3 loại thuốc giảm cân tốt nhất

Hiện nay, do chế độ ăn giàu dinh dưỡng và chế độ sinh hoạt ít vận động nên rất nhiều chi em bị tăng cân, làm mất đi vóc dáng thon gọn vốn có của mình. Các chị em tìm mọi cách để giảm cân, có người thực hiện phương pháp giảm cân bằng cách ăn kiêng, có người lại chăm chỉ tập thể dục và cũng có người kết hợp với việc sử dụng các loại thuốc giảm cân. Nhưng loại thuốc giảm cân nào tốt nhất và hiệu quả nhất khi trên thị trường có rất nhiều loại thuốc giảm cân?

Hôm nay, mình xin giới thiệu đến các bạn 3 loại thuốc giảm cân mà mình cho là tốt nhất hiện nay trên thị trường. Mình đánh giá 3 loại thuốc giảm cân trên là tốt nhất dựa trên phản hổi của khách hàng trong qua trình tư vấn giảm cân trong  8 năm qua. Cả 3 loại thuốc đều có chức năng giảm cân nhưng mỗi loại sẽ có những ưu điểm riêng biệt, mong rằng các bạn sẽ chọn được một loại thuốc giảm cân phù hợp với mình. Cùng  tìm hiểu về 3 loại thuốc giảm cân tốt nhất hiện nay nhé.

PS: các sản phẩm dưới đây là thực phẩm chức năng chứ không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh. Mình dùng từ “thuốc giảm cân” là theo cách gọi thông thường của người dân.

1. Thuốc giảm cân Collagen Slim

(350x350)_Collagen_Slim_2

Công dụng:

           Thuốc giảm cân Collagen Slim giúp giảm mỡ thừa trong cơ thể, ngăn chặn lượng mỡ thừa đi vào cơ thể.

Cũng giống như các loại thuốc giảm cân khác của KyDuyenHouse, Thuốc giảm cân Collagen Slim được chiết xuất từ các tinh chất của thành phần thiên nhiên và những hợp chất gây phân hủy và ngăn chặn sự hình thành mỡ trong cơ thể. Nhưng điều khác biệt của Thuốc giảm cân Collagen Slim so với các loại thuốc giảm cân khác đó chính là việc bổ sung Collogen. Collagen là một loại protein dạng sợi, là một phần tất yếu của da, giúp nâng đỡ da từ bên trong, làm cho da săn chắc, đảm bảo cho vẻ đẹp mịn màng làn da. Chính vì thế, việc bổ sung thêm collagen là rất quan trọng cho sức khỏe của da vì nó giúp duy trì cấu trúc của da có đàn hồi cao. Khi dùng thuốc giảm cân Thuốc giảm cân Collagen Slim bạn hoàn toàn không cần ăn kiêng, luyện tập đều đặn hàng ngày cũng như là lo sợ những vấn dề về da bị tổn thương hay nhăn nheo… bởi sản phẩm là kết quả của sự nghiên cứu dựa trên nhu cầu của tiêu dùng hiện nay. Với Thuốc giảm cân Collagen Slim, bạn có thể có sở hữu thân hình lý tưởng nhất cùng Cao Kỳ Duyên.

 

2.Thuốc Giảm Cân Perfect Slim USA

tải xuống

Công dụng:

              Thuốc Giảm Cân Perfect Slim USAsẽ mang đến cho bạn một thân hình thon gọn trẻ trung, đầy sức sống, giúp cho bạn cảm thấy thỏa mái, đầy tự tin về vóc dáng của mình chỉ sau 38 ngày sử dụng.

Thuốc Giảm Cân Perfect Slim USA giúp giảm cân cấp tốc cải thiện vóc dáng, vòng eo hoặc bắp tay, chân quá khổ của các chị em và cả đấng mày râu. Đây chính là giải pháp hợp lý nhất để rời xa dáng vóc không cân đối và đầy mỡ thừa để dành trọn thời gian cho những kế hoạch trong những mùa lễ ăn chơi, du lịch sắp đến.

Với 100% thành phần từ thảo dược thiên nhiên, Thuốc Giảm Cân Perfect Slim USA không gây tác dụng phụ, sản phẩm được tổ chức Quản lý thực phẩm và dược phẩm Hoa Kỳ (FDA) chứng nhận là an toàn cho sức khỏe.

3.Thuốc Orlistat Stada

thuoc-giam-can-orlistat-stada-1

Công Dụng:
            Thuốc Orlistat Stada được chỉ định hỗ trợ cùng với chế độ ăn giảm nhẹ calo trong điều trị béo phì và ngừa tăng cân trở lại ở bệnh nhân có chỉ số khối cơ thể (BMI ≥ 30 kg/m2) hoặc bệnh nhân thừa cân (BMI ≥ 27 kg/m²) kèm theo các yếu tố nguy cơ (như cao huyết áp, tiểu đường, tăng lipid huyết).
=>> Trên đây là 3 loại thuốc giảm cân tốt nhất hiện nay. Nếu có nhu cầu mua các loại thuốc giảm cân, bạn có thể đến địa chỉ:

        – Nhà thuốc Việt số 1: 596 Nguyễn Chí Thanh, Phường 7, Quận 11, Tp. HCM ( đối diện bệnh viện chợ Rẫy ).

– Nhà thuốc Việt số 2: 210 Nguyễn Thái Sơn, Phường 4, Quận Gò Vấp, Tp. HCM ( ngay ngã 3 Nguyễn Thái Sơn – Phạm Ngũ Lão )

Hotline: 0983 883 456 – ĐT: 08 39561247 để được các  các dược sĩ tư vấn và sử dụng an toàn và tốt nhất.

Nhà thuốc khuyên bạn nên mua tại nhà thuốc để tránh trường hợp mua sản phẩm giả.