3 loại nước “đánh bay” mụn trứng cá

Mụn trứng cá là kẻ thù lớn nhất của các bạn tuổi teen. Các bạn khổ sở từng ngày để chiến đấu với lũ mụn. Sau đây là 3 loại nước “đánh bay”  mụn trứng cá, bạn có thể xem qua.

•  Mách bạn cách trị mụn đỏ từ khoai lang hiệu quả

•  Cách trị mụn mủ đơn giản từ nguyên liệu thiên nhiên

Nước chanh

Hàm lượng kali và các vitamin có lợi trong chanh giúp bạn làm đẹp hiệu quả. Cách trị mụn từ chanh rất phong phú. Chanh được bổ sung vào các loại mặt nạ với mục đích trị mụn, kiểm soát chất nhờn.

Uống nước chanh loãng để thải độc tố và các chất dư thừa, diệt mầm mống gây mụn. Nước chanh pha loãng còn có tác dụng giảm cân.

Uống nước lọc vào buổi sáng

Theo 39, độc tố trong cơ thể nếu không được bài tiết kịp thời sẽ khiến cho mụn trứng cá nổi loạn. Lúc này, uống một cuốc nước trắng vào buổi sớm là cách tốt nhất để bài độc.

chua-benh-bang-nuoc-loc-bai-thuoc-vo-cung-quy-gia-

Cơ thể sau một đêm trao đổi chất, các cặn bã và chất độc cần có một ngoại lực đủ mạnh để trợ giúp quá trình bài tiết, một cốc nước trắng không có bất cứ thành phần đường và dinh dưỡng nào chính là ngoại lực hữu hiệu nhất.

Nước ép cà chua

Nước ép cà chua màu đỏ có nhiều lợi ích cho làn da. Từ việc làm sạch da đến làm mờ vết sẹo và mụn, nước ép cà chua cũng rất dễ làm và thân thiện với làn da.

Sử dụng kem trị mụn để trị mụn và phục hồi tổn thương

Hậu quả do mụn để lại đối với làn da là rất lớn, do đó nếu không kịp thời dùng kem trị mụn tốt nhất có thêm đặc tính phục hồi tổn thương da thì sẽ đem lại cho bạn rất nhiều phiền toái khiến bạn phải giật mình.

Các thành phần có trong kem sẽ kích thích chăm sóc điều trị mụn tận gốc và nuôi dưỡng cho làn da của bạn trở nên mềm mịn, trắng sáng hơn và đồng thời ngăn chặn mọi nguyên nhân có thể gây mụn cho da.

Mách bạn:

Kem trị mụn White Doctors Acnepro có tác dụng hiệu quả đối với các loại mụn thể nặng như mụn trứng cá, mụn bọc, mụn viêm, mụn đầu trắng, mụn đầu đen, mụn mủ, mụn sưng tấy viêm nhiễm, mụn phát ban dạng trứng cá. Nên thoa kem 2 – 3 lần hoặc nhiều hơn/ ngày. Nên sử dụng kem vào buổi sáng, buổi trưa và buổi tối trước khi ngủ.

Xem chi tiết và mua hàng trực tuyến tại: http://nhathuocviet.vn/san-pham/kem-tri-mun-white-doctors-acnepro.html

Chúc bạn thành công!

Nguồn: phunutoday.vn