3 loại mặt nạ trị mụn hiệu quả từ tinh dầu oải hương

Có lẽ bạn không còn lạ lẫm với tác dụng làm đẹp từ tinh dầu hoa oải hương nữa đúng không? Vậy bạn đã bao giờ thử cách trị mụn từ tinh dầu oải hưởng chưa? Sau đây, cùng tìm hiểu 3 loại mặt nạ trị mụn hiệu quả từ tinh dầu oải hương nhé.

1. Mặt nạ tinh dầu oải hương – lòng trắng trứng

Lòng trắng trứng gà rất giàu vitamin B, enzym lysozyme và các chất chống oxy hóa cao. Vì vậy, lòng trắng trứng gà được coi là bí quyết để chăm sóc sắc đẹp tuyệt vời cho chị em phụ nữ. Không chỉ vậy, lòng trắng trứng gà còn có tác dụng làm sạch da, tiêu diệt vi khuẩn, làm sạch sâu trong nang lông, thấm hút dầu tốt nên có khả năng trị mụn cám tuyệt vời.

tinh-dau-oai-huong-1

Cách làm:

– Đánh một lòng trắng trứng với 3 giọt tinh dầu oải hương.

– Thoa lên mặt trong vòng 20 phút.

– Cuối cùng rửa sạch bằng nước ấm.

2. Mặt nạ tinh dầu oải hương – giấm táo

Các nhà khoa học đã tìm thấy 90 chất quan trọng khác nhau trong giấm táo bao gồm các vitamin , khoáng chất , enzyme, hơn mười ba loại axit carbolic, hai mươi loại xeton , bốn loại aldehyt, nguyên tố vi lượng , axit amin , chất xơ, chất chống oxy hóa , và nhiều chất khác. Thành phần phổ biến nhất là axit axetic , chiếm khoảng năm phần trăm của giấm táo.

Giấm táo là một chất khử trùng tự nhiên, khi bôi tại chỗ, giấm táo giúp diệt các vi khuẩn gây mụn. Bôi giấm táo giúp các nốt mụn, đặc biệt là mụn trứng cá, giảm sưng đỏ và đau đớn. Dùng giấm táo kết hợp với 1 chế độ sinh hoạt ăn uống, nghỉ ngơi hợp lý, sử dụng thêm thuốc trị mụn theo yêu cầu của bác sĩ để tăng tốc quá trình trị mụn và tránh để lại sẹo sau mụn.

Cách làm:

– Lấy ½ thìa giấm táo trộn đều với ½ thìa tinh dầu oải hương và 1 thìa nước lọc.

– Thoa lên mặt trong vòng 20 phút.

– Cuối cùng rửa sạch bằng nước ấm.

– Lau khô mặt và mát xa với nước hoa hồng để giúp làm se khít lỗ chân lông.

>> Phương pháp massage giúp trị mụn đầu đen hiệu quả

3. Mặt nạ tinh dầu oải hương – sữa chua

ef1a01f07cba92c4d392fb67de5fca04635478367018702603

Sữa chua có rất nhiều tác dụng tốt cho làn da, bởi trong thành phần có chứa axit lactic – chất tẩy da chết vô cùng hiệu quả đồng thời giúp da mịn màng. Trong thành phần của sữa chua có rất nhiều chất chống vi khuẩn và chống nấm. Do vậy, nó có tác dụng vô cùng hiệu quả trong việc giúp da bạn trị mụn và giảm vết thâm.

Cách làm:

– Thêm 3-5 giọt tinh dầu hoa oải hương tinh khiết vào một thìa canh sữa chua.

– Áp dụng cho cả khuôn mặt ngoại trừ vùng mắt từ 10-15 phút.

– Rửa sạch mặt bằng nước ấm.

Ngoài ra, bạn có thể tham khảo các sản phẩm kem trị mụn hiệu quả đang được các chuyên gia khuyên dùng trên thị trường để nhanh chóng đánh bay các nốt mụn đáng ghét.


kem-tri-mun-white-doctors-acnepro (2)Kem trị mụn White Doctors  Acnepro- Tạm biệt làn da đầy mụn

Kem trị mụn White Doctors Acnepro có tác dụng hiệu quả đối với các loại mụn thể nặng như mụn trứng cá, mụn bọc, mụn viêm, mụn đầu trắng, mụn đầu đen, mụn mủ, mụn sưng tấy viêm nhiễm, mụn phát ban dạng trứng cá.

Mọi chi tiết xin liên hệ: 0977 037 676

Click vào đây để mua hàng trực tuyến.

 

Chúc bạn thành công!