Công dụng của bột gạo đối với làm đẹp da mặt phụ nữ

Bột gạo không chỉ có là chất phụ gia trong những món ăn dân gian Việt mà loại bột này còn có nhiều công dụng hữu ích đối với làm đẹp cho phụ nữ. Mình sẽ thống kê một số lợi ích của bột gạo đối với làm đẹp da ngay dưới đây để các bạn yên tâm áp dụng nhé!

Công dụng của bột gạo đối với làm đẹp da mặt phụ nữ

Công dụng của bột gạo đối với làm đẹp da mặt phụ nữ

Công dụng của bột gạo

Với hàm lượng vitamin B, E dồi dào, bột gạo có tác dụng rất hữu hiệu trong việc cải thiện sắc tố, làm trắng da, đánh bay thâm sạm và dưỡng da đều màu.

Bên cạnh đó, khi dùng nguyên liệu này thường xuyên làn da cũng sẽ được khỏe mạnh hơn, tăng cường sức đề kháng chống lại các tác nhân xấu từ môi trường.

Hơn thế nữa, bột gạo còn hạn chế lão hóa, giảm nếp nhăn, trẻ hóa da, xoa dịu cháy nắng, phục hồi hư tổn và tái tạo bề mặt da căng mịn, tươi trẻ, mượt mà.

Do có tính chất dịu nhẹ, không bào mòn nên chăm sóc da bằng bột gạo bạn có thể yên tâm không phải lo lắng độ an toàn, hiện tượng kích ứng, nổi mụn, ngứa ngáy hay mỏng, dễ bắt nắng.

>>> Cách làm tinh bột nghệ với sữa tươi dưỡng trắng da hiệu quả tại nhà <<<

chăm sóc da bằng bột gạo

chăm sóc da bằng bột gạo

Bên cạnh cách làm đẹp da từ bột gạo, chúng ta vẫn còn khá nhiều loại bột khác có công dụng tương tự. Chẳng hạn như bột nghệ đen. Nếu như bạn muốn biết thêm những thông tin về công dụng của tinh bột nghệ đen đối với sức khỏe và làm đẹp. Hãy click thêm vào dòng chữ in nghiêng trước đó nhé!

Chúc bạn thành công!

Theo thanhnien (Nghệ Dược Liệu)