm táo cách làm trắng da mặt cấp tốc

Để làm trắng da mặt với giấm táo, bạn có thể tự chế giấm táo hoặc cũng có thể sử dụng giấm táo ngâm sẵn bán tại các cửa hàng mỹ phẩm.

Công thức tự làm giấm táo, bạn chuẩn bị 2 quả táo, 400ml giấm gạo và 200g đường phèn. Táo rửa sạch, để cả vỏ, thái mỏng, cho 1 lớp táo vào lọ thủy tinh, rải đường lên trên, rồi lại tiếp tục xếp táo đã cắt lát, rải đường lên trên. Khi táo và đường gần đầy lọ, cho nước giấm đổ ngập, sau đó đậy kín nắp, để khoảng 3 tháng cho đến nước táo ngả màu nâu. Cách làm trắng da bằng nước giấm táo, bạn hòa lẫn 3 thìa giấm táo với 3 thìa nước ấm, sau đó thoa hỗn hợp lên da mặt, để khoảng 10 phút để hỗn hợp thẩm thấu vào da. Cuối cùng rửa lại với nước ấm. Đều đặn thực hiện, bạn sẽ có làn da trắng sáng tự nhiên.

cách làm trắng da mặt cấp tốc

cách làm trắng da mặt cấp tốc với dấm táo

2. Làm trắng da mặt với Đậu tương

Đậu tương là một trong những nguyên liệu có tác dụng làm trắng da mặt hiệu quả được rất nhiều phụ nữ Nhật Bản ưa chuộng. Trong đậu tương có chứa nhiều Vitamin và khoáng chất , protein nên giúp da trắng, mềm mịn tự nhiên. Hàng ngày bạn rửa mặt với nước đậu tương, sau một thời gian, bạn sẽ thấy làn da trắng sáng tự nhiên.

Cách thực hiện rất đơn giản, chỉ cần ngâm khoảng 100 g hạt đậu tương khoảng 6 tiếng. Sau đó vớt ra, để ráo nước, cho đậu tương vào máy xay, cho thêm nước, sau đó xay nhuyễn. Đắp hỗn hợp lên da mặt, để khoảng 20 phút, sau đó rửa lại với nước sạch. Kiên trì thực hiện, bạn sẽ thấy làn da trắng sáng nhanh chóng.

cách làm trắng da mặt cấp tốc

cách làm trắng da mặt hiệu quả với đậu tương

3. Bột mỳ cách làm trắng da mặt thích hợp da dầu

Bột mỳ là một trong những loại nguyên liệu làm trắng da rẻ tiền mà hiệu quả, rất thích hợp với da dầu.

Nếu lượng dầu trên da bạn đang thừa, hãy trộn 2 thìa bột mỳ với 1 thìa mật ong, 1 thìa sữa chua tạo thành hỗn hợp sánh mịn. Thoa hỗn hợp lên da mặt, để khoảng 15 phút để hỗn hợp thẩm thấu vào da. Cuối cùng rửa lại với nước sạch. Bột mỳ sẽ hút lượng dầu thừa trên da, giúp cân bằng độ ẩm trên da. Thêm vào đó, mật ong, sữa chua không chỉ có tác dụng làm mềm da mà còn có tác dụng làm trắng da hiệu quả.

cách làm trắng da mặt cấp tốc

Hỗn hợp bột mỳ cách làm trắng da mặt cho da dầu

4. Làm trắng da mặt cấp tốc với dưa hấu 

Với nguyên liệu là dưa hấu, bạn chỉ cần lấy 100g dưAa hấu, ép lấy nước, sau đó trộn với 2 thìa sữa bột, tạo thành hỗn hợp. Thoa hỗn hợp lên da mặt, massage nhẹ nhàng để hỗn hợp thẩm thấu vào da. Cuối cùng rửa lại với nước ấm. Kiên trì thực hiện, bạn sẽ thấy làn da trắng sáng sau một thời gian đấy.

cách làm trắng da mặt cấp tốc

cách làm trắng da mặt cấp tốc với dưa hấu

Bạn có thể tham khảo những cách làm đẹp khác tại đây.

Nguồn: lamtrangda.vn