4 bước cho cách trang điểm đơn giản cho nàng đi học

Đa phần mọi người luôn cảm thấy e ngại việc trang điểm vì mất quá nhiều thời gian. Tuy nhiên, với cách trang điểm đơn giản trên đây sẽ giúp các nàng có những bước trang điểm nhanh hơn và càng xinh đẹp và nổi bật hơn.

Cách trang điểm đơn giản cho nàng luôn xinh đẹp

Trước khi các bước trang điểm các nàng luôn phải rửa mặt sạch, việc  này sẽ giúp làm sạch lỗ chân lông hạn chế tình trạng bít lỗ chân lông gây mụn.

Bước 1 – Trang điểm da mặt

Bơm một lượng nhỏ kem BB cream ra mu bàn tay và dùng bông mút tán đều lên mặt. Thay vì kem nền (Foundation) thì BB cream hay CC cream thích hơn khi trang điểm đến trường bởi chúng sẽ mang lại một lớp nền mỏng nhẹ, tự nhiên và làm sáng đều da mặt.

Cách trang điểm đơn giản cho nàng đi học

Cách trang điểm đơn giản cho nàng đi học

Học khuya và thức đêm muộn thường khiến bọng mắt sưng và quầng thâm rõ rệt như zombie vậy. Vì vậy bạn cần phải tạm thời che chúng đi bằng cách sử dụng một chút kem che khuyết điểm (Concealer) quệt một đoạn nhỏ ở dưới mắt rồi dùng ngón tay tán đều lớp kem.

Dùng một chút kem dưỡng môi (Lip Balm) xoa đều lên môi giúp dưỡng ẩm cho đôi môi mềm mịn đễ sẵn sàng cho bước 2 nhé!

Bước 2 – Đánh má hồng

Má đỏ ửng hổng là phong cách đáng yêu và dễ thương được các bạn nữ ưa chuộng. Chỉ cần chấm một ít kem má hồng (Stick Blush) lên 2 bên má rôi dùng tay tán đều sang gần 2 bên tai là xong. Ngoài ra, bạn có thể phủ thêm một lớp phấn má hồng (Powder Blush) mỏng để giữ cho lớp kem má hồng lâu trôi hơn.

Bước 3 – Trang điểm mắt

Dùng bút kẻ mắt màu nâu nhũ dạng gel (Gel Eye Shadow) tô hết phần mí mắt trên và 1/3 đuôi mí mắt dưới. Sau đó dùng ngón tay tán đều để tạo màu mắt khói nhẹ nhàng tự nhiên. Khi đi học, thay vì sử dụng phấn mất dạng bột nén thì kẻ mắt màu dạng gel sẽ lâu trôi hơn ngay cả khi bạn đổ môi hôi hay chảy nước mắt.

Cách trang điểm mắt đơn giản

Cách trang điểm mắt đơn giản

Dùng bút kẻ mày (Eyebrow Pencil) có tông màu gần với tông màu tóc để kẻ và định hình lại đường lông mày. Nhiều bạn nữ không thích kẻ mày và quen để lông mày tự nhiên. Nhưng bạn biết không, việc kẻ lông mày sẽ giúp khuôn mặt của bạn trở nên gọn gàng, làm sáng và nổi bật đôi mắt hơn rất nhiều đấy! Hơn nữa, kẻ lông mày ngang tự nhiên kiểu Hàn Quốc rất thích hợp khi đi học nhé!

Dùng bút kẻ mắt đen dạng nước (Liquid Eyeliner) kẻ 1 đường sát đường mi mắt trên và kéo dài một đoạn, hất ngược lên trên ở cuối đuôi mắt để kẻ dáng mắt mèo. Kiểu mắt mèo sẽ giúp đôi mắt của bạn mở to và nổi bật hơn! Bạn có thể kéo dài đường kẻ ra ngoài chỉ một chút thôi nếu không muốn đôi mắt quá sắc và mất tự nhiên nhé!

Bước 4 – Son môi

Son môi được coi là vật bất li thân của con gái. Vì vậy, trong cặp sách không bao giờ có thể thiếu một cây son hồng nhạt, tông màu sáng tự nhiên phải không? Đừng dùng màu son đỏ hay những tông màu quá đậm nhé vì bạn luôn muốn được xinh đẹp một cách tự nhiên, không quá nổi bật và bị coi là già dặn trước tuối khi đi đang đến trường mà.

Với những cô nàng bị da dầu thì có thể xem thêm cách trang trang điểm cho phù hợp nhấp vào đây.

Mong rằng với những chia sẻ trên đây về cách trang điểm đơn giản sẽ cho các bạn biết cách trang điểm nhanh chóng, đơn giản mà vẫn luôn nổi bật khi đi học, đi chơi nhé!

Xem thêm: 

Hướng dẫn trang điểm dự tiệc cho nàng luôn nổi bật

Cách trang điểm đẹp và nhanh cho nàng công sở

Cách trang điểm cho da ngăm đen với 4 bước cực đơn giản